Theo thông tin mới nhất Mit đang ráp thử nghiệm cửa gió cho ghế sau , nếu không có gì thay đổi có thể sau tết sẽ xuất xưởng.
Mình luôn chúc mừng thành công của Trường Hải, vì bác mới vào nên chưa biết điều này.Các bác nên nghĩ thế này nhé
Thứ nhất: mua xe Kia, Hyundai, Mazda ... thì nó tạo công ăn việc làm cho VN (sx lắp ráp) nhiều hơn là thương mại. CP cũng thu được ít thuế, DN như Thành Công hay Thaco có lợi nhuận, nếu tử tế họ hạ giá thành lợi cho chính các người mua xe (thực tế nhé)
thứ nhì đến 100% vốn nước ngoài như Ford, nissan dù sao cũng tạo cavl
Bet bảng mua của Toy, Honda (e miễn bàn chất lượng vì đối với e xe cỏ Nhat Han là như nhau). Ko tạo công ăn việc làm trong khu vực sx. Mặt khác còn bóp cổ khách hàng Việt bằng cách tăng giá, chất lượng an toàn thì khỏi nói (thánh toy)
Các bác hay tổ chức đi từ thiện, gián tiếp tạo công ăn việc làm cho người Việt chính là trách nhiệm xã hội, từ thiện tốt nhất đó
Chúc may mắn, e chưa bao giờ mua xe Nhật Hàn, ý kiến độc lập
Còn vấn đề tiết kiệm tài nguyên, môi trường thì có thể khác.
Xe Nhật bền hơn, dùng lâu dài hơn, nên chi phí sẽ tốt hơn cho đất nước, nếu nói theo phong cách bác.
Một ân tình khác là ngày xưa Mitsubishi xin độc quyền trong 10 15 năm (không nhớ rõ), đổi lại là họ sẽ xây free toàn bộ hệ thống giao thông.
CP lúc ấy từ chối , nếu đồng ý, thì nước ta không nợ BOT, nợ ODA...đủ các loại nợ như bây giờ.
Còn tính cách Hàn Nhật thì Nhật tốt hơn, mình sẽ tìm lại vài thứ và nói trong dịp khác.
Chiếc i10 nhập 90 100triệu, bán 400, cùng thời Mirage nhập 180 bán 450.. VN cũng làm ác lắm.
Trong khi Outlander2018 lắp ráp hiện nay bán từ 808, trong khi CX5 2018 bán giá cao hơn nhiều, trong khi tính năng nhiều cái thua kém. Bác hoàn toàn có thể đóng góp bằng nhiều cách khác nhau cho nhà nước.
Tới lúc đó Outlander sẽ bị moi ra và chê thứ khác, bác THANHANH chờ xem. Chuyện đã xảy ra từ Jolie, Pajero, Grandis rồi, nặng nhất là Zinger.Theo thông tin mới nhất Mit đang ráp thử nghiệm cửa gió cho ghế sau , nếu không có gì thay đổi có thể sau tết sẽ xuất xưởng.
Vấn đề Lạnh không phải là khuyết điểm mà là ưu điểm, nhưng các vđv họ lái thành khuyết điểm.
Vấn đề là Mit sẽ luôn bị chê cái gi đó, đến khi nào họ có một Ban Marketing giỏi hơn.
Mình luôn chúc mừng thành công của Trường Hải, vì bác mới vào nên chưa biết điều này.
Còn vấn đề tiết kiệm tài nguyên, môi trường thì có thể khác.
Xe Nhật bền hơn, dùng lâu dài hơn, nên chi phí sẽ tốt hơn cho đất nước, nếu nói theo phong cách bác.
Một ân tình khác là ngày xưa Mitsubishi xin độc quyền trong 10 15 năm (không nhớ rõ), đổi lại là họ sẽ xây free toàn bộ hệ thống giao thông.
CP lúc ấy từ chối , nếu đồng ý, thì nước ta không nợ BOT, nợ ODA...đủ các loại nợ như bây giờ.
Còn tính cách Hàn Nhật thì Nhật tốt hơn, mình sẽ tìm lại vài thứ và nói trong dịp khác.
Chiếc i10 nhập 90 100triệu, bán 400, cùng thời Mirage nhập 180 bán 450.. VN cũng làm ác lắm.
Trong khi Outlander2018 lắp ráp hiện nay bán từ 808, trong khi CX5 2018 bán giá cao hơn nhiều, trong khi tính năng nhiều cái thua kém. Bác hoàn toàn có thể đóng góp bằng nhiều cách khác nhau cho nhà nước.
Độc quyền? Đây là điều tối kỵ - bài học vỡ lòng. Nếu điều đó xảy ra thì giá cái xe bác mua giờ nó phải 5 tỏi. Ko có gì miễn phí đâu
một km đường nước ngoài /trong nước chênh lệch bao nhiêu?Độc quyền? Đây là điều tối kỵ - bài học vỡ lòng. Nếu điều đó xảy ra thì giá cái xe bác mua giờ nó phải 5 tỏi. Ko có gì miễn phí đâu
Độc quyền ở đây là số lượng chứ không phải giá. Giá không đổi, số lượng tăng thì họ , vn..mới công nghiệp hóa được, điều này bác chắc biết.
Toyota năm trước ra điều kiện vn muốn họ ở lại thì phải trả tiền, đắng.
Độc quyền cái nào cũng vậy, đây là vấn đề cơ bản. Tụi Toy, Honda quá atsm nên biến đi cũng chả sao. Thiếu gì hàng thay thế đâumột km đường nước ngoài /trong nước chênh lệch bao nhiêu?
Độc quyền ở đây là số lượng chứ không phải giá. Giá không đổi, số lượng tăng thì họ , vn..mới công nghiệp hóa được, điều này bác chắc biết.
Toyota năm trước ra điều kiện vn muốn họ ở lại thì phải trả tiền, đắng.
Em nghĩ Toy, Honda, Nissan hay Mit, thằng nào cũng làm kinh doanh, anh T ạ.Tới lúc đó Outlander sẽ bị moi ra và chê thứ khác, bác THANHANH chờ xem. Chuyện đã xảy ra từ Jolie, Pajero, Grandis rồi, nặng nhất là Zinger.
Vấn đề Lạnh không phải là khuyết điểm mà là ưu điểm, nhưng các vđv họ lái thành khuyết điểm.
Vấn đề là Mit sẽ luôn bị chê cái gi đó, đến khi nào họ có một Ban Marketing giỏi hơn.
Không chỉ ở VN, mà toàn thế giới, Mit chưa bao giờ là đối thủ của các ông kia. Là xe bình dân, chất lượng chấp nhận được, giá hợp lý. Mit nên chấp nhận như vậy, sẽ dễ thở hơn cho mấy anh DLV.
Ngày xưa, Mazda, biết là xe tốt, thương hiệu Nhật. Nhưng với cách làm y Mit bây giờ, họ phá sản. Giờ vào tay TH, chất lượng, mẫu mã ... không hề vượt trội ai. Nhưng bán chạy như tôm tươi. Dù bị rất nhiều "fan cuồng" (của các hãng có doanh số kém hơn) chê bai, dè bỉu.
Dân "gian" VN có câu, "Đừng tự hào vì mình nghèo, mà giỏi. Hãy tự hỏi, sao mình giỏi, mà nghèo."
Thân,
Mình cũng thấy thế. Nội thất không nổi bật nếu không muốn nói hơi xấu, đặc biệt quả vôlăng.Nếu Xtrail up lên đời 2018 với giá = hiện tại thì mình sẽ vote cho Xtrail.
Chính xoáy; sự lựa chọn của khách hàng nói lên tất cả.Quảng cáo chi nhiều vậy. Số 1 cx5, số 2 là Santa FE, số 3, GLC, phần còn lại có cho vui