Bác cho em hỏi, Spark LT chạy 25k ~ 3 năm thì cần bảo dưỡng gì vậy bác!
(e thì thay nhớt và lọc định kỳ 5000km, thay 2 lần lọc gió động cơ)
(e thì thay nhớt và lọc định kỳ 5000km, thay 2 lần lọc gió động cơ)
theo em bác cứ đưa tên tuổi đại lý đó lên ,thứ 1 để các ae khác còn biết thứ 2 cũng là để người có trách nhiệm của đại lý biết sự việc sữa chữaxe rùa 68 nói:Xe em mua tháng 7/2011 , tháng 8 thì bị chuột chui vô và chết trên cái lọc gió điều hòa , em vào một đại lý GM mua( em không muốn nêu tên), họ bán và tính cả công ( mặc dù em mua về tự lắp ) là 1.200.000 Đ . Từ đó em vĩnh biệt đại lý này .
Còn ở đại lý mà em mua xe , khi thấy cái bơm mi ni TQ em hỏi một chú nhân viên mặc áo trắng và mua với giá 1.200.000.đ , chưa kịp hỏi cách sử dụng thì chú ta đã đi mất . Sau tìm hiểu nhiều chỗ thì thấy giá chỉ 600.000 đ . Thì ra chú ta biến nhanh vì lừa được em .
thank bác
Chào các bác,
Cho em đào mộ cái thớt này lên lại. Tình hình là hôm bữa em mới đi bảo dưỡng 9.000km con xe Cruze 1.8 LTZ của em tại Đông Đô Thành, em chia sẻ một tí cảm nhận của em của lần bảo dưỡng này với lần bảo dưỡng khác ở GM Bà Rịa.
Cảm nhận của em giữa 2 lần là thằng GM BR cực kỳ củ chuối, bảo dưỡng cực kỳ sơ sài, lại còn lừa đảo khác hàng nữa. Khi em bảo dưỡng ở GM BR (lúc đó 1000km) không dc mời lấy 1 ly trà đá nữa (phải tự mua nước uống), còn bảo dưỡng thì nó chỉ thay nhớt và lọc nhớt và ko làm thêm bất kỳ công tác kiểm tra nào khác (kể cả xem lốp xe nó non hay ko,...), đã thế lại lừa đảo em (lúc đó mới có xe nên chưa biết nhiều, chưa tìm hiểu nhiều) là thay 5 lít nhớt (thực tế thay có 4 lít nhớt thôi) lại thay nhớt 5w30SM GF-4 mới chó chứ, giá lại rất cao 170k/lít => tức đến bây giờ.
Trong khi hôm bữa vừa rồi đi bảo dưỡng ở DDT (sau 1 năm so với lần trước) thì khác hoàn toàn. Khi vào họ mời nước (cà phê, trà chanh,...) miễn phí. Họ kiểm tra xe khá kỹ, kiểm tra lọc nhớt, lọc xăng (cái này xăng chỗ em dơ quá, nó hỏi em có thay ko, em thay luôn), ắc quy, đèn đóm, gạt mưa (nó kếu thay vỉ gạt ko sạch, nhưng giá đắt lòi, 2 cài gần 1tr, em cho nó lượn luôn), tháo bánh xe, xịt rửa thắng xe, đảo má thắng xe, cân thước lái, làm sạch khoang động cơ, rửa lọc gió máy và lọc gió động cơ,...tóm lại là rất nhiều thứ. Nhớt em thay là nhớt Total Quartz 9000 5W30 GF-5 (các bác có thể xem thêm thông tin nhớt tại link này : http://chat1102.net/news/total-quartz-dat-chuan-ilsac-gf-5-co-mat-tai-viet-nam-53334.html ) mà nhớt thay chỉ có 4 lít với giá tiền (sau 1 năm) cũng chỉ là 170k/lít. Đã thế trước khi ra về em còn dc rửa xe miễn phí nữa, hehehehe....
Nhưng có 1 điều em cũng thắc mắc là em bảo dưỡng ở DDT không được miễn phí công bảo dưỡng (xe em bảo dưỡng mới 2 lần), trong khi theo em biết là 30.000km và 3 năm là bảo dưỡng miễn phí. Các bác nào cho em biết chính xác với, thanks.
Em gửi kièm 2 ảnh của 2 lần bảo dưỡng để các bác tham khảo:
GM BR:
GM DDT:
Cho em đào mộ cái thớt này lên lại. Tình hình là hôm bữa em mới đi bảo dưỡng 9.000km con xe Cruze 1.8 LTZ của em tại Đông Đô Thành, em chia sẻ một tí cảm nhận của em của lần bảo dưỡng này với lần bảo dưỡng khác ở GM Bà Rịa.
Cảm nhận của em giữa 2 lần là thằng GM BR cực kỳ củ chuối, bảo dưỡng cực kỳ sơ sài, lại còn lừa đảo khác hàng nữa. Khi em bảo dưỡng ở GM BR (lúc đó 1000km) không dc mời lấy 1 ly trà đá nữa (phải tự mua nước uống), còn bảo dưỡng thì nó chỉ thay nhớt và lọc nhớt và ko làm thêm bất kỳ công tác kiểm tra nào khác (kể cả xem lốp xe nó non hay ko,...), đã thế lại lừa đảo em (lúc đó mới có xe nên chưa biết nhiều, chưa tìm hiểu nhiều) là thay 5 lít nhớt (thực tế thay có 4 lít nhớt thôi) lại thay nhớt 5w30SM GF-4 mới chó chứ, giá lại rất cao 170k/lít => tức đến bây giờ.
Trong khi hôm bữa vừa rồi đi bảo dưỡng ở DDT (sau 1 năm so với lần trước) thì khác hoàn toàn. Khi vào họ mời nước (cà phê, trà chanh,...) miễn phí. Họ kiểm tra xe khá kỹ, kiểm tra lọc nhớt, lọc xăng (cái này xăng chỗ em dơ quá, nó hỏi em có thay ko, em thay luôn), ắc quy, đèn đóm, gạt mưa (nó kếu thay vỉ gạt ko sạch, nhưng giá đắt lòi, 2 cài gần 1tr, em cho nó lượn luôn), tháo bánh xe, xịt rửa thắng xe, đảo má thắng xe, cân thước lái, làm sạch khoang động cơ, rửa lọc gió máy và lọc gió động cơ,...tóm lại là rất nhiều thứ. Nhớt em thay là nhớt Total Quartz 9000 5W30 GF-5 (các bác có thể xem thêm thông tin nhớt tại link này : http://chat1102.net/news/total-quartz-dat-chuan-ilsac-gf-5-co-mat-tai-viet-nam-53334.html ) mà nhớt thay chỉ có 4 lít với giá tiền (sau 1 năm) cũng chỉ là 170k/lít. Đã thế trước khi ra về em còn dc rửa xe miễn phí nữa, hehehehe....
Nhưng có 1 điều em cũng thắc mắc là em bảo dưỡng ở DDT không được miễn phí công bảo dưỡng (xe em bảo dưỡng mới 2 lần), trong khi theo em biết là 30.000km và 3 năm là bảo dưỡng miễn phí. Các bác nào cho em biết chính xác với, thanks.
Em gửi kièm 2 ảnh của 2 lần bảo dưỡng để các bác tham khảo:
GM BR:
GM DDT:
Last edited by a moderator:
Hạng B2
xe đang trong thời gian bảo hành thì phí bảo dưỡng miễn phí chứ? GM VN vào trả lời câu hỏi này gấp cho anh em được nhờ. Kiểu này 10k km tới chắc phải chạy lên GM Đông Đô Thành xem sao. Lần đầu tiên bảo dưỡng 1k km tại Chevrolet Sài Gòn thấy cũng bình thường. Lần thứ 2, 5k km tại GM Bà rịa thì làm rất sơ sài, không có kiểm tra hệ thống phanh, lái, điện ... như bác supersoi liệt kê ở trên.
cruze vt nói:xe đang trong thời gian bảo hành thì phí bảo dưỡng miễn phí chứ? GM VN vào trả lời câu hỏi này gấp cho anh em được nhờ. Kiểu này 10k km tới chắc phải chạy lên GM Đông Đô Thành xem sao. Lần đầu tiên bảo dưỡng 1k km tại Chevrolet Sài Gòn thấy cũng bình thường. Lần thứ 2, 5k km tại GM Bà rịa thì làm rất sơ sài, không có kiểm tra hệ thống phanh, lái, điện ... như bác supersoi liệt kê ở trên.
Em xem lại rồi bác, đúng là nó chỉ miễn phí công bảo dưỡng trong thời gian 1.000km đến 2.000km thôi
Xin lỗi các bác nha. Mấy tháng nay em bận quá không lên được OS, em đang xây dựng mô hình gara giống bác Vui o Biên Hòa.Chuyên trị xe GM thôi, càng nặng càng tốt. Ga ra nhỏ, không Đồng Sơn, chuyên sửa điện - máy thôi, nhưng nhiệt tình, uy tín. KTV hàng đầu trong GM ra. Hiện nay giá của nhà máy GM đã thay đổi rất nhiều và rẻ, nhưng số Đại Lý bán đúng giá quá ít. Mặc dù bán đúng giá nhà máy GM thì Đại Lý đã được triết khấu rồi. Các bác cần tư vấn cứ alô em sẽ tư vấn nhiệt tình về kỹ thuật lẫn giá cả mã phụ tùng. Bán đúng giá nhà máy cho các bác. Nhãn vỏ mã số phụ tùng, bảo hành về món phụ tùng đó luôn. Bác nào ở Biên Hòa ủng hộ em nha, điều KTV giỏi tới tận nơi cứu ban, hoặc sửa chữa.
Số cầm chân của em: 0973.251.900( kỹ sư ô tô:tốt nghiệp SPKT 2009, làm GM cho đến nay) 4 năm làm trong GM, gặp nhiều xe và khách hàng khác nhau, mỗi xe một bệnh, lâu không có ca nào nặng lại buồn. Cùng nghiên cứu sửa chữa học hỏi lẫn nhau. Anh em kỹ thuật Các Đại Lý đều biết em cả, trừ sale và Đại Lý mới thôi. Xe các bác ở đâu em cũng nhờ người wen tới giúp, trừ khi vùng đó không có hãng GM.
Từ Nha Trang, Ba Rịa, BMT, Gia Lai, BH, TPHCM, BD, Viet Long, Binh Phuoc.
Số cầm chân của em: 0973.251.900( kỹ sư ô tô:tốt nghiệp SPKT 2009, làm GM cho đến nay) 4 năm làm trong GM, gặp nhiều xe và khách hàng khác nhau, mỗi xe một bệnh, lâu không có ca nào nặng lại buồn. Cùng nghiên cứu sửa chữa học hỏi lẫn nhau. Anh em kỹ thuật Các Đại Lý đều biết em cả, trừ sale và Đại Lý mới thôi. Xe các bác ở đâu em cũng nhờ người wen tới giúp, trừ khi vùng đó không có hãng GM.
Từ Nha Trang, Ba Rịa, BMT, Gia Lai, BH, TPHCM, BD, Viet Long, Binh Phuoc.
Giá treo cầu sau cho Captiva (SUPPORT ASM-RR SUSP AWD/FWD)</h3>
Giá treo cầu sau cho xe Chevrolet Captiva ( LT/LTZ) Mới 100%
Giá: 355 USD
Giá treo cầu sau cho xe Chevrolet Captiva ( LT/LTZ) Mới 100%
Giá: 355 USD