Toyota không làm xe khách, nhưng Hino là công ty con của Toyota chuyên làm xe khách xe tải. Chắc là giá của nó chát quá nên không ai nhập vềĐúng rồi
Nhưng máy dầu toy hạng bét nhé
Thấy xe khách có con toy nào ko. Hay toàn hyundai thaco bác
Fortuner option so với santafe full thì buồn cười lắm bác ạ.
Fortuner 2019 bản 2.4G số tự động máy dầu ko ngon hơn con này hả, ra giấy luôn chừng 1,25ty, bao lội nước các kiểu, với tình trạng giao thông hiện tại cứ mưa là ngập mưa là ngập thì Fortuner vẫn là vô địch trong tầm giá đố ai vượt mặt đc !
Ra đường trường thì phò G không có cửa nghen bác, em chạy sò máy CRDi dùng chung Santafe đua với phò G trên cao tốc hoài. Em muốn vượt là vượt thậm chí sợ quá tóc độ cho phép, nhấp nhẹ chân ga xe lên 140 - 160km/h nhẹ hều, còn phò trước ông anh thuê xe dong G 2018 dịch vụ tự chạy đi Đà Lạt, chạy thử và nản không tả nổi. Còn mưa thì cất xe vào chứ lôi ra làm gì
mua con ôtô về đi che nắng che mưa, tự nhiên mưa cất xe mặc áo mưa đi, hài quá .....Ra đường trường thì phò G không có cửa nghen bác, em chạy sò máy CRDi dùng chung Santafe đua với phò G trên cao tốc hoài. Em muốn vượt là vượt thậm chí sợ quá tóc độ cho phép, nhấp nhẹ chân ga xe lên 140 - 160km/h nhẹ hều, còn phò trước ông anh thuê xe dong G 2018 dịch vụ tự chạy đi Đà Lạt, chạy thử và nản không tả nổi. Còn mưa thì cất xe vào chứ lôi ra làm gì
Haha mấy bác choảng nhau xôi nổi quá, e đi xe hàn nhưng vẫn thấy nhược điểm xe hàn, vẫn thấy điểm mạnh của nó, tuỳ từng con cụ thể chứ quy về thương hiệu thì ko ổn đâu bác, 1 thương hiệu có nhiều módel khác nhau mà, với lại trên thế giới làm gì có fortuner
nhưng mà santafe 1 tỉ thì lấy con outlander 800tr dư 200 xài cho sướng, về thẩm mỹ thì 2 con same same
Nhưng nếu bác đi nhiều, dùng 4B thay 2B đi làm trong city dùng san dầu thì chi phí xăng dầu sẽ bù lại thôi bác, em đang dùng sò chung máy dầu san đi 5 người +hành lý thì đương trường tầm 7L/100km trong city 7,5 - 8,5L/100km, kẹt xe cứng ngắc thì 9,5L/100km. Trong khi đó xe xăng nếu đi city thì em dám chắc không dưới 10L/100km.
Bản củ full dầu chỉ có giá 1070tr thoi nha bác, thấp 125tr so với bản 2019. Thiết nghĩ, mới và cũ hơn nhau nhiều lắm chỉ 50tr thôi. Giá như vậy cứ chờ doanh số quí 1 là biết liền.Bản cũ cũng 1,2 tỷ vẫn bán tốt thì bản mới này có là gì hả bác
mua con ôtô về đi che nắng che mưa, tự nhiên mưa cất xe mặc áo mưa đi, hài quá .....
bác không biết xem dự báo thời tiết à, mưa thì phải cân đối mà đi chứ mưa bão mà xách xe ra đường à,
Dòng suv 5+2 em ko chuộng vì ko giải quyết dc nhu cầu chở 7 người thoải mái hoặc phượt off road, thà thêm tiền lấy suv 7 chỗ cho rồi.
7 người thoải mái thì chỉ có MPV, chứ SUV + CUV đi full 7 người thì khỏi chở đồ
Toyota nắm 50.1% vốn của Hino.
Với những hãng xe lớn trên thế giới, phân khúc xe tải sẽ để những thương hiệu con sản xuất. Không hãng nào đi lấy thương hiệu chính để sản xuất xe tải, làm mất gía trị thương hiệu. Toyota cũng thế. Nếu sản xuất xe sang sẽ có Lexus. Xe phổ thông thì Toyota. Xe tải thì các thương hiệu con là Hino, Isuzu và Daihatsu đảm nhiệm. Mà xe tải đường dài tại VN cứ hỏi các bác tài từ xưa tới giờ 2 thương hiệu Hino và Daihatsu xem chất lượng thế nào. Chỉ sợ không đù tiền mua nên phải lấy Huyndai và Kia cho rẻ hơn, nhưng chất lượng vẫn tốt hơn đám đông còn lại là thương hiệu TQ như Dongfeng ... Nên cụ nào nói Toyota không sản xuất xe khách, xe tải là sai. Phân khúc này Toyota không bao giờ để thương hiệu chính là Toyota sản xuất. Dù sao nó cũng là thương hiệu lớn trong ngành. Còn Hyundai mới chỉ phát triển gần đây, chưa có nhiều thương hiệu con đảm nhiệm từng phân khúc nên cứ để Hyundai sản xuất tất tần tật các loại xe. Ngoại trừ phân khúc cao cấp mới gần đây có Genesis.
Chắc mùi khí thải máy dầu xe Hàn thơm lắm?Ngon hơn chỗ nào bác? Ngon hơn ở chỗ là đầu ngoài sân nổ garanty thì hôi đến phát ói, vào xe ngồi thì rung bần bật như cái ghế mát xa hả? Nếu muốn mua để lội nước các kiểu thì mua chiếc máy cày mà đi chứ mua ô tô làm gì?