Đồng ý với bạn. Công thêm giá trị thương hiệu của thánh toy ở vn thì 700tr vẫn bán ào ào.Con Rush theo ý em thì về sẽ bán giá 700chai, vì nếu giá 650 chai thì con VIos AT bán cho ma nó mua ah. MÀ giá đó, con Expander về ra giá 620 bản AT thì sẽ hốt trọn ở, phân khúc xe nhỏ dành cho gia đình thì Vios AT coi như bít cửa.
mơ nhiều vào bạn ,còn Rush này của Daihatsu sản xuất gắn logo của Toy nhé ..... vi Daihatsu bị toy mua lại...... nên gắn logo toy ít ra cũng bán đc... chữ gắn logo daihatsu lên thì .....Ráng tí lấy Rush vì nhiều ưu điểm hơn Exp : hệ thống đèn chiếu sáng. Dẫn động cầu sau. Túi khí. Điều hòa, mức tiêu hao nhiên liệu,.... sau cùng là giữ giá hơn Exp.
Như vậy thật ra chỉ khác số tiền đầu tư ban đầu, nhưng mua Rush sẽ được lợi hơn về giá trị sử dụng.
E ví dụ: Rush hơn Exp 50tr. Sau 10 năm sử dụng thì Rush bán cũng cao hơn 50tr. Như vậy thực chất xài Rush sẽ được lợi hơn Exp. Chưa kể tiết kiệm được xăng hơn trong 10 năm đó.
Chưa chắc đâu bác, Ertiga 2018 all new về có giá hợp lý + với Suzuki thay đổi cung cách phục vụ cũng như hậu mãi thì Xpander mệt mỏi với em này đóvề giết chết luôn Ertiga vốn đã ế
xe làm riêng cho khu vực Đông Nam Á, Ấn Độ và Nam Mỹ nó vậy anh ơiCái hộp số 4 cấp đi vừa ồn vừa tốn xăng, mẹ nó 2018 rồi mà nó không trang bị cho cái 6 cấp, giá cũng mắc lòi chứ rẻ rúng gì.
Mình không thích Toy. Nhưng công bằng mà nói nếu lựa chọn thì sẽ chọn R. Vì hơn túi khí, điều hoà tự động.
em anti Toy, nhưng có 1 điểm con Rush này ngon là hệ thống treo sau đa điểm ngon hơn loại thanh xoắn nhiều. đa điểm này đi xa người ngồi sau đỡ mệt hơn nhiềuNếu cùng giá hoặc Rush cao hơn khoảng 50 triệu thì em chắc chắn chọn con Rush thôi. 6 túi khí, điều hòa tự động, gần cao và 8 loa ăn đứt Xpander.
Cái hơn đáng kể nhất của Rush là phuộc sau liên kết đa điểm + 6 túi khí + dẫn động cầu sau. Ngoài ra thì cái logo Toyota, điều hoà tự động thì nếu giá chỉ chênh lệch dưới 50tr thì Xpander lại đi theo Zinger trước đây thôi.Bản thân nhìn con X nó đầy đặn cân đối hơn con R, R hơn 4 túi khí + TSC nhưng X lại có Cruise + nhiều tiện nghi hơn. Nhưng khi bán ở VN thì doanh số R chắc chắn cao hơn X 1 bậc ngoài tâm lý TOY là Hãng số 1 thế giới thì thiết kế R trung tính phù hợp với nhiều đối tượng hơn
Chỉ cần X bán đều đều 3-400 xe / tháng là thành công, sau này miếng bánh Urban MPV sẻ là chủ lực của các Hãng tại VN
E thi thấy EXP nam tính và đẹp hơn, thua túi khí, loa và điều hòa nhưng hơn được Cruise, Moment cao hơn tí, nội thất nhìn cũng ổn hơn.Tuy nhiên muốn bán được thì nên 1 trong 2 cách sau:
1- Giảm giá bán xuống còn 500T cho MT và 560T cho AT sẽ lấy được luôn những KH dang định mua sedan và hacthback như Cerato, Cruze, M2, FFi, Vios...
2. Giữ nguyên giá MT chỉ giảm bản AT xuống còn 620T nhưng thay máy 1.8 hoặc 2.0 sẽ lấy được những KH đang định mua SUV và MPV cùng cỡ và 1 phần KH định mua Sedan nói trên.
Nếu Mit thực hiện 1 trong 2 phương àn trên E sẽ đổi xe lên Exp
1- Giảm giá bán xuống còn 500T cho MT và 560T cho AT sẽ lấy được luôn những KH dang định mua sedan và hacthback như Cerato, Cruze, M2, FFi, Vios...
2. Giữ nguyên giá MT chỉ giảm bản AT xuống còn 620T nhưng thay máy 1.8 hoặc 2.0 sẽ lấy được những KH đang định mua SUV và MPV cùng cỡ và 1 phần KH định mua Sedan nói trên.
Nếu Mit thực hiện 1 trong 2 phương àn trên E sẽ đổi xe lên Exp
Ertiga năm ngoái em đã từng mua giá 549. Nếu bản mới nhập về giá cũng như vậy thì chắc chắn sẽ chia sẻ doanh số với Expander thôi bác. Còn cao hơn thì botay.comvề giết chết luôn Ertiga vốn đã ế