mới đọc bên kia thấy 2 dàn lạnh và thiết kế giống Er, bên này mod ăn gian mất tấm hình đó nên kg thấy.Xpander 2 dàn lạnh bác ơi
Bác ngồi thử chưa mà phán ác thế?Em vẫn không hiểu hàng ghế thứ 3 của nó (ERTIGA và XPANER) dành cho trẻ em hay người lớn nữa, quá chật=> nó có cho mình chọn thành xe 5 chổ ko (như SANTAFE cũng có 01 đợt xuất thành bản 5 chổ - tuy hơi bèo do cắt hết tiện ích)
Khoan động cơ nhỏ gọnXe ngan ma chieu dau co so 2775mm hon ca inn va for ?????
Hồi nãy mình có coi livestream của os thấy hàng ghế thứ 3 người cao 1m7 ngồi khá ổn mà. Bác có ngồi trực tiếp chưa hay chỉ nhìn hình mà phán nó chật ?Em vẫn không hiểu hàng ghế thứ 3 của nó (ERTIGA và XPANER) dành cho trẻ em hay người lớn nữa, quá chật=> nó có cho mình chọn thành xe 5 chổ ko (như SANTAFE cũng có 01 đợt xuất thành bản 5 chổ - tuy hơi bèo do cắt hết tiện ích)
Chém gió vừa thôi thím, ertiga bao 2 người lớn 1m75 trở xuống ngồi thoải mái hàng ghế thứ 3.Em vẫn không hiểu hàng ghế thứ 3 của nó (ERTIGA và XPANER) dành cho trẻ em hay người lớn nữa, quá chật=> nó có cho mình chọn thành xe 5 chổ ko (như SANTAFE cũng có 01 đợt xuất thành bản 5 chổ - tuy hơi bèo do cắt hết tiện ích)
pác chưa được ngồi rồi.Em vẫn không hiểu hàng ghế thứ 3 của nó (ERTIGA và XPANER) dành cho trẻ em hay người lớn nữa, quá chật=> nó có cho mình chọn thành xe 5 chổ ko (như SANTAFE cũng có 01 đợt xuất thành bản 5 chổ - tuy hơi bèo do cắt hết tiện ích)
Cá nhân em thấy giá cả rất cạnh tranh, đẹp, lạ, nhìn cảm giác rất cứng chắc, bền bỉ, kiểu rất đầm, vỏ dày dặn, ở bên trong cũng rất hiện đại khá cao cấp, không kiểu nhìn rẻ tiền như innova hay ertiga... thùng tôn giá còn siêu đắt nữa chứ. Không công nghệ gì, vỏ mỏng, lắp ráp: giá thấp nhất 750tr :v bó tay