Bác hài quá, innova hay nằm trong top 10 mà bảo ế. Ertiga đã ra mấy năm nay, nói như bác chắc giờ ra đường ko thấy chiếc innova nàoDạo này Toyota chịu khó bơm tiền để quảng cáo cho ba dòng ế của Toy dữ quá: Avanza, Rush, Innova. Thiết kế+ tính năng thì bình thường mà giá thì cao ngất ngưỡng. Ertiga mà ra thì Toy cất giàn bếp 3 dòng trên là vừa.
- Tags
- mpv 7 chỗ cỡ nhỏ
Su lấy được khách doanh nghiệp vận tải của X thôi chứ ngoại hình xấu hơn thì lấy thế nào được tệp khách gia đìnhVới phân khúc xe giá rẻ tập trung vào chạy dịch vụ thì Rip Xpander Avanza vì giá chênh nhau 15% ra giấy cả MT, AT ở phân khúc này là QUÁ NHIỀU.
Với phân khúc gia đình nhưng ko quá quan tâm vào cân bằng đien tử và vẫn tạp trung vào gía thì chênh nhau 90tr ra giấy cho bản AT ở phân khúc này cũng QUÁ NHIỀU nốt.
Khúc còn lại là thích cb điện tử, thích hầm hố thì may ra mới chọn X. Trong tầm giá dưới 700tr tình hình này thì Su Ertiga sẽ hốt đc 1 cơ số không nhỏ khách hàng từ X rồi.
Cái chính là phân khúc này cung đang ko đủ cầu, khách mua X còn chờ dài cổ nên X nó ko phải lo gì cả, thị trường vẫn còn đủ chỗ cho em Nissan về nốt
Admin ơi! Sao không so khoảng sáng gầm xe nữa??? ở SG hay HN đều ngập , nên mình nghĩ thông số này cũng quan trọng lắm đó! cho thêm thông tin nữa admin!
Bản AT lăn bánh là chênh gần 100 chai đó, chứ chênh 20, 30 ở đâu ra!!!Cố thêm 20-30tr lấy xpander ngon hơn. Tuy nhiên còn chờ trải nghiệm lái xem có ổn hơn x ko, nhưng khả năng cao là same same
Hoặc ko cần hàng 3 thường xuyên thì rush
Ok bác nha, e sẽ cập nhật thêmAdmin ơi! Sao không so khoảng sáng gầm xe nữa??? ở SG hay HN đều ngập , nên mình nghĩ thông số này cũng quan trọng lắm đó! cho thêm thông tin nữa admin!