Gập xuống là thành 5 chỗ rồi, có gì mà phải chọn hay không???Em vẫn không hiểu hàng ghế thứ 3 của nó (ERTIGA và XPANER) dành cho trẻ em hay người lớn nữa, quá chật=> nó có cho mình chọn thành xe 5 chổ ko (như SANTAFE cũng có 01 đợt xuất thành bản 5 chổ - tuy hơi bèo do cắt hết tiện ích)
Pác động đến giàn lạnh của Outlander pác @ican gì đó lại cho pác an gạch bây giờOutlander nguyên cái tên đã nói lên mục đích sử dụng rồi mà bác. Chuyên chở bồ đi dã ngoại. Mà đi với bồ thì ngồi 2 ghế trước là đủ rồi.
“Tiểu Pajero Sport”, thiết kế & kích thước trội hơn Su Ertiga. Mệt cho em Suzuki rồi, phân khúc nào cũng bị đuối.
Bác ngồi chưa mà phán là chật?Em vẫn không hiểu hàng ghế thứ 3 của nó (ERTIGA và XPANER) dành cho trẻ em hay người lớn nữa, quá chật=> nó có cho mình chọn thành xe 5 chổ ko (như SANTAFE cũng có 01 đợt xuất thành bản 5 chổ - tuy hơi bèo do cắt hết tiện ích)
INNOVA E giờ giá nhiu bác ?dự là Innova E sẽ tiễn 2 em trên lên đường Ertiga version cũ phải nói siêu chật, còn version mới không biết sao.
Thường ngồi ở nhà mà phán là thành phần anh hùng không đó ku. Thời buổi công nghệ 4.0 mà, nhờ bác Gúc Gồ chỉ lối rồi làm thầy, ku chưa làm thầy à?Bác ngồi chưa mà phán là chật?
INNOVA E giờ giá nhiu bác ?
em không phải sale bác ui nhưng em đoán giá xe 5 + 2 sẽ không chênh lệch nhiều, với 2 anh trên nhập khẩu nguyên con nữa thì có thể giá sẽ tiệm cận ỉn E
Suzuki có con rsx với swift mới ngon thế sao k đưa về nhỉ. Lẹt đẹt mãi
Swift nhìn nó cứ lỡ cở, nếu đưa về đấu class A thì bị i10 với morining nó hấp diêm, còn đấu dòng B thì bị Vios và City nó bóp cổ. Thôi thì cứ tập trung vào dòng mini van - super carry là sống phẻ rồi