Máy hút khí tự nhiên thì như vậy chứ đâu phải bác chủ viết thiếu.Bác chủ viết thiếu điểm đầu của dãy vòng tua đó cụ. Máy Toyota thường đạt momen và công suất ở vòng tua thấp hơn các đối thủ.
Máy hút khí tự nhiên thì như vậy chứ đâu phải bác chủ viết thiếu.
Cụ xem thông tin tại 1 trang của Thái nhá (chỉ có thông số bản 2.0). K có chuyện momen chỉ tại 1 thông số vòng quay cho dù nó là cái động cơ méo nào cụ ợ, tăng áp chỉ là 1 phần thêm vào của động cơ, k làm thay đổi nguyên lý hoạt động nha cụ
Attachments
-
229,6 KB Đọc: 39
Chỉnh sửa cuối:
Chính vì nó mượt nên người ta ko thích đó pác. Nó ko có cảm giác thể thao khi cầm lái, ko có cảm giác xe sang số khi đạp gaEm hỏi ngu tí:
sao em thấy một số người bảo CVT khi tăng tốc thì nó mượt, không bị giật nên thích hơn. mà đọc comment các bác bảo là 8 cấp sướng hơn. Ai thông não dùm em cái.
Em hỏi ngu tí:
sao em thấy một số người bảo CVT khi tăng tốc thì nó mượt, không bị giật nên thích hơn. mà đọc comment các bác bảo là 8 cấp sướng hơn. Ai thông não dùm em cái.
Haha vì có nhiều cụ nói nó giật giật khi sang số là có tính thể thao ợ, thằng kìa êm quá đó mà.
Hòn đá chán quá, xe nào cũng CVT, sao ko trang bị loại 6 cấp, 8 cấp, 9 cấp cho nó ra cái thèn người.Cái máy 1.5T nếu nó giống loại trên CRV thì nó gào thét nghe chán lắm badc ơi.
Máy và hộp số này y chang CRV, cụ nào chạy CRV thì biết ngon hay ko thôi.
Trang bị kiểu này mà giá Accord mắc hơn thì... Camry lại dẫn tiếp như mọi lần thôi. Mất cái 10 số Honda thất thế ra mặt =)).
Nội thất của Cord cho thấy sự đơn giản đến tinh tế, ngoại thất thì cứng cáp hơn xe Đức, hộp số CVT mượt mà nên sẽ ko tạo cảm giác lắc gợn cho người trong xe tạo sự thoải mái tuyệt vời, động cơ 1.5T với 187hp cho con sedans thì đang là thời thượng rồi.
SUV, Pick-up đều xài động cơ ecoboost hay Bi-Turbo....
SUV, Pick-up đều xài động cơ ecoboost hay Bi-Turbo....