Đi về nơi xa lắm, xa thật là xađính chính là morning, i 10 nhét 7 vẫn "đi" được, còn đi bao xa thì chưa biết
Grandis mấy đại ca nhà mình làm Cruise Control, StartStop hàng xịn chạy ngon lành nhé bác. Em nghĩ độ không đến hoặc đem ra chợ trời làm bừa hàng dỏm sẻ dễ dính chấu.Độ được hết nhưng xài được ko thì là 1 chuyện rất khác nhé bạn.Bên otofun có người độ cái khởi động = nút bấm thôi chưa phải smarkey giá tầm 5tr mà ko xài được đấy,chứ ko phải muốn độ là độ đâu.Có người cũng thử độ CC rồi nhưng đang đi ko hiệu quả,tính mạng con người chứ ko phải giỡn chơi.Đồ ai cũng quảng cáo chính hãng đồ ghê lắm mà xài ko đc,chắc là hàng tàu rồi,mà gì chứ hệ thống điện trên xe ko đem ra giỡn được.
Cái em nói là chênh lệch 100T quá đắng cho bản AT trong khi mấy cái quan trọng nhất như: ABS, EDB, BA, cân bằng rồi ngang dốc gì đó bản MT đầy đủ như AT. còn mấy cái option râu ria như Starstop, Cruise...chẳng quan trọng. Bấm cũng được mà vặn cũng tốt
Vậy bác chỉ xem có ai mua Grandis với Zinger kêu ca phải chờ hãng ban ơn vụ phụ tùng chưa? Cái xe ngừng sản xuất lâu vậy rồi mà nào giờ chưa dính phốt nào, giờ người ta còn lùng mua và kêu hãng sx lại, ngộ ghê.Sao bác lại nói thế, người tiêu dùng và ae OS đặc biệt phải quan tâm chứ. Chứ xe mới mua 3 năm đã ngừng sản xuất, những người đã lỡ mua nó khi gặp sự cố, cần thay đồ đạc gì thì phải chờ đợ hãng nó ban ơn hay sao bác. Mà bác biết rõ, dịch vụ sau bán hàng là cái tệ nhất cảu mấy anh bán oto tại VN, trừ Toy ra tí.
CRV thì mặc dù khách hàng xếp hàng chờ đợi và chấp nhận kênh tiền để được mua thì chưa gì hết đã có phốt xăng pha nhớt và gỉ gầm...Dưới góc nhìn người mua xe, điều nào tệ hơn?
Bác càng nói càng không biết bác là người tiêu dùng hay người của Honda nữa, cuồng cũng phải có giới hạn biết đúng biết sai chứ.Ối! CRV rỉ gầm, rồi đang đi nó có đứt đôi ko bác nhỉ!? Bác làm e quang mang quạ?
Bọn HD chuối thiệt, dưới gầm mà cũng ko xi mạ đàng quàng đểđể đẹp đẽ ji hết! Haizz!
CRV gỉ gầm cứ để đó đi thì việc có rớt bánh hay xe có đứt đôi chẳng ai nói được có hay không ngay bây giờ cả, nhưng sợ thì đố ai không sợ thì cái xe mình chạy thì gỉ gầm, còn xe hãng khác thì không gỉ.
Tại cái tài lãnh đạo và thu thuế của đất nước mà chúng ta may mắn dc mua xe với giá cao thứ 2 trong khu vực chỉ xếp sau singapore, nhưng thu nhập thì thua singapore gần 20 lần.Xpander mấy em sale PR mạnh lắm bảo là bản AT dự kiến chỉ 600tr này nọ, cuối cùng đùng 1 phát ra mắt Mit nó cho thành 650tr 650tr là vẫn còn quá cao so vs những trang bị trên xe. Thất vọng nhất là chỉ có 2 túi khí, trong khi bản AT là mẫu xe hướng tới gia đình. Chưa kể cái thắng tay thô quá.
Bên otofun khẳng định là ko đc bác kìa.Bộ chính hãng của nó đến 20tr đấy.Bác đừng có đùaGrandis mấy đại ca nhà mình làm Cruise Control, StartStop hàng xịn chạy ngon lành nhé bác. Em nghĩ độ không đến hoặc đem ra chợ trời làm bừa hàng dỏm sẻ dễ dính chấu.
Cái em nói là chênh lệch 100T quá đắng cho bản AT trong khi mấy cái quan trọng nhất như: ABS, EDB, BA, cân bằng rồi ngang dốc gì đó bản MT đầy đủ như AT. còn mấy cái option râu ria như Starstop, Cruise...chẳng quan trọng. Bấm cũng được mà vặn cũng tốt