Tào lao thì cóSố sàn đã tốn xăng hơn cvt. Tương lai nào cho MT
Do có trợ lực đó.Xe buýt 45 chỗ còn có trợ lực huống hồ xe con.Mình thích đặc điểm này của xe hàn nó cứu mình rất nhiều pha.Đánh lái trong gan tất.Muốn nặng thì chỉnh lên chế độ sport là được.Toy nó cắt bớt tính năng này nên ai cũng lạc hậu về cái nàyAccent tay lái nhẹ hều, hay do đặc trưng của Hyundai nó vậy
Dân hàn ngoài tự hào dân tộc thì hàng nội địa rất ngon, những grandeur, k9 đầy ắp công nghệ.Theo mình xe nào ngon bổ rẻ thì múc:
- Đối với xe hạng B: Nhật mắc hơn Hàn <50 triệu thì múc Nhật (chấp nhận được do chất lượng và thương hiệu)
- Đối với hạng B của Nhật bằng giá hạng C của Hàn. Mỹ thì múc Hàn.
Đang ở Hàn thấy nơi đây 95% là Hyundai và Kia , chứng tỏ xe Hàn giờ ngon rồi. Ở Hàn Sonata toàn chạy Taxi thôiView attachment 1684975 View attachment 1684970 View attachment 1684973
Dân hàn cũng giống như vn, người có tiền không bao giờ xài xe trong nước, toàn xe nhập, bác lên những khu trung tâm busan, seoul sẽ thấy nhiều hơn.
Vì nó rộng rã hơn . Quan trọng là bền hơn chạy dịch vụ 30 đến 50vạn kg phải suy nghĩ gì đến hư hỏng gì nặng hết . Bây giờ Vios cũng đã trang bị đầy đủ các tinh năng an toàn rồi vậy sẽ vẫng là thánh về doanh số tiếp thôi ít nhất là trong 3 đến 5 năm nữa khi mà Vinfast ra mắt người tiêu dùng và chứng minh độ bền Bỉ và giá cả phải rẽ hơn các xe cùng phân khúc 10 đến 20% thì mới nói chuyện với Thanh được ha ha ha ......Chẳng hiểu nổi sao con này doanh số có thể hơn được Accent, thua Accent toàn tập
Vinfast ko dại gì làm xe giá rẻ đâu ạ, xưa nay anh Vượng vẫn rất giỏi kiếm tiền từ túi người Việt, đặc biệt là người Việt giàu có, nên xe của Vinfast sẽ ko có chuyện giá rẻ để phục vụ người dân thu nhập thấp đâu. anh Vượng anh ấy an toàn lắm bác ơi, anh ấy vì mình vì Vin chứ ko vì nhân dân đâu ạ.Vì nó rộng rã hơn . Quan trọng là bền hơn chạy dịch vụ 30 đến 50vạn kg phải suy nghĩ gì đến hư hỏng gì nặng hết . Bây giờ Vios cũng đã trang bị đầy đủ các tinh năng an toàn rồi vậy sẽ vẫng là thánh về doanh số tiếp thôi ít nhất là trong 3 đến 5 năm nữa khi mà Vinfast ra mắt người tiêu dùng và chứng minh độ bền Bỉ và giá cả phải rẽ hơn các xe cùng phân khúc 10 đến 20% thì mới nói chuyện với Thanh được ha ha ha ......
Em thấy Toyota ra xe với nhiều option thế này thì phải cảm ơn các anh Hàn xẻng mới đúng. Họ mà không tiên phong thì giờ đây Toyota chắc chỉ có cái hạ kiếng tự động thôi. Cạnh tranh sẽ giúp môi trường thương mại trở nên trong sạch hơn nhiều.
Bản E MT có 7 túi khi và 1 đóng trang bị an toàn. Nhưng ng ta ko thích bản này có 7 tui khí, du là doanh số sẽ Giảm