Em mua đầu 2015. Chờ hơn tháng mới có xe đó bác. Mỗi tháng lúc đó Santafe bán không dưới 500 chiếc.Đúng rồi bác. Về sau, giá giảm nên doanh số cao, chứ mới ra giá cao cũng khó bán lắm.
Đến gần đây doanh số mới giảm do ngưng lắp ráp bản cũ.
Giờ bản mới ra, doanh số 6 tháng đầu năm chắc cỡ 3.000.4.000 chiếc.
Ok bác . Phần lớn, xe nào mới ra đều phải chờ lâu, nhiều khi đó là chiến lược marketing của hãng xe đó ạ.Em mua đầu 2015. Chờ hơn tháng mới có xe đó bác. Mỗi tháng lúc đó Santafe bán không dưới 500 chiếc.
Đến gần đây doanh số mới giảm do ngưng lắp ráp bản cũ.
Giờ bản mới ra, doanh số 6 tháng đầu năm chắc cỡ 3.000.4.000 chiếc.
Với những hãng xe lớn trên thế giới, phân khúc xe tải sẽ để những thương hiệu con sản xuất. Không hãng nào đi lấy thương hiệu chính để sản xuất xe tải, làm mất gía trị thương hiệu. Toyota cũng thế. Nếu sản xuất xe sang sẽ có Lexus. Xe phổ thông thì Toyota. Xe tải thì các thương hiệu con là Hino, Isuzu và Daihatsu đảm nhiệm. Mà xe tải đường dài tại VN cứ hỏi các bác tài từ xưa tới giờ 2 thương hiệu Hino và Daihatsu xem chất lượng thế nào. Chỉ sợ không đù tiền mua nên phải lấy Huyndai và Kia cho rẻ hơn, nhưng chất lượng vẫn tốt hơn đám đông còn lại là thương hiệu TQ như Dongfeng ... Nên cụ nào nói Toyota không sản xuất xe khách, xe tải là sai. Phân khúc này Toyota không bao giờ để thương hiệu chính là Toyota sản xuất. Dù sao nó cũng là thương hiệu lớn trong ngành. Còn Hyundai mới chỉ phát triển gần đây, chưa có nhiều thương hiệu con đảm nhiệm từng phân khúc nên cứ để Hyundai sản xuất tất tần tật các loại xe. Ngoại trừ phân khúc cao cấp mới gần đây có Genesis.
mới đây trên youtube xuất hiện video về Hyundai Ngọc An tranh cãi với khách hàng um sùm nè các bác, bởi zậy mới nói mua xe là 1 chuyện và dịch vụ sau bán hàng lại là chuyện khác.
hãng nào làm tốt cả 2 thì đc lòng khách hàng vậy thôi .
hãng nào làm tốt cả 2 thì đc lòng khách hàng vậy thôi .
Chỉnh sửa cuối:
Đâu riêng ngọc an đâu pác. Sale huynhdai thì chảnh như nhau. Pác vào chỉ cần chê 1 điểm nào trên xe là méo muốn tiếp.mới đây trên youtube xuất hiện video về Hyundai Ngọc An tranh cãi với khách hàng um sùm nè các bác, bởi zậy mới nói mua xe là 1 chuyện và dịch vụ sau bán hàng lại là chuyện khác.
hãng nào làm tốt cả 2 thì đc lòng khách hàng vậy thôi .
nhân vien sale: huynhdai, ford, niss chúng bán hàng như méo cần khách mua, kiểu như mày mua thì mua không mua đi chỗ khác chơi. Thậm chí sale niss còn bảo qua mua xe toy cho lành!
hon, toy, kia, mazda đào tạo sale tốt hơn hẳn mấy hãng khác! Đặt biệt là toy, đi bất kỳ đại lý nào dù xe toy bán tốt nhưng nhân viên rất biết chiều khách.
Trong kế hoạch bán hàng, thì kế hoạch tạo khang hiếm giả tạo luôn cho doanh số cao!Ok bác . Phần lớn, xe nào mới ra đều phải chờ lâu, nhiều khi đó là chiến lược marketing của hãng xe đó ạ.
Chả thơm, nhưng không bị hôi tới phát ói.Chắc mùi khí thải máy dầu xe Hàn thơm lắm?
Thế bác có biết Mer vs Volvo đều có làm xe tải ????Với những hãng xe lớn trên thế giới, phân khúc xe tải sẽ để những thương hiệu con sản xuất. Không hãng nào đi lấy thương hiệu chính để sản xuất xe tải, làm mất gía trị thương hiệu. Toyota cũng thế. Nếu sản xuất xe sang sẽ có Lexus. Xe phổ thông thì Toyota. Xe tải thì các thương hiệu con là Hino, Isuzu và Daihatsu đảm nhiệm. Mà xe tải đường dài tại VN cứ hỏi các bác tài từ xưa tới giờ 2 thương hiệu Hino và Daihatsu xem chất lượng thế nào. Chỉ sợ không đù tiền mua nên phải lấy Huyndai và Kia cho rẻ hơn, nhưng chất lượng vẫn tốt hơn đám đông còn lại là thương hiệu TQ như Dongfeng ... Nên cụ nào nói Toyota không sản xuất xe khách, xe tải là sai. Phân khúc này Toyota không bao giờ để thương hiệu chính là Toyota sản xuất. Dù sao nó cũng là thương hiệu lớn trong ngành. Còn Hyundai mới chỉ phát triển gần đây, chưa có nhiều thương hiệu con đảm nhiệm từng phân khúc nên cứ để Hyundai sản xuất tất tần tật các loại xe. Ngoại trừ phân khúc cao cấp mới gần đây có Genesis.