Có đó Bác, mấy căn vị trí không đẹp (gần thang máy, thùng rác...) giá trước thuế có tầm 700 à.
Thì cũng y như bác chủ hội gì nói đó.
Thì sao mà khác được anh.
Dự án ban đầu thiết kế ko hầm rồi
Không hầm cũng bố trí bãi đậu cho khách có máy che chứ nhỉ?!Thì sao mà khác được anh.
Dự án ban đầu thiết kế ko hầm rồi
Đừng nhìn ở góc độ của CĐT, làm người mua/người ở dễ hiểu nhau hơn nhe.
Lúc mua mình cũng đã biết trước là oto để ngoài trời không có mái che. Nhưng mình nghĩ xe mình là xe cỏ, vả lại bên nước ngoài người ta để xe bên ngoài không có mái che cũng chả sao.
Không hầm cũng bố trí bãi đậu cho khách có máy che chứ nhỉ?!
Đừng nhìn ở góc độ của CĐT, làm người mua/người ở dễ hiểu nhau hơn nhe.
Em chưa có xe nên cũng không quan tâm =)
Ai có nhu cầu thì đầu tranh hì hì..
Chi Hội Trưởng P.O.C
Thật ra cũng ko nhất thiết phải có tầng hầm, vì hệ số XD cao . để xe ở tầng 1,2 cũng đc. NHưng quăng ngoài đường thì thảm hại quá .Tính rồi anh à,
Các dự án giá rẻ thì thường không làm hầm đâu anh,để giảm chi phí và có mức giá cạnh tranh/ cũng như đảm bảm chất lượng xây dựng.
Với lại ban đầu hướng đến khách hàng thu nhập khá, gia đình trẻ chưa có nhà nên đối tượng sử dụng oto là không nhiều.
Nên e thấy không có gì là ngạc nhiên or thất vọng cả Với lại CDT cũng không có dấu diếm phần này đâu. Ai thấy hợp lý thì lựa chọn thui.
Nó ảnh hướng tới cư dân đó. Ai có xe cứ để loạn xạ. Giờ ít người k sao chớ nhiều mệt lắm.Em chưa có xe nên cũng không quan tâm =)
Ai có nhu cầu thì đầu tranh hì hì..
À Chắc suất nội bộ... do cái giá này em nghe từ 1 anh trưởng phòng sale bên đó...Block B và D căn rẻ nhất chưa thuế tầm 858tr.
Có căn nào trước thuế 700 đâu??
À Chắc suất nội bộ... do cái giá này em nghe từ 1 anh trưởng phòng sale bên đó...
Block A thui anh, căn thấp nhất và xấu nhất, chứ B&D ko có giá đó đâu.
Nó ảnh hướng tới cư dân đó. Ai có xe cứ để loạn xạ. Giờ ít người k sao chớ nhiều mệt lắm.
Cái này e nghĩ cũng đơn giản, sau này có BQL của cư dân thì đầu tư, ai sử dụng thì đóng tiền