đính chính là morning, i 10 nhét 7 vẫn "đi" được, còn đi bao xa thì chưa biếtCon morning nhét 5 người với hành lý còn đi được , chắc mấy bác toàn đi xe 200 mã hay sao chê yếu, ở sài gòn đi con exp dư sức mien tây nha trang da lat chắc khỏe ru trừ khi ra tây bắc thi mới bó tay, chưa lái chưa cảm nhận thì từ từ hãy phán các bác ạ
Em chưa có xe đây bácToàn mấy thánh chưa có xe nên mới chê yếu. Nhà sản xuất nước ngoài chắc nó ngu hơn dân việt nhà mình.
bwax có việc nên thuê Bé buổi sáng đi chơi
Cho full 5 ng hơn 320kg mà vẫn bon bon thôi
Em đang ngía bản MT thấy nó quá hợp trong tầm giá rồi giờ chỉ chờ Rush vs Avanza về rồi Xpan khuyến mãi 30 củ là ngon hehe
Bác dùng từ nặng nề quá. Mua xe nào là quyền của người ta. Đã có tiền mua xe hơi ở việt nam thì ko ai ngu cả. Xe bác tốt về mọi mặt nhưng ko hợp thẩm mỹ người khác thì người ta cũng ko mua.Bị ngu mới đem tiền mua avanda.
Em thấy chênh lệch 100tr so với giá trị option thêm vào thì cũng khá hợp lý. Chứ nếu mt và thua at khoảng 20tr thì chắc ai cũng xe mua at cho khoẻ.Độ được hết nhưng xài được ko thì là 1 chuyện rất khác nhé bạn.Bên otofun có người độ cái khởi động = nút bấm thôi chưa phải smarkey giá tầm 5tr mà ko xài được đấy,chứ ko phải muốn độ là độ đâu.Có người cũng thử độ CC rồi nhưng đang đi ko hiệu quả,tính mạng con người chứ ko phải giỡn chơi.Đồ ai cũng quảng cáo chính hãng đồ ghê lắm mà xài ko đc,chắc là hàng tàu rồi,mà gì chứ hệ thống điện trên xe ko đem ra giỡn được.
chở ghệ đi chơi bằng con này bước vô ngồi ghế phụ nhìn cái thắng tay chắc cũng ái ngại tí xíu
Chắc phải độ thắng tay lại cho gọn, đẹp.
Thật ra, mỗi thời điểm nó mỗi khác bác ah. Thời xưa hơi khó khăn tí nên ít xe, nhà có nhu cầu ít và nhà chạy dịch vụ là như nhau nên chỉ biết chọn Ỉn. Còn lại mấy em Caens, Ertiga thì như những cánh én cho thị trường nhỏ. Bây giờ thị trường open, mỗi phân khúc có một mảng thị trường riêng đầy đủ các anh lớn, lúc đó doanh số sẽ không thể đánh giá như lúc trước được. VÌ MPV cỡ lớn Sedona, Siena, Oddisey, cở trung có Innova, cỡ nhỏ có Rondo, Ertiga, Expander và Avanza có thị phần riêng hết.So ji thì so ít hơm lại ngừng sxuat ấy mà!
Xưa kia thời 07-08 Gạch đít đc nhiệm vụ đánh chiếm thị phần Innova, và rồi 2012 dừng xuất hẳng -- thua 1 keo
Tầm 08-10 do thấy Gạch đít dá ko tốt nên chết với thánh Ỉn, 1 lần nữa Mít cho ra Zinger so đọ tự do tập 2 với biệt danh Innova killer, kết cục 2014 cũng dừng sản xuất nốt --- thua 2 keo
Bây chừ, tranh thủ thánh Toy chưa đưa Avanza về, HD chưa đưa BRV về thì nhanh tay ra Xpander cạnh tranh với ... Su-Ertiga (1 trong những xe nằm top bán ít nhất mỗi tháng theo báo cáo vama) còn kịp, chứ 2 thánh kia về thì lại đình sản tiếp
Sao bác lại nói thế, người tiêu dùng và ae OS đặc biệt phải quan tâm chứ. Chứ xe mới mua 3 năm đã ngừng sản xuất, những người đã lỡ mua nó khi gặp sự cố, cần thay đồ đạc gì thì phải chờ đợ hãng nó ban ơn hay sao bác. Mà bác biết rõ, dịch vụ sau bán hàng là cái tệ nhất cảu mấy anh bán oto tại VN, trừ Toy ra tí.Bác là người tiêu dùng mà quan tâm việc ngừng sx mẫu xe nhỉ, hãng ngừng kệ nó miễn xe tốt là được, Grandis và Zinger có tốt không thì người dùng đã đánh giá rồi nên khỏi bàn. Người tiêu dùng nên quan tâm việc CRV chưa gì đã gỉ gầm kìa
Xpander mấy em sale PR mạnh lắm bảo là bản AT dự kiến chỉ 600tr này nọ, cuối cùng đùng 1 phát ra mắt Mit nó cho thành 650tr 650tr là vẫn còn quá cao so vs những trang bị trên xe. Thất vọng nhất là chỉ có 2 túi khí, trong khi bản AT là mẫu xe hướng tới gia đình. Chưa kể cái thắng tay thô quá.