Hạng D
19/2/10
1.998
5.324
113
Trước tiên em xin cám ơn diễn đàn OS đã tạo sân chơi bổ ích cho anh em.và em xin cám ơn bác MINHENG,bác CHIEUCUONG cùng các bác khác đã tư vấn chỉ nơi gara tốt nhất và gần nhất để em đưa xe đến sữa chữa.Một lần nữa em xin gởi lời cảm ơn chân thành đến các bác nhé,em xin kể lại câu chuyện mà chí ít trong đời lái xe,ít nhiều gì các bác cũng trải qua những sự cố pan xe giữa đường.Câu chuyện của em nằm trong những sự cố đó,câu chuyện xảy ra như sau:
Đang nằm nhà đong đưa võng mắt lim dim và đang nghe vài bản nhạc yêu thích thì điện thoại bỗng đổ chuông:''alô Duy hả em?Có rãnh không chạy tới bàn chút chuyện làm ăn''
Đang nằm thất nghiệp cả...năm nay có việc gì đâu thôi thì tới xem sau,sau màn chào hỏi xã giao là khui vài chai lai rai cũng gần ngà say thì anh ấy mới vô đề:''là như vầy có anh bạn của anh muốn đi miền trung khảo sát thị trường mà ngặt nỗi nào giờ chưa từng đi,nghe nói em từng đi qua những tỉnh thành miền trung,tây nguyên,mà bạn anh thì muốn nhờ em chạy giúp một chuyến.Em thấy có được không?'' Em thì vô tư đang thất nghiệp mà,thế là em nhận lời chạy giúp cho bạn của anh bạn(em tạm gọi là anh Nghĩa chủ xe cho các bác dễ hình dung)sau khi thu xếp đồ dùng cá nhân thì em chạy lên nhà anh Nghĩa bắt đầu hành trình SÀI GÒN- TÂY NINH-ĐỒNG XOÀI.
THƯ CÁM ƠN BÁC MINHENG VÀ BÁC CHIEUCUONG ĐÃ TƯ VẤN HỔ TRỢ EM XỬ LÝ XE PAN.
 
Hạng D
19/2/10
1.998
5.324
113
Ngày đầu tiên vi vu ok không có vấn đề gì xảy ra,những lúc anh Nghĩa vào làm việc với khách hàng em tranh thủ làm vài kiểu hình cho có tí ảnh gọi là
THƯ CÁM ƠN BÁC MINHENG VÀ BÁC CHIEUCUONG ĐÃ TƯ VẤN HỔ TRỢ EM XỬ LÝ XE PAN.

sau khi xong việc thì anh Nghĩa bảo:''để anh chạy''em nghĩ thôi thì cũng phải đổi lái tí chớ,anh chạy thì mình lại có cơ hội là thêm vài quả ảnh nữa ở vòng xoay thị xã TÂY NINH
THƯ CÁM ƠN BÁC MINHENG VÀ BÁC CHIEUCUONG ĐÃ TƯ VẤN HỔ TRỢ EM XỬ LÝ XE PAN.

THƯ CÁM ƠN BÁC MINHENG VÀ BÁC CHIEUCUONG ĐÃ TƯ VẤN HỔ TRỢ EM XỬ LÝ XE PAN.
 
Hạng D
19/2/10
1.998
5.324
113
Cũng từ lúc đổi lái em cũng để ý cách anh Nghĩa chạy xe(xe anh Nghĩa là xe FORD ESCAPE 3.0) xe đạt tốc độ 80km/h thì anh gạt cần về N,sau đó tốc độ giàm xuống thì anh lại vào số D,cứ thế anh chạy từ thị xã về huyện DƯƠNG MINH CHÂU.
THƯ CÁM ƠN BÁC MINHENG VÀ BÁC CHIEUCUONG ĐÃ TƯ VẤN HỔ TRỢ EM XỬ LÝ XE PAN.

Núi BÀ ĐEN nhìn từ đường tỉnh...gì thì em quên rồi nhưng đường này đi tắt qua BÌNH PHƯỚC.Lâu quá chưa đi lại nên cũng quên đường,hỏi thăm người dân địa phương thì chỉ đường rằng cứ đi tới ngã 3 ĐÂT SÉT rồi hỏi đường đi hồ DẦU TIẾNG,lúc này anh Nghĩa vẫn cầm lái,chạy miết cũng gặp cái ngã 3......đất đỏ như thế này
THƯ CÁM ƠN BÁC MINHENG VÀ BÁC CHIEUCUONG ĐÃ TƯ VẤN HỔ TRỢ EM XỬ LÝ XE PAN.
 
Hạng D
19/2/10
1.998
5.324
113
em dùng chưa quen nên sắp xếp hình ảnh nhảy loạn cả lên mong các bác thông cảm.Hỏi thăm ngã 3 đất sét mà nhằm ngay ngã 3 đất đỏ
THƯ CÁM ƠN BÁC MINHENG VÀ BÁC CHIEUCUONG ĐÃ TƯ VẤN HỔ TRỢ EM XỬ LÝ XE PAN.

chạy lòng vòng băng ngang vườn cao su rồi ra huyện DẦU TIẾNG chứ không phải hồ DẦU TIẾNG,hỏi thăm tiếp thì cũng ra được ql 13 về ĐỒNG XOÀI nghĩ ngơi kết thúc ngày đầu tiên.
-ĐỒNG XOÀI-GIA NGHĨA- BẢO LỘC-ĐỨC TRỌNG.(mai em viết tiếp)
 
Hạng D
19/2/10
1.998
5.324
113
Xin lỗi vì sự chậm trễ,em bận việc nên giờ em phục vụ tiếp chứ nào có ý câu giờ như cầu thủ bóng đá đâu.
Sau khi làm việc với đối tác ở ĐỒNG XOÀI xong là chuẩn bị đi về hướng GIA NGHĨA,lúc này anh NGHĨA vẫn bảo ''để anh chạy cho quen đường đèo dốc'' thế là anh chạy xuyên suốt từ ĐỒNG XOÀI-GIA NGHĨA-BẢO LỘC trên đường chạy đôi khi qua những con đường thường thấy ở tây nguyên là như thế này
THƯ CÁM ƠN BÁC MINHENG VÀ BÁC CHIEUCUONG ĐÃ TƯ VẤN HỔ TRỢ EM XỬ LÝ XE PAN.

THƯ CÁM ƠN BÁC MINHENG VÀ BÁC CHIEUCUONG ĐÃ TƯ VẤN HỔ TRỢ EM XỬ LÝ XE PAN.

THƯ CÁM ƠN BÁC MINHENG VÀ BÁC CHIEUCUONG ĐÃ TƯ VẤN HỔ TRỢ EM XỬ LÝ XE PAN.

Đôi khi anh bảo''chú em mầy chạy hao xăng quá,phải chạy như anh nè.Là phải đạt được tốc độ cao khoảng hơn 80km/h thì về N để xe lướt đi trớn như vậy mới không hao xăng''.em thì vâng anh dạy chí phải trong bụng nghĩ''tiếc kiệm thì chưa thấy chứ hư xe thì sẽ thấy''cũng may là từ DAKNÔNG chạy qua LÂM ĐỒNG chẳng có sự cố gì chứ như ở ĐỨC TRỌNG thì nằm ngủ rừng là cái chắc.Trên đường đèo dốc anh vẫn chạy như vậy đôi khi đổ đèo anh vẫn cho về N để tiết kiệm xăng.Đến đây các bác hình dung ra sao rồi đó,em thì nghĩ sống chết có số chẳng dám nói sợ phân tâm người cầm lái.Khi rời BẢO LỘC về ĐÀ LẠT thì sự cố bắt đầu xảy ra.
-Khi em chạy gần tới ĐỨC TRỌNG thì có hiện tượng ga lên vòng tua máy đạt gần 4000 vòng mà tốc độ chỉ hơn 40 km/h thôi,những lúc qua dốc là ỳ xe cuối cùng cũng chạy được tới ĐỨC TRỌNG thì xe không chạy được nữa,tắt máy nằm nghỉ tí đã.