3008 AN e chạy trong phố tầm 10.5 lit. Tốc dộ TB có 18km/hEm chỉ chạy 3008 FC chưa chạy 5008 nhưng 2 anh em nó cùng chung động cơ và thậm chí 5008 sẽ ăn xăng nhiều hơn 3008 do xác xe nặng hơn. CRV tiết kiệm xăng do dùng chung động cơ với Civic và Civic cũng đã được test xăng rồi, ai ai cũng biết điều đó. Em đi đường trường 3008 FC luôn luôn trên 10 lít /100km.
Có lẽ do pháp kế bên đức!Ở châu âu mấy con xe này là như nhau, xe hãng này cũng y như xe Nhật, chẳng hiểu sao về VN lại định giá ở phân khúc cao hơn hẳn như vậy nhỉ
Em thích cách ốp gỗ của CRV hơn, nhìn sang trọng, của 5008 nhìn lắm nút bấm, rẻ tiền, lại rối mắt
Đắt hơn mà máy không mạnh bằng là không ưng lắm rồi. Thật ra mấy cái chỉnh cơ, chỉnh điện... opts này nọ còn thêm vào được chứ máy gần như là ko thể thay thế rồi.
chắc anh Hải ra em này để cạnh tranh với CRV 2018, nhân lúc thông tư 116 còn hiệu lực lại gần tết chốt một vụ. Tuy nhiên dân mình vẫn chuộng CRV vì dù sao bọn Nhật là châu Á, xe nó thiết kế vẫn phù hợp với VN hơn là thiết kế cho bọn châu Âu
Honda có một lợi thế lớn hơn Peur đó là đã khắc sâu vào tâm trí hình ảnh của CRV, không cần so nhiều, không cần nghĩ nhiều, cứ thấy CRV là xuống tiền. Còn 5008 xe mới, khá mạo hiểm khi làm chuột bạch cho anh Hải
5008 không ồn bằng CRV, còn đâu, mình đánh giá ko so được. Không hiểu sao chiều dài dài hơn hẳn CRV 2018 mà cách sắp xếp nội thất cho cảm giác chật hơn rất nhiều. Xe cho người Pháp - kinh đô thời trang thế giới mà thiết kế nội thất hơi rườm rà, hiện đại không ra hiện đại mà cổ điển ko ra cô điển. Cảm giác đi xe với mode thiết kế từ chục năm trước vậy.