kekeke cũng thấy hay hay, tiếp nữa đi bác kekeekek, cũng như mình xem một mẫu truyện đó mà.......
Em theo dõi tiếp đấyDUYWIN nói:hehe bác lại cười em,vì em có hứa với bác CHIEUCUONG là có tý hình báo cáo cho sinh động hơn.mời bác theo dõi tiếpAuto room nói:Thư cám ơn mà câu bài cũng ác thiệt
Bình tĩnh nào... bác chủ viết rất khúc chiết nhưng chuyện dài...cứ từ từ rồi...cũng tới.cuongbepgas nói:ơ cứ chờ hoài vậy trời, phim dài tập dữ nha, chỉ có em với bác auto room chờ thôi ah
cái mạng nhà em lại cà giựt quá làm trể nải việc báo cáo,em tiếp đây:
cuối cùng thì sự chờ đợi cũng được như ý đó là kéo xe về
trên đường về thì nhận được điện thoại của bác MINHENG gọi hỏi thăm tình hình thế nào?Em nói nhanh cho nó vuông''xe bị như vậy như vậy đang được kéo về lại hãng ford''
và cuối cùng cũng đến nơi cần đến cho xe vào xưởng sửa chữa về lại trung tâm tìm nhà nghỉ qua đêm mai lại tính tiếp
buổi sáng thức dậy ở phố
ăn sáng uống caphe xong đi lên xem xe bị như thế nào?kiểm tra xong vẫn chưa phát hiện gì cả xe vẫn chạy bình thường,sẵn có mấy anh kĩ thuật và chủ xe đứng đó em hỏi luôn cho tỏ tường về cái vụ chạy xe như vậy:
-Duywin:anh cho em hỏi nếu chạy xe đổ đèo mà mình về số N thì có tiết kiệm xăng không anh?(cái này đúng ý anh chủ luôn)
-kỉ thuật:ông điên à!!!đổ đèo mà về N thì ông có mấy mạng?ông phải về số 1 là số chậm hơn để đổ đèo cho an toàn( trong khi ấy anh chủ xe nghe xong đực mặt ra vì quê)
-Duywin:cám ơn anh đã dạy bảo,em hỏi thêm câu nữa thôi.khi xe đang chạy ổn định ở 80km/h thì em bung cần số về N cho nó chạy trớn để tiết kiệm xăng,điều này có ảnh hưởng gì máy không ạ?
-kĩ thuật:không ai chạy kiểu như ông cả,tiết kiệm đâu chưa thấy chứ hư hộp số là đều hiển như.
và em được giảng cho một lèo về hộp số khi vận hành mà ngắt đột ngột làm giảm áp suất bơm dầu gì đó....đại loại là sẽ hư hỏng hộp số nếu như ai cũng chạy như anh chủ xe này ạ.
kiểm tra xong không phát hiện bệnh được vì xe vẫn vận hành được không vấn đề gì,cứ như là bệnh giả bộ vậy.Vô thanh toán tiền kiểm tra hết 150k và tiền kéo xe cứu hộ cho mỗi km là 20k tổng hết 1050k.ra khỏi cổng lại xuôi về NHA TRANG tiếp
tới khúc đèo sạt lở thì lại có hiện tượng cũ,lúc này đổ đèo nên xe cũng ổn
cuối cùng thì sự chờ đợi cũng được như ý đó là kéo xe về
trên đường về thì nhận được điện thoại của bác MINHENG gọi hỏi thăm tình hình thế nào?Em nói nhanh cho nó vuông''xe bị như vậy như vậy đang được kéo về lại hãng ford''
và cuối cùng cũng đến nơi cần đến cho xe vào xưởng sửa chữa về lại trung tâm tìm nhà nghỉ qua đêm mai lại tính tiếp
buổi sáng thức dậy ở phố
ăn sáng uống caphe xong đi lên xem xe bị như thế nào?kiểm tra xong vẫn chưa phát hiện gì cả xe vẫn chạy bình thường,sẵn có mấy anh kĩ thuật và chủ xe đứng đó em hỏi luôn cho tỏ tường về cái vụ chạy xe như vậy:
-Duywin:anh cho em hỏi nếu chạy xe đổ đèo mà mình về số N thì có tiết kiệm xăng không anh?(cái này đúng ý anh chủ luôn)
-kỉ thuật:ông điên à!!!đổ đèo mà về N thì ông có mấy mạng?ông phải về số 1 là số chậm hơn để đổ đèo cho an toàn( trong khi ấy anh chủ xe nghe xong đực mặt ra vì quê)
-Duywin:cám ơn anh đã dạy bảo,em hỏi thêm câu nữa thôi.khi xe đang chạy ổn định ở 80km/h thì em bung cần số về N cho nó chạy trớn để tiết kiệm xăng,điều này có ảnh hưởng gì máy không ạ?
-kĩ thuật:không ai chạy kiểu như ông cả,tiết kiệm đâu chưa thấy chứ hư hộp số là đều hiển như.
và em được giảng cho một lèo về hộp số khi vận hành mà ngắt đột ngột làm giảm áp suất bơm dầu gì đó....đại loại là sẽ hư hỏng hộp số nếu như ai cũng chạy như anh chủ xe này ạ.
kiểm tra xong không phát hiện bệnh được vì xe vẫn vận hành được không vấn đề gì,cứ như là bệnh giả bộ vậy.Vô thanh toán tiền kiểm tra hết 150k và tiền kéo xe cứu hộ cho mỗi km là 20k tổng hết 1050k.ra khỏi cổng lại xuôi về NHA TRANG tiếp
tới khúc đèo sạt lở thì lại có hiện tượng cũ,lúc này đổ đèo nên xe cũng ổn
lúc đang ở trên hãng ford đà lạt em cũng lại làm phiền bác CHIEUCUONG,thật là ngại với bác quá.Và bác lại tư vấn tận tình,lần này ghé mua chay nhớt máy theo.khi đổ hết đèo khánh vĩnh thì xe bắt đầu giật nữa,đau đầu với cái xe này thật.anh chủ lại gọi hỏi tổng đài rằng ở NHA TRANG có hãng ford không?và được tư vấn rằng có.
trong lúc này thì xe gọi là lết chứ hết chạy được,cứ khoảng 500m là dừng lại tắt máy,rồi lại đề máy thì mới lết tiếp
lại điệp khúc nữa dừng,đậu,đề,chạy cứ thế mà về tới NHA TRANG
Đoạn này đang sửa chữa nên đi ban ngày,đi đêm không quen đường sụp ổ khủng long như chơi,trái phải gì cũng có cứ như thử tay lái vậy.
em tạm ngưng đi giao hàng cái.hẹn tối nay rảnh em phục vụ tiếp.
trong lúc này thì xe gọi là lết chứ hết chạy được,cứ khoảng 500m là dừng lại tắt máy,rồi lại đề máy thì mới lết tiếp
lại điệp khúc nữa dừng,đậu,đề,chạy cứ thế mà về tới NHA TRANG
Đoạn này đang sửa chữa nên đi ban ngày,đi đêm không quen đường sụp ổ khủng long như chơi,trái phải gì cũng có cứ như thử tay lái vậy.
em tạm ngưng đi giao hàng cái.hẹn tối nay rảnh em phục vụ tiếp.