Chiêu thức trong bài viết cực kỳ biến hóa và linh hoạt hết đá đểu chuyển sang đá xoáy rùi cúi cùng là KO. Thăng mà không nhột chắc bị đứt dây thần kinh rùi
Mới nghe tui kế toán nó báo 2012 bảo hiểm xã hội tăng thêm 2% (cả người lao động và người sử dụng lao động) nữa chứ..........thật không biết sao luôn. Hoạch toán đủ kiểu....vẫn lổ.
Trích dẫn:
New Social Insurance Contribution Rates effective from
Jan 1st, 2012
From 1 January 2012, the Social Insurance (SI) contribution rates payable by
employees and employers will be increased to 7% and 17% respectively (currently 6%
and 16% respectively) of the salary base for SI contribution. This is in accordance
with the Law on Social Insurance 2006 which stipulates that the SI rates will be increased
by 1% every two years until they reach 8% for employees and 18% for employers.
The next increase of SI rates will be from 1 January 2014.
Trích dẫn:
New Social Insurance Contribution Rates effective from
Jan 1st, 2012
From 1 January 2012, the Social Insurance (SI) contribution rates payable by
employees and employers will be increased to 7% and 17% respectively (currently 6%
and 16% respectively) of the salary base for SI contribution. This is in accordance
with the Law on Social Insurance 2006 which stipulates that the SI rates will be increased
by 1% every two years until they reach 8% for employees and 18% for employers.
The next increase of SI rates will be from 1 January 2014.
Last edited by a moderator:
Bác không hiểu hay cố tình không chịu hiểu vậy? Nhà em chẳng đã nói thu phí để "đảm bảo công bằng xã hội, bảo vệ môi trường" hay sao. Này nhé: dung tích xe càng lớn càng ngốn nhiều nhiên liệu >> càng gây ô nhiễm môi trường. Thêm nữagauxam nói:Em vẫn không hiểu sao lại thu phí dựa vào dung tích xe, dung tích càng lớn thì xe càng chiếm nhiều diện tích trên đường???
(và quan trọng nhất) là càng to tiền >> chủ sở hữu càng giầu. Mà gì chứ nhà em là không thích người giầu đâu nhe.
hangmy24h.com nói:Thu phí xong ko biết tiền sẽ đi đâu về đâu
Chưa thu được nhưng chúng đã dự định chia rồi đấy cả nhà ạ.
dựa trên gần 650.000 đầu xe, chúng dự kiến thu được khoảng 15 nghìn tỷ đồng
"Cơ quan quản lý thu phí lưu hành phương tiện đối với ôtô được để lại 1,5% số thu, với môtô xe máy được để lại 5% số thu để chi cho công tác tổ chức thu. Số còn lại được dùng để tạo nguồn chi cho các giải pháp chống ùn tắc và giảm thiểu tai nạn giao thông".
Người ta dã học tập kinh nghiêm của Anh, Singapore và Bắc kinh (TQ) để đưa ra cái đề án này. Sao nó không so sánh về thu nhập đầu người ấy nhỉ. Singapore gấp 40 lần chúng ta về thu nhập đầu người.
Nghe thấy mụ biết gì mà nhột bác ơikidprince0101 nói:Chiêu thức trong bài viết cực kỳ biến hóa và linh hoạt hết đá đểu chuyển sang đá xoáy rùi cúi cùng là KO. Thăng mà không nhột chắc bị đứt dây thần kinh rùi