Xe này hôm 17/1 vừa qua show hàng 2 chiếc 2.0 và 2,4 ở Hon da Cộng Hoà.
Cảm giác: chán vì đuôi xe cách tân quá xấu, mất đi hình dáng thể thao quyến rũ như lexus 350/450. Trông già và mất cân đối.
Ngoài ra có một thứ xấu và bảo thủ ko chấp nhận nổi : đó là Honda thiết kế nút trả về 0km bằng một cái cần như 1/2 cái đũa ,nhấn cổ điển, thòi ra khỏi mặt đồng hồ, vậy là mặt đồng hồ phải khoan một lỗ, chỉ tổ lâu ngày bụi vào.
Màn hình bé xíu , nói chúng khó có thể thay màn hình lớn vì khu vực này đúc cong.
Phần khoang chứa đồ, tấm phẳng yếu ( tấm này che bánh sơ cua), nhấn nhẹ vào là thụng!
Đèn xenon ko sáng trắng mà ngả cháo lòng, chán!
Khung xe có vẻ mỏng .
Điểm nhấn hơn : ghế sau xếp bắt chước kiểu Renaul Koleos, thêm nút ECO tiết kiệm nhiên liệu.
2.0 mâm 17, 2.4 mâm 18
Màn hình thể hiện : lít nhiên liệu /km
Quảng cáo cách âm mới giảm được ....3dB(!!!): chẳng khác chi nói tôi cao hơn anh 1,5mm, thứ so sánh mà mắt - tai ko tài nào nhận ra .
Honda khá hài điểm này.
Cảm giác: chán vì đuôi xe cách tân quá xấu, mất đi hình dáng thể thao quyến rũ như lexus 350/450. Trông già và mất cân đối.
Ngoài ra có một thứ xấu và bảo thủ ko chấp nhận nổi : đó là Honda thiết kế nút trả về 0km bằng một cái cần như 1/2 cái đũa ,nhấn cổ điển, thòi ra khỏi mặt đồng hồ, vậy là mặt đồng hồ phải khoan một lỗ, chỉ tổ lâu ngày bụi vào.
Màn hình bé xíu , nói chúng khó có thể thay màn hình lớn vì khu vực này đúc cong.
Phần khoang chứa đồ, tấm phẳng yếu ( tấm này che bánh sơ cua), nhấn nhẹ vào là thụng!
Đèn xenon ko sáng trắng mà ngả cháo lòng, chán!
Khung xe có vẻ mỏng .
Điểm nhấn hơn : ghế sau xếp bắt chước kiểu Renaul Koleos, thêm nút ECO tiết kiệm nhiên liệu.
2.0 mâm 17, 2.4 mâm 18
Màn hình thể hiện : lít nhiên liệu /km
Quảng cáo cách âm mới giảm được ....3dB(!!!): chẳng khác chi nói tôi cao hơn anh 1,5mm, thứ so sánh mà mắt - tai ko tài nào nhận ra .
Honda khá hài điểm này.