Các bác sẽ chọn Mitsubishi Outlander hay Nissan X-Trail?

  • Nissan X-Trail

    Bình chọn: 48 38,7%
  • Mitsubishi Outlander

    Bình chọn: 76 61,3%

  • Total voters
    124
Tập Lái
14/1/18
18
7
3
39
Ở đâu thì em không biết chứ ở cái đất Sài Gòn này người tiêu dùng tinh vô cùng , những ô tô kém chất lượng hoặcv giá cả bất hợp lý chắc chắn dần dần sẽ không thấy trên đường phố , còn những xe chạy nhiều thì chắc chắn ok . CX5 chạy đầy đường => mình nghĩ chất lượng không thể tệ được .

Tinh cái gì bác, em cũng ở SG này, CX5 nhiều vì đơn giản giá nó rẻ và thiết kế nội ngoại thất OK nhưng vấn đề chất lượng và hãng làm ăn ko ra sao thì ai cũng biết cả, hãng chỉ chăm chăm từ chối bảo hành cho khách, rất nhiều bác mua Mazda và hối hận đây là các bác ấy chia sẻ em chẳng thêm bớt xíu nào cả, em ko việc gì phải dìm hàng Mazda cả nhé bác, ko có mục đích và cũng ko có nhu cầu để làm việc này.

Người ta lỡ mua rồi nếu gặp vấn đề gì thì lỡ phóng lao phải theo lao, đâu phải ai cũng có tiền để đổi được xe khác ngay, thế nên gặp vấn đề thì đem xe ra ngoài sửa, box Mazda cũng đầy bài phàn nàn. Bản thân em nếu kinh tế eo hẹp thì cũng suy nghĩ đến Mazda, đơn giản nó rẻ tiền và tiền ít thì mình phải chấp nhận chất lượng ở mức tương đối, Mazda vẫn là 1 lựa chọn cho nhiều người mà, cái gì cũng có giá trị của nó cả.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
27/6/13
2.441
1.206
113
Tinh cái gì bác, em cũng ở SG này, CX5 nhiều vì đơn giản giá nó rẻ và thiết kế nội ngoại thất OK nhưng vấn đề chất lượng và hãng làm ăn ko ra sao thì ai cũng biết cả, hãng chỉ chăm chăm từ chối bảo hành cho khách, rất nhiều bác mua Mazda và hối hận đây là các bác ấy chia sẻ em chẳng thêm bớt xíu nào cả, em ko việc gì phải dìm hàng Mazda cả nhé bác, ko có mục đích và cũng ko có nhu cầu để làm việc này.

Người ta lỡ mua rồi nếu gặp vấn đề gì thì lỡ phóng lao phải theo lao, đâu phải ai cũng có tiền để đổi được xe khác ngay, thế nên gặp vấn đề thì đem xe ra ngoài sửa, box Mazda cũng đầy bài phàn nàn. Bản thân em nếu kinh tế eo hẹp thì cũng suy nghĩ đến Mazda, đơn giản nó rẻ tiền và tiền ít thì mình phải chấp nhận chất lượng ở mức tương đối, Mazda vẫn là 1 lựa chọn cho nhiều người mà, cái gì cũng có giá trị của nó cả.

Bác có 1 ông anh ko hài lòng CX5, bác Tập Lái
em có 5 ông anh, bác kia có 1 ông bạn Happy CX5, Hạng C, D

Nhuwng bác lại viết dài nhất, chém đứt hết gió. Hay!
 
  • Like
Reactions: tng and baycon
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Em nghĩ Toy, Honda, Nissan hay Mit, thằng nào cũng làm kinh doanh, anh T ạ.

Không chỉ ở VN, mà toàn thế giới, Mit chưa bao giờ là đối thủ của các ông kia. Là xe bình dân, chất lượng chấp nhận được, giá hợp lý. Mit nên chấp nhận như vậy, sẽ dễ thở hơn cho mấy anh DLV.

Ngày xưa, Mazda, biết là xe tốt, thương hiệu Nhật. Nhưng với cách làm y Mit bây giờ, họ phá sản. Giờ vào tay TH, chất lượng, mẫu mã ... không hề vượt trội ai. Nhưng bán chạy như tôm tươi. Dù bị rất nhiều "fan cuồng" (của các hãng có doanh số kém hơn) chê bai, dè bỉu.

Dân "gian" VN có câu, "Đừng tự hào vì mình nghèo, mà giỏi. Hãy tự hỏi, sao mình giỏi, mà nghèo."

Thân, :)
Đánh bài, hết tiền, thế thôi.
Mit bung toàn lực, làm rất nhiều mẫu xe nhằm lúc kinh tế của các thị trường chính (châu Á, Dông Âu) khủng hoảng, nên phá sản, bây giờ lượm tiền lẻ. Hãy xem tiền lẻ đáng lượm không? chất lượng thế nào.
Mazda kho sáng chế khá nhiều, nhưng cũng hết tiền, Ford mua cung cấp vốn. Còn Nissan có cung cấp vốn và mua kho áng chế của Mit không là chuyện khác. Trước mắt và 10 15 năm nữa, họ còn đủ lực làm các xe nhỏ mà không đầu tư thêm gì, cứ đánh giá chất lượng thì tương lai Mit sẽ khác.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
TH là người VIet nam, nên rành tâm lý người Việt nam, thích lợi trước mắt, bác theo dõi chiến lược nâng Peugeot sắp thành công nhé.
Bán phá giá các xe demode của KIA và Mazda (các xe không demode thì âm thầm tăng giá nhé).
Nang giá Peugeot thành xe sang, cao hơn giá trị của nó.
Honda và Mit bị cuốn theo, nhưng Honda bị nhẹ hơn vì xe cũng demode. Cả hai phải xuống giá.

Peugeot đang ở mức giá cao hơn giá trị của nó (Subaru cũng thế) nên lắp thêm nhiều trang bị dặc biệt là giảm giá một số phụ tung cơ bản. Kết quả là P sẽ bảo dưỡng rẻ trong 100.000km đầu và xe nhiều otption.
Mit đang dua theo giảm giá kéo theo cắt option à cái người Viet không thích (dù nếu trang bị , trang bị lại không bao nhiêu).chi phí bao dưỡng cao(dù cao hơn khoảng 10 15 triêu cho 100.000km).

Năm tới, các bác sẽ thấy sự trổi dậy của P.
Sau đó KIA Mada sẽ đẩy ra mẫu mới với chiến lược xe giá cao, chi phí rẻ và TH thắng lớn hoàn toàn vì người Việt thích điều này. Mit kẹt lại với xe giá thấp.
Cái Mit viet nam nên làm bây giờ không phải là hạ giá 808 mà nên bán khoảng 848,và khuyến mãi gói bảo dưỡng 50k và 100k.

Nếu tính chi li và kiến thức một chút, thì chiếc xe nên mua là Mit chứ khôn gphari xe khác. Chi phí bảo dưỡng cao hơn chừng 10 15 triệu, nhưng tổng chi phí là thấp nhất, so với những gì nó đạt được.

TH thành công, cũng tốt thôi, nhưng số tiền thặng dư do mẹo của họ sẽ khá nhiều, nhiều hơn những gì họ đáng được nhận.
 
Hạng B2
4/9/14
411
439
63
Anh Trường ví dụ tổng thể chi phí đến 95k km với chiếc psg 1 cầu 2014 đi. Mình xung phong phản biện với anh bằng fortuner tương đương
 
Hạng D
27/6/13
2.441
1.206
113
TH là người VIet nam, nên rành tâm lý người Việt nam, thích lợi trước mắt, bác theo dõi chiến lược nâng Peugeot sắp thành công nhé.
Bán phá giá các xe demode của KIA và Mazda (các xe không demode thì âm thầm tăng giá nhé).
Nang giá Peugeot thành xe sang, cao hơn giá trị của nó.
Honda và Mit bị cuốn theo, nhưng Honda bị nhẹ hơn vì xe cũng demode. Cả hai phải xuống giá.

Peugeot đang ở mức giá cao hơn giá trị của nó (Subaru cũng thế) nên lắp thêm nhiều trang bị dặc biệt là giảm giá một số phụ tung cơ bản. Kết quả là P sẽ bảo dưỡng rẻ trong 100.000km đầu và xe nhiều otption.
Mit đang dua theo giảm giá kéo theo cắt option à cái người Viet không thích (dù nếu trang bị , trang bị lại không bao nhiêu).chi phí bao dưỡng cao(dù cao hơn khoảng 10 15 triêu cho 100.000km).

Năm tới, các bác sẽ thấy sự trổi dậy của P.
Sau đó KIA Mada sẽ đẩy ra mẫu mới với chiến lược xe giá cao, chi phí rẻ và TH thắng lớn hoàn toàn vì người Việt thích điều này. Mit kẹt lại với xe giá thấp.
Cái Mit viet nam nên làm bây giờ không phải là hạ giá 808 mà nên bán khoảng 848,và khuyến mãi gói bảo dưỡng 50k và 100k.

Nếu tính chi li và kiến thức một chút, thì chiếc xe nên mua là Mit chứ khôn gphari xe khác. Chi phí bảo dưỡng cao hơn chừng 10 15 triệu, nhưng tổng chi phí là thấp nhất, so với những gì nó đạt được.

TH thành công, cũng tốt thôi, nhưng số tiền thặng dư do mẹo của họ sẽ khá nhiều, nhiều hơn những gì họ đáng được nhận.

Nếu hôm nay bác mua rẻ hơn 100 triệu, có nghĩa là trong vòng 5-7 năm tới, bác đã tiết kiệm được 100-150 triệu rồi đó (100*(1+i)^n) --> Người tiêu dùng rất thông minh đó bác. Không cần phải tính bảo dưỡng làm chi
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: tenxo and cdang
Tập Lái
14/1/18
18
7
3
39
Bác có 1 ông anh ko hài lòng CX5, bác Tập Lái
em có 5 ông anh, bác kia có 1 ông bạn Happy CX5, Hạng C, D

Nhuwng bác lại viết dài nhất, chém đứt hết gió. Hay!

Vớ vẩn, hạng hiếc gì ở đây, diễn đàn tôi nghĩ đa phần đều trên 25 tuổi, đừng suy nghĩ như thằng nít ranh thế chứ? Cái hạng đó chẳng nói lên điều gì.

Tôi thấy sao thì nói vậy bác muốn thì qua box mazda mà tìm hiểu thêm lỗi xe như nào, và dịch vụ sau bán hàng cua mazda ra sao rồi so với honda, toy hay vai hãng khác (cứ qua box mấy hãng này tìm hiểu). Qúa đơn giản chưa mất đến 10p. Tôi chẳng việc gì ko có mà đi nói xấu cho mazda, chẳng ai cho tiền tôi để làm việc đó.
 
Hạng D
27/6/13
2.441
1.206
113
Vớ vẩn, hạng hiếc gì ở đây, diễn đàn tôi nghĩ đa phần đều trên 25 tuổi, đừng suy nghĩ như thằng nít ranh thế chứ? Cái hạng đó chẳng nói lên điều gì.

Tôi thấy sao thì nói vậy bác muốn thì qua box mazda mà tìm hiểu thêm lỗi xe như nào, và dịch vụ sau bán hàng cua mazda ra sao rồi so với honda, toy hay vai hãng khác (cứ qua box mấy hãng này tìm hiểu). Qúa đơn giản chưa mất đến 10p. Tôi chẳng việc gì ko có mà đi nói xấu cho mazda, chẳng ai cho tiền tôi để làm việc đó.

E cũng thấy sao nói vậy thôi! E nói những điều nhìn thấy trong thảo luận thớt này