Hạng D
9/2/15
1.520
7.553
113
41
Nó không đơn giản là cái HĐ mua bán hàng hóa có dăm câu ba điều đâu bác, HĐ phức tạp hơn nhiều, có rất nhiều điều khoản liên quan và quyết định thì theo đàm phán chứ ko rõ ràng để mà áp đặt - mặc dù nhà nước đã áp đặt rất nhiều rồi ("Trong quá trình quyết toán BVEC đã bị Cục Đường bộ VN cắt giảm các chi phí thực tế của dự án lên đến 1.188 tỉ đồng (344 tỉ chi phí đầu tư và 834 tỉ đồng lãi vay vận hành").
Vấn đề của các dạng BOT này là chi phí ngầm phải bỏ ra để chạy DA không thể tính được vào chi phí đầu tư DA, nên buộc phải đẩy vào các khoản chi phí khác, thành ra các khoản đấy mà bị cắt giảm là lỗ nặng. Giờ ai chịu lỗ khoản đấy cho nhà đầu tư???
Làm ăn ở VN mà kg biết cái gọi là chi phí Ngầm thì tốt nhất về làm công nhân, chạy grap thôi anh nha
Khôn vậy thì nên đi bằng 4 chân là dc
Cái đó có phải nhà nước ép mấy anh ấy phải làm, phải ra chi phí ngầm để lỗ đâu mà giờ đòi thu thêm, thu sai của nhân dân.
 
Hạng D
18/2/10
3.410
3.404
113
7h sáng mai - 13/1 dừng thu phí QL 51, tôi đã chỉ đạo thế, các anh em ngoài TW có người gặp riêng tôi và tỏ ra ko vui nhưng vẫn phải tuân theo. Anh em trong này cũng ko nên bàn nữa, tôi đã chỉ đạo quyết liệt thì phải làm.
À quyết ... liệt, dự là sắp rồi ;)
 
Tập Lái
18/5/17
46
42
18
31
lắp VETC ngay từ đầu có phải ngon không? Hay là lo người tiền nhiệm sẽ bị lãnh đạn?
Cả nước lắp hết chỉ còn mỗi QL51. em cũng đặt câu hỏi là không biết thần thánh phương nào độ mà chủ BOT cứng thế!
 
Hạng D
9/1/15
2.779
4.182
113
41
Lúc nhận phong bì sao không nói lo đi. Lò đã đốt thì cháy thôi con ah
 
Hạng C
18/3/20
971
927
93
39
Camera các trạm đều có , yêu cầu cung cấp so sánh số liệu lưu lượng 1 ngày 1 tháng 1 năm ra con số tương đối rồi dựa vào con số này ra quyết định chứ sợ gì.