Hạng D
3/2/17
3.549
4.548
113
Câu chốt là chiếc này ko dành để cạnh tranh với phân khúc hạng A
Mà sinh ra để bán cho fan hòn đá
 
Hạng B2
9/5/17
411
677
118
Nếu nhu cầu đi lại không đông thì làm con morning còn nếu đông cần không gian rộng hơn chút thì làm con i10 cho kinh tế, Brio giá quá cao đúng với truyền thống “tôi yêu việt nam đồng” xưa giờ của Honda còn Fadil thì giá quá cao cho một thương hiệu mới. Ưu điểm 6 túi khí trên dòng xe phân khúc A chẳng có ý nghĩa gì vì chiếc xe quá nhỏ bé, khi có va chạm mạnh thì xác suất khung xe bị móp ảnh hưởng nặng nề đến người ngồi trong xe là rất cao nên túi khí có hay không cũng chẳng giúp đỡ được gì trừ việc an tâm hơn khi đi lại.
 
Tập Lái
1/5/18
22
7
3
Tp HCM
Trong vòng mấy ngày mà nhiều dòng xe mong đợi ra mắt quá, em thấy các xe đều đáng mua, hãng định giá thì chắc phải có cái lý của nó, phần em thì e tiếp tục đọc báo nhòm ngó, ngày ngày chạy chiếc waveS 10 tuổi của e đây ạ.
 
Hạng D
21/3/16
1.019
671
113
Fadil ảo tưởng quá, xe thì chưa biết chất lượng tới đâu, thương hiệu thì nửa vời. định giá trên trời
 
Hạng C
25/5/11
985
639
93
Nhiều bác có vẻ chê con fadin 6 túi khí nhỉ, khi đời sống và kinh tế đi lên, cần 1 chiếc xe nhỏ gọn và trang bị hỗ trợ an toàn lên hàng đầu thì sẽ chọn fadin, Vin sinh ra con fadin chắc cũng chỉ đi vào phần thị trường nhỏ ( ngách) còn lại là xe Nhỏ, Gọn, An toàn cao, máy mạnh, còn nếu trang bị như I10 và Buổi sáng thì sao cạnh tranh nổi với chính 2 em này.
Còn em Brio thì ông Hòn Đá cũng công khai rồi: Bán cho đủ các mặt hàng, kg có ý đạp đổ ông nào cả.
 
Tập Lái
6/6/18
49
30
20
35
Fadil 395 tr chỉ có 2 túi, muốn có 6 túi cộng thêm 18tr nhé.
K biết bài viết nhầm hay đang cố nâng cao quan điểm fadil. =)))
otosaigon_vinfast-ban-giao-logo-3-jpg.1942305
 
Chỉnh sửa cuối: