Rush mà giảm 3-40tr là mấy e kia đi về nơi xa hếtRush 6 bong bóng, Suv, gầm cao nhất. Ít xiền hơn thì quất em Ertiga
- Tags
- mpv 7 chỗ cỡ nhỏ
Còn lâu mới giảm nha bác kkkRush mà giảm 3-40tr là mấy e kia đi về nơi xa hết
Cố thêm 20 30 chai ở đâu ra vậy?Cố thêm 20-30tr lấy xpander ngon hơn. Tuy nhiên còn chờ trải nghiệm lái xem có ổn hơn x ko, nhưng khả năng cao là same same
Hoặc ko cần hàng 3 thường xuyên thì rush
MT giá gốc chênh 50tr chưa kể thuế phí
AT gía gốc chênh 70tr chưa kể thuế phí
Bèo bèo ra giấy chênh tầm 70-100tr chứ cố 20-3 0tr đâu ra, võ đoán nó vừa thôi, ít nhất tính toán nó cũng đúng chứ. Ngay cả cộng trừ nhân chia còn sai lè ra thì tranh luận gì nữa.
B
Bác đang hối hận về mitsubishi khoản dịch vụ hay thương hiệu vậy ạ???Tôi đã từng đi Mitsubishi Outlander 2018 1 năm rồi , đàn anh của Expander nên có sự trải nghiệm và đánh giá như sau , chớ mua Mitsu kẻo hối hận không kịp , theo tôi trong 3 xe này Rush của Toyota là đáng mua nhất mặc dù mắc hơn 100 tr .
Khuyên thì nói rõ rõ chứ khuyên kiểu vu vơ đó thì thà im lặng!B
Bác đang hối hận về mitsubishi khoản dịch vụ hay thương hiệu vậy ạ???
Toyota chỉ cần đưa giá Rush về ngang hoặc rẻ hơn X 20tr, Avanza ngang Ertiga thì 2 ông kia thấy cái cảnh ngay. Nói gì thì nói chứ hậu mãi của 2 hãng kia vẫn còn làm khó khách hàng quá. Vấn đề em nghĩ là Toy họ thấy không cần thiết vì dù gì nó cũng là xe nhập, và cũng kg phải phân khúc họ chú trọng. Kiểu đưa về cho đủ tụ, bán được thì mới nhập thêm, nên không muốn bù lỗ giai đoạn đầu cho nó. Hiện tại thì Toy vẫn tập trung đánh vô sedan B với Innova, 2 con doanh số cao trước giờ và đc Toy mang về lắp ráp với hy vọng tiếp tục đẻ trứng vàng ... chốt lại là Su với Mit làm hậu mãi tốt thì mới sống lâu, sống khỏe được. Chứ xe Nhật mà hậu mãi của thua cả Hyundai, Kia thì khách không nhiều người dám liều đâu.
Xpander chờ nửa năm may ra nhận xe, giờ bác nói cố 20 củ thì quá xa vời hihi.Còn lâu mới giảm nha bác kkk
Nếu nhạn xe kun thì có Avanza, Rondo, còn Ertiga thì chưa biết, nếu hút hàng thì cũng nửa năm như chơi ấy bác.
Riêng con Rush thì nghe nói vài tháng mới có xe chứ ko phải là nó bán ế đâu
Giá rẻ chọn 7 chỗ thì sẽ thường xuyên tải đủ.
+Nếu là thằng lái thuê e sẽ thích 2c Toy, rwd khả năng tải nặng tốt hơn.
+Nếu là thằng chủ xe dịch vụ e sẽ chọn X, quan trọng là rộng rãi cho hành khách, đẹp cũng là lợi thế.
+ Nếu xe gia đình sẽ chọn Ertiga. Đầu tư ban đầu giá rẻ là một lợi thế tốt. Xe gia đình thì cả trẻ con người lớn hầm bà lằng, nột thất xấu đẹp ko phải vấn đề.
+Nếu là thằng lái thuê e sẽ thích 2c Toy, rwd khả năng tải nặng tốt hơn.
+Nếu là thằng chủ xe dịch vụ e sẽ chọn X, quan trọng là rộng rãi cho hành khách, đẹp cũng là lợi thế.
+ Nếu xe gia đình sẽ chọn Ertiga. Đầu tư ban đầu giá rẻ là một lợi thế tốt. Xe gia đình thì cả trẻ con người lớn hầm bà lằng, nột thất xấu đẹp ko phải vấn đề.
Em đã test 2 xe bản AT và có chút ít cảm nhận của riêng bản thân:
X thì giờ đặt tháng 8 hoặc 9 giao xe,
E thì tầm tháng 10
Cảm giác lái X sang số mượt hơn E (hộp số E sang hay về số bị giật cục)
Phuộc của E hơi bị cứng (em đi 5 người).
Ghế thứ 3 thì E thoải mái hơn (em cao 1m78, nặng 95kg ngồi vô tư)
Mẫu mã em k ý kiến, mỗi người có 1 cái nhìn riêng ạ!
Em cọc Ertiga ạ! (Giá trong tầm của em)
X thì giờ đặt tháng 8 hoặc 9 giao xe,
E thì tầm tháng 10
Cảm giác lái X sang số mượt hơn E (hộp số E sang hay về số bị giật cục)
Phuộc của E hơi bị cứng (em đi 5 người).
Ghế thứ 3 thì E thoải mái hơn (em cao 1m78, nặng 95kg ngồi vô tư)
Mẫu mã em k ý kiến, mỗi người có 1 cái nhìn riêng ạ!
Em cọc Ertiga ạ! (Giá trong tầm của em)