Accord mà trang bị CVT thì quá thất vọng, cứ tưởng là sẽ có hộp số 8 cấp hoặc cứ để 6 cấp cũng được. Kèo này Camry lại win nữa.
Em cũng nghiên về động cơ hút khí tự nhiên (cùng cs) và hộp số AT thường. Nhiều "thánh" trẻ trâu thì một hai là phải "turbo" mới chịu và lại phải "CVT" nó mới hiện đại, chê, chửi những xe đi hộp số AT truyền thống, khổ thế.Riêng món động cơ, hộp số thì đám 2.4/2.5 hút khí tự nhiên + hộp số cơ khí nhiều cấp là em có thiện cảm hơn đám 1.5tubor +cvt.
Ngoài ra, động cơ Turbo còn kém bền hơn động cơ hút khí tự nhiên rất nhiều, đặc biệt là chi tiết cái turbo, rất dễ hư hỏng vì hoạt động ở tốc độ và nhiệt độ rất cao. Các xilanh thì do bị ép công suất quá đà nên cũng rất dễ hư hỏng (so với động cơ hút khí tự nhiên).Rất nhiều pác cứ nhìn vào số chấm động cơ + tubo để phán tiết kiệm xăng hơn. Bản thân nhiều xe chấm nhỏ tubo ngay ở thông số của nhà sản xuất đưa ra thì nó cũng ăn uống còn hơn máy lớn hít khí tự nhiên. Bản chất của tubo là cưỡng ép động cơ hoạt động chạy nhanh hơn và đương nhiên xăng cũng phải phun vào buồng đốt tốc độ cao hơn so với hút khí tự nhiên
Nhìn thực tế thì accord đẹp hơn cảm....nhưng cam bán nhiều hơn cord...cũnng 9/10 với nhau đều là 2 anh đứng đầu phân khúc,kế đến là altima sonata fusion...
Lý thuyết là vậy. Nhưng xe sang cũng đầy turbo mà bác. Nó mau hư hơn bình thường, nhưng vấn đề là bao lâu.Ngoài ra, động cơ Turbo còn kém bền hơn động cơ hút khí tự nhiên rất nhiều, đặc biệt là chi tiết cái turbo, rất dễ hư hỏng vì hoạt động ở tốc độ và nhiệt độ rất cao. Các xilanh thì do bị ép công suất quá đà nên cũng rất dễ hư hỏng (so với động cơ hút khí tự nhiên).
Là do khách hàng thôi bác. Ngày xưa trung niên mới mua xe, giờ 20 hơn lá đã có xe nhiều rồi. Ai cần gì thì hãng bán cái đó.Ca nhân em thấy Toy, Hon càng ngày càng chạy theo kiểu thiết kế "xôi thịt" của mấy em Hàn xẻng nên càng ngày nhìn càng mệt. nhìn sơ thấy đẹp, nhưng mệt, quá nhiều đường nét, quằng quện.
Em thích cái gì đó nhẹ nhàng, thuần khiết, cứ như kiểu Camry cũ mà hay.
Mà công nhận dạo gần đây, các xe Nhật đều chạy theo xu hướng "xôi thịt" ngay cả Mit cũng vậy, cá nhân em không thể nào thấy con Expander đẹp nổi (chắc nhiều người phản đối) nhưng chắc có lẽ em già mất rồi.
Thì đó, chắc em già rồi bácLà do khách hàng thôi bác. Ngày xưa trung niên mới mua xe, giờ 20 hơn lá đã có xe nhiều rồi. Ai cần gì thì hãng bán cái đó.
Xe sang thì nó có lý do rõ ràng để làm turbi bác ơi. Xe sang muốn có cs cực cao, trong khi không gian đặt máy trên xe hạn chế, lại muốn giảm trọng lượng nên buộc phải làm turbo, mà xe sang giâ cao thì chất lượng nguyên liệu làm máy tốt hơn, nên ổn hơn. Nhưng cho dù là vậy thì xe sang, cs cao thì cũng không bền nốt.Lý thuyết là vậy. Nhưng xe sang cũng đầy turbo mà bác. Nó mau hư hơn bình thường, nhưng vấn đề là bao lâu.
Hai con này thì Cam bán chạy hơn. Tuy nhiên với giá tỷ 6 thì mình xin phép nhảy qua Mer, Bim cho nó đẳng cấp. Chơi chi mấy em này mang tiếng tiền tỷ.