Vấn đề này em cũng đã trao đổi với giám đốc Marketing của MBV 2 đời trước và đến đời thứ 3 chắc cũng sẽ không thay đổi nhiều . Trong khi hàng năm MBV bỏ ra ngân sách tiền tỷ làm PR, quảng cáo ..chỉ để bán xe, năm nay giảm bớt thay vào đó ai mua xe thì tặng luôn 1 cặp kính chiếu hậu sơ cua, hay đưa ra chính sách giảm 50% khi khách hàng thay kính, mạnh dạn hơn liên kết công ty bảo hiểm để mua gói mất kích cho khách hàng với thời gian ( 1 năm không quá 2 lần chẳn với mức chỉ bồi thường 70%, 30% còn lại cho khách hàng có trách nhiệm)...
Nếu làm được những vấn đề em nên trên thì phân khúc của xe Mer cũng sẽ gia tăng đáng kể
Nếu làm được những vấn đề em nên trên thì phân khúc của xe Mer cũng sẽ gia tăng đáng kể
Đúng vậy bạn ạ . Không có gì là phi lý. Cái phí lý là chúng ta cứ bị ăn cắp tài sản, thời gian, niềm vui ... hàng ngày mà cam chịu và không nghĩ ra một giải pháp nào để chống lại nó.nofear126 nói:vậy xe em kg bị mất phụ kiện bên ngoài nhưng khi thây thế phụ kiện trong xe thì e phải ghánh phí cao cho phụ kiện ngoài a, làm gì có chuyện phi lí thé, e dự là 99% Hãng Merc sẽ kg thèm đả động gì đến những yêu cầu này của bác, hãy chờ xem!
Và cũng chẳng phi lý đâu, bạn phải trả giá cho các phụ tùng trong xe cao lên một tý để bạn thoát khỏi nạn bị trộm cắp kính, logo... và bạn khỏi nỗi bận tấm phải trông xe khi đậu ở đấu đó. Giá đó quá rẻ !!!
Last edited by a moderator:
vậy em sẽ học tập bác chủ, làm đơn kiến nghị gửi các hãng sx xe gắn máy giảm giá thành xe máy của họ tại VN gần như cho không để không còn tình trạng trộm cắp xe gắn máy nữa( mà theo e đc biết thì tỉ lệ trộm phụ tùng oto so với trộm xe máy chỉ là muỗi). và em dự là nếu yêu cầu bác chủ đc hãng Merc đồng ý, lúc đó se có tình trạng xuất khẩu phụ tùng xe như gương chiếu hậu, gạt mưa, logo, v.v từ VN sang các nước khác và không loại trừ xuất ngược về mẫu quốc đạt mứa xuất siêu.
Bạn quá nhầm lẫn vì không "nghiên cứu " kỹ giải pháp mà chủ thớt đã kiến nghị :nofear126 nói:vậy em sẽ học tập bác chủ, làm đơn kiến nghị gửi các hãng sx xe gắn máy giảm giá thành xe máy của họ tại VN gần như cho không để không còn tình trạng trộm cắp xe gắn máy nữa( mà theo e đc biết thì tỉ lệ trộm phụ tùng oto so với trộm xe máy chỉ là muỗi). và em dự là nếu yêu cầu bác chủ đc hãng Merc đồng ý, lúc đó se có tình trạng xuất khẩu phụ tùng xe như gương chiếu hậu, gạt mưa, logo, v.v từ VN sang các nước khác và không loại trừ xuất ngược về mẫu quốc đạt mứa xuất siêu.
1- Giải pháp với Mer là giảm giá các bộ phận bên ngoài nhưng tăng giá các phụ tùng bên trong nên về yếu tố kinh doanh bên bán lợi nhuận không thay đổi, không thiệt hại khi thực hiện giải pháp đ1o. Còn xe máy của bạn cho bằng không, bán rẻ ai bán, lấy gì bù cho người bán !!!???
2- Không có chuyện gom phụ tùng giá rẻ ở VN để mang về chính quốc , hay sang nước khác vì với giải pháp đó những bộ phận Mer bán , biếu cho người tiêu dùng đều đã được đánh dấu bằng số Win, biển số, ghi rõ Việt nam... Chúng có gom sang tậy có bán cho con khỉ ...
Hãy bình tâm đọc kỹ và ủng hộ giải pháp này bạn ạ . Nó rất cụ thể , thiết thực, hợp l1y và hoàn toàn có cơ sở để thực hiện...
em vote bác một phiếu cho cái idea nàytrumxeoto nói:sao Mer không sáng chế cái gương chiếu hậu khi tắt máy thì nó thụt luôn vô trongkhi start thì nó lòi ra nhỡ, giống như hồi xưa còn nạn gở đèn pha, Honda nó ra phiên bản nhắm mắt khi off được bà con khen quá xá cho điều kiện ở VN