thì rõ là vậy chứ bán mình máy xăng thì không ăn thua. Nhưng bản máy xăng thì cũng có những điểm lợi riêng chạy bốc hơn, êm hơn, xe nhẹ hơn và không có mùi hồi như dầuhiện tại là nó k có đó bạn, còn lúc nào đem về sao mà biết đc =)), mà mình nghĩ chắc nó cũng sẽ kiểu kiểu như Fortuner vs Pajero Sport thôi, thăm dò thị trường 1 thời gian dài, lúc cảm thấy đuối mới cho bản máy dầu về
chuẩn bạn, có đều mỗi tội VN mình lại ưu tiên tiết kiệm lên hàng đầu mới đau, như Fortuner lúc trước đó, chấp nhận chạy số sàn chỉ vì có bản máy dầu =))thì rõ là vậy chứ bán mình máy xăng thì không ăn thua. Nhưng bản máy xăng thì cũng có những điểm lợi riêng chạy bốc hơn, êm hơn, xe nhẹ hơn và không có mùi hồi như dầu
Đi ồn thôi rồi. Ồn nhức cả đầuNếu nhìn vào cái bảng này mà ko đi sâu vào thông số nữa như an toàn, động cơ thì e sẽ chọn ngay và luôn Trailblazer 4x4 AT VGT do giá rẻ vượt trội
Trail option cũng khá nhưng cảm giác lái chưa được tốt, cách âm cũng hơi kém. nên Terra vẫn khả thi nhất trong cái tầm giá nàyĐi ồn thôi rồi. Ồn nhức cả đầu
Xe này mua cho gia đình là nhất, hàng 2 với 3 có 6 cái cửa gió điều hòa đệp vào mặt, xe thì rộng. Bao đi đường dài thoải mái
Thí chủ này mới xuống núi thì phải, Terra nó rộng nhất phân khúc đó máChiếc xe có hàng ghế 3 chật nhất phân khúc
Có 1 bản máy dầu 2.5L S 2WA số sàn 6 cấp mà bác ơi.hiện tại là nó k có đó bạn, còn lúc nào đem về sao mà biết đc =)), mà mình nghĩ chắc nó cũng sẽ kiểu kiểu như Fortuner vs Pajero Sport thôi, thăm dò thị trường 1 thời gian dài, lúc cảm thấy đuối mới cho bản máy dầu về
Chỉnh sửa cuối:
trời ơi xe này mà không thực dụng nữa thì không biết con nào mới thực dụng.giá fai thực dụng mới hi vọng so càng với toy fotuner....đằng này cũng cao ngất ngẻo
Nói thật so tính năng thì for làm gì có cửa. Động cơ thì 149 mã, terra máy xăng cũng 169 mà rồi (mới đọc được bài của bác Chuyên Đàm chia sẻ) chẳng hiểu các bác suy nghĩ kiểu gì luôn.
Giá thấp hơn nhưng tính năng nhiều hơn là đã quá thực dụng khi so với for rồi.