manchestervn nói:
Hình như đợt chiến dịch này chỉ miễn phí kiểm tra bằng mắt. Còn muốn kiểm tra bằng máy thì phải trả tiền.
oldman_saigon nói:
Bữa trước lên check, em làm sẵn một danh sách các thứ em muốn biết & kiểm tra đưa bác Hiệp.
Sau đó lảng vảng ra nói chuyện với bác thợ đang làm xe, sẵn ktra luôn xem các vấn đề em ghi chú thế nào --> cả 2 bên đều hài lòng & vui
Nói gì thì nói, các bác cũng chỉ nên xem và ghi nhận, phản ảnh với cố vấn Kỹ thuật, Thợ làm mà có người khác canh chừng và nhắc phải làm gì nhiều khi cũng ức chế lắm
<span style=""color: #ff0000;"">Hãy làm khách hàng khó tính, cứ yêu cầu nhiều vào, vì xét cho cùng, những khách hàng khó tính chính ra là những khách trung thành nhất. </span>
Bác có thể yêu cầu test máy, chạy thử xe...
Trừ những yêu cẩu có tính chất thống kê của VSM thì một người quản đốc chỉ nhìn qua xe là đánh giá được; ví dụ xe nổ không đều, có khói, vòng quay cao... hay lái trong xưỡng thấy nặng..mới có test cao hơn.
Cứ yêu cầu, không phải chỉ đối với Mit mà mọi dịch vụ khác.