Theo em thì HS này hư toàn diện do hết nhớt là nguyên nhân chính.
Số lần ra vào số ảnh hưởng tới tuổi thọ HSTD,nhưng không tới mức hư nhanh vậy ạ. Nhớt HSTD được dùng để ép các piston thủy lục,làm kín,làm trơn và đặc biệt là chức năng làm mát HS,tại vị trí N tất cả các chi tiết như cụm bánh răng hành tinh và các lá bố đều quay trơn với nhau,sinh nhiệt trong trường hợp này là không nhiều. Em không nghĩ vì việc trả về N mà có thể gây cháy các lá bố trong ngắn hạn được.
Việc đang chạy mà về N cũng không được khuyên dùng trong bất cứ sách hướng dẫn nào,nó rất nguy hiểm nếu gặp trường hợp khẩn cấp.
Việc đổ đèo mà về N là điều tối kị.
Số lần ra vào số ảnh hưởng tới tuổi thọ HSTD,nhưng không tới mức hư nhanh vậy ạ. Nhớt HSTD được dùng để ép các piston thủy lục,làm kín,làm trơn và đặc biệt là chức năng làm mát HS,tại vị trí N tất cả các chi tiết như cụm bánh răng hành tinh và các lá bố đều quay trơn với nhau,sinh nhiệt trong trường hợp này là không nhiều. Em không nghĩ vì việc trả về N mà có thể gây cháy các lá bố trong ngắn hạn được.
Việc đang chạy mà về N cũng không được khuyên dùng trong bất cứ sách hướng dẫn nào,nó rất nguy hiểm nếu gặp trường hợp khẩn cấp.
Việc đổ đèo mà về N là điều tối kị.