Xin lỗi vì sự chậm trễ,em bận việc nên giờ em phục vụ tiếp chứ nào có ý câu giờ như cầu thủ bóng đá đâu.
Sau khi làm việc với đối tác ở ĐỒNG XOÀI xong là chuẩn bị đi về hướng GIA NGHĨA,lúc này anh NGHĨA vẫn bảo ''để anh chạy cho quen đường đèo dốc'' thế là anh chạy xuyên suốt từ ĐỒNG XOÀI-GIA NGHĨA-BẢO LỘC trên đường chạy đôi khi qua những con đường thường thấy ở tây nguyên là như thế này
Đôi khi anh bảo''chú em mầy chạy hao xăng quá,phải chạy như anh nè.Là phải đạt được tốc độ cao khoảng hơn 80km/h thì về N để xe lướt đi trớn như vậy mới không hao xăng''.em thì vâng anh dạy chí phải trong bụng nghĩ''tiếc kiệm thì chưa thấy chứ hư xe thì sẽ thấy''cũng may là từ DAKNÔNG chạy qua LÂM ĐỒNG chẳng có sự cố gì chứ như ở ĐỨC TRỌNG thì nằm ngủ rừng là cái chắc.Trên đường đèo dốc anh vẫn chạy như vậy đôi khi đổ đèo anh vẫn cho về N để tiết kiệm xăng.Đến đây các bác hình dung ra sao rồi đó,em thì nghĩ sống chết có số chẳng dám nói sợ phân tâm người cầm lái.Khi rời BẢO LỘC về ĐÀ LẠT thì sự cố bắt đầu xảy ra.
-Khi em chạy gần tới ĐỨC TRỌNG thì có hiện tượng ga lên vòng tua máy đạt gần 4000 vòng mà tốc độ chỉ hơn 40 km/h thôi,những lúc qua dốc là ỳ xe cuối cùng cũng chạy được tới ĐỨC TRỌNG thì xe không chạy được nữa,tắt máy nằm nghỉ tí đã.