Không phải tay lái nhẹ đâu bác, mà chính xác là nó vô cảm xúc, giống cái vô lăng trên trò chơi điện tử ấy. Ngoài ra là cách âm kém, lắc ngang, hệ thống treo yếu ớt, lớp sơn mỏng dính là đặc sản của xe Hàn.Accent tay lái nhẹ hều, hay do đặc trưng của Hyundai nó vậy
Qua Nhật thì không thấy được 1 mống xe Hàn bác ợ. Qua Mỹ lại cũng toàn thấy xe Nhật. Chả hiểu nổi bác ợTheo mình xe nào ngon bổ rẻ thì múc:
- Đối với xe hạng B: Nhật mắc hơn Hàn <50 triệu thì múc Nhật (chấp nhận được do chất lượng và thương hiệu)
- Đối với hạng B của Nhật bằng giá hạng C của Hàn. Mỹ thì múc Hàn.
Đang ở Hàn thấy nơi đây 95% là Hyundai và Kia , chứng tỏ xe Hàn giờ ngon rồi. Ở Hàn Sonata toàn chạy Taxi thôiView attachment 1684975 View attachment 1684970 View attachment 1684973
Bậy bạ, xe Toy đa số dùng trợ lực dầu, xe Hàn dùng trợ lực điện. Để nói cắt hay không cắt thì cần xem đến giá đầu tư hệ thống trợ lực dầu và trợ lực điện nhé, bác có nghĩ cái motor trợ lực điện nó đắt hơn hệ thống van trợ lực dầu không? Tự suy nghĩ rồi phán sau nhé.Do có trợ lực đó.Xe buýt 45 chỗ còn có trợ lực huống hồ xe con.Mình thích đặc điểm này của xe hàn nó cứu mình rất nhiều pha.Đánh lái trong gan tất.Muốn nặng thì chỉnh lên chế độ sport là được.Toy nó cắt bớt tính năng này nên ai cũng lạc hậu về cái này
Hãy tìm hiểu thêm tại sao các hãng xe hàng đầu thế giớ lại dùng trợ lực dầu chứ không phải trợ lực điện nhé. Thêm nữa, trợ lực điện cũng có hàng tá loại, không phải loại nào cũng giống loại nào, nhưng loại gắn trên xe Hàn được gia công (không chính hãng) tại VN thì là loại tệ nhất, có thể nói cảm xúc của volang còn tệ hơn cả xe TQ. Ai đã từng đi thì hiểu
Xe Toy Việt Nam thì không hơn xe Hàn xẻng là mấy đâu, xe cỏ thì chạy chán phèo như nhau thôi. Em chạy Cẩm Ly Vịt bản 2.5G chán bỏ mịa chẳng có cảm xúc cảm giác lái giề huống gì mấy con hạng B.
Xe hạng B chênh nhau cả 100 chai thì mua xe Hàn mà chạy cho sướng, hưởng thụ option, đi khi nào chán lại bán đổi chứ có đi cả đời với nó đâu mà bền cái giề??? Máy móc thì cứ nhìn taxi nó chạy đầy ra, mỗi năm cả trăm ngàn km nếu không bền mấy hãng nó mua mịa xe Nhật cho xong.
Xe hạng B chênh nhau cả 100 chai thì mua xe Hàn mà chạy cho sướng, hưởng thụ option, đi khi nào chán lại bán đổi chứ có đi cả đời với nó đâu mà bền cái giề??? Máy móc thì cứ nhìn taxi nó chạy đầy ra, mỗi năm cả trăm ngàn km nếu không bền mấy hãng nó mua mịa xe Nhật cho xong.
Có đi xe hàn chưa mà nói như đúng rồi thế bạn?Bậy bạ, xe Toy đa số dùng trợ lực dầu, xe Hàn dùng trợ lực điện. Để nói cắt hay không cắt thì cần xem đến giá đầu tư hệ thống trợ lực dầu và trợ lực điện nhé, bác có nghĩ cái motor trợ lực điện nó đắt hơn hệ thống van trợ lực dầu không? Tự suy nghĩ rồi phán sau nhé.
Hãy tìm hiểu thêm tại sao các hãng xe hàng đầu thế giớ lại dùng trợ lực dầu chứ không phải trợ lực điện nhé. Thêm nữa, trợ lực điện cũng có hàng tá loại, không phải loại nào cũng giống loại nào, nhưng loại gắn trên xe Hàn được gia công (không chính hãng) tại VN thì là loại tệ nhất, có thể nói cảm xúc của volang còn tệ hơn cả xe TQ. Ai đã từng đi thì hiểu
Xe 45 chỗ ko trợ lực nhẹ chắc quay nổi vô lăng đấy.
Bây giờ nói đơn giản thế này tay lái của xe hàn 3 chế độ lái thích năng là nặng nhẹ là nhẹ toy làm được ko? Nội đánh lái quay vô lăng bất ngờ có khi né ko nổi á chứ.Nói thêm là xe hàn rio dơi 2015 tay lái cứng ngắc như vios ko thể yêu được nhé.Dơi 2016 trở lên mới có thế mới nói nó có cắt ko? Mình thích tay lái nhẹ trong đô thị và tay lái nặng nếu đi quốc lộ.Rio là hàng nhập đấy bạn nhé.
vậy thì có bao nhiêu người sẽ mua xe vin, dân nhà giàu toàn chơi xe ngoại, dân nhà nghèo chơi với thánh . Vậy anh Vuợn choi với ai?Vinfast ko dại gì làm xe giá rẻ đâu ạ, xưa nay anh Vượng vẫn rất giỏi kiếm tiền từ túi người Việt, đặc biệt là người Việt giàu có, nên xe của Vinfast sẽ ko có chuyện giá rẻ để phục vụ người dân thu nhập thấp đâu. anh Vượng anh ấy an toàn lắm bác ơi, anh ấy vì mình vì Vin chứ ko vì nhân dân đâu ạ.
Chơi với đất nhà nước.Thấy bphone ko? Y xì xì thôivậy thì có bao nhiêu người sẽ mua xe vin, dân nhà giàu toàn chơi xe ngoại, dân nhà nghèo chơi với thánh . Vậy anh Vuợn choi với ai?
Không chết mới lạ, toyota trang bị full vậy mà còn xe nhập thailand nữa thì khó có thể soán ngồi vios trong tương lai gần tại VN trừ khi có đột phá về giá như kiểu xe huyndai giảm khoảng 50% giá so với vios và honda City giảm 40% giá so với viosMặc dù e thuộc team anti Toy mà e nói thật Vios 2018 này đập chết hết City với Accent các kiểu thôi các bác ah.
Vios 2018 nâng cấp khá nhiều thì tốt cho khách hàng Việt thôi. Còn những ai chê xe Hàn một cách thái quá thì chắc chắn chưa bao giờ đi xe Hàn hoặc đi rồi nhưng không chấp nhận được sự thật là xe Hàn giờ đã tốt lên rất nhiều.
Đợi Kona đi bạn.Thông số như vậy là quá ổn rồi. Địa hình và đường sá như VN mình đi gầm cao là thoải mái nhất, giá xe như Vios thì hay biết mấy.