TH là người VIet nam, nên rành tâm lý người Việt nam, thích lợi trước mắt, bác theo dõi chiến lược nâng Peugeot sắp thành công nhé.
Bán phá giá các xe demode của KIA và Mazda (các xe không demode thì âm thầm tăng giá nhé).
Nang giá Peugeot thành xe sang, cao hơn giá trị của nó.
Honda và Mit bị cuốn theo, nhưng Honda bị nhẹ hơn vì xe cũng demode. Cả hai phải xuống giá.
Peugeot đang ở mức giá cao hơn giá trị của nó (Subaru cũng thế) nên lắp thêm nhiều trang bị dặc biệt là giảm giá một số phụ tung cơ bản. Kết quả là P sẽ bảo dưỡng rẻ trong 100.000km đầu và xe nhiều otption.
Mit đang dua theo giảm giá kéo theo cắt option à cái người Viet không thích (dù nếu trang bị , trang bị lại không bao nhiêu).chi phí bao dưỡng cao(dù cao hơn khoảng 10 15 triêu cho 100.000km).
Năm tới, các bác sẽ thấy sự trổi dậy của P.
Sau đó KIA Mada sẽ đẩy ra mẫu mới với chiến lược xe giá cao, chi phí rẻ và TH thắng lớn hoàn toàn vì người Việt thích điều này. Mit kẹt lại với xe giá thấp.
Cái Mit viet nam nên làm bây giờ không phải là hạ giá 808 mà nên bán khoảng 848,và khuyến mãi gói bảo dưỡng 50k và 100k.
Nếu tính chi li và kiến thức một chút, thì chiếc xe nên mua là Mit chứ khôn gphari xe khác. Chi phí bảo dưỡng cao hơn chừng 10 15 triệu, nhưng tổng chi phí là thấp nhất, so với những gì nó đạt được.
TH thành công, cũng tốt thôi, nhưng số tiền thặng dư do mẹo của họ sẽ khá nhiều, nhiều hơn những gì họ đáng được nhận.