Tiền điện thoại trả sau, tiền nước, tiền điện... đã thanh toán tự động từ mấy năm nay rồi. Khách hàng trả phải làm gì, chỉ cần đăng kí thanh toán tự động với ngân hàng là xong. Hàng tháng, bên cung cấp dịch vụ phát hoá đơn, ngân hàng cứ thế trả tiền và báo cho khổ chủ biết, xong...
VETC cứ đến học mấy ông kể trên là ổn. Ông nào quá hạn không trả thì tính lãi suất; ông nào cố tình chây ì không trả thì đưa vào hệ thống đăng kiểm, có đến vương hầu cũng chả chạy được...
VETC cứ đến học mấy ông kể trên là ổn. Ông nào quá hạn không trả thì tính lãi suất; ông nào cố tình chây ì không trả thì đưa vào hệ thống đăng kiểm, có đến vương hầu cũng chả chạy được...
Cái cần làm là rà soát các lỗi kỹ thuật/lỗi quy trình để khắc phục và hoàn thiện dần. Giờ cho phép trả sau nhưng ràng buộc pháp lý chưa có, tài xế lại chây ỳ không thèm trả tiền hoặc quên hạn phải trả tiền, nhưng vẫn cố chấp chui vào cao tốc, lại phải dừng lại tranh cãi/xử lý rồi lại kẹt xe như bị lỗi kỹ thuật/chưa dán thẻ ETC/không đủ tiền. Rồi mai này lại mở 1,2 làn cho thu phí bằng tay thế là huề cả làng. Cao tốc không giống điện, nước, đt vì nhà cung cấp dễ dàng cắt dịch vụ này từ xa nếu quá hạn mà không đóng và người dân không thể nào sống thiếu những dịch vụ này.
ETC chỉ thu hộ và ăn hoa hồng của bọn BOT. Đăng kiểm với xxx thì ăn được gì trong này mà đi đòi tiền dùm chúng nó.Tiền điện thoại trả sau, tiền nước, tiền điện... đã thanh toán tự động từ mấy năm nay rồi. Khách hàng trả phải làm gì, chỉ cần đăng kí thanh toán tự động với ngân hàng là xong. Hàng tháng, bên cung cấp dịch vụ phát hoá đơn, ngân hàng cứ thế trả tiền và báo cho khổ chủ biết, xong...
VETC cứ đến học mấy ông kể trên là ổn. Ông nào quá hạn không trả thì tính lãi suất; ông nào cố tình chây ì không trả thì đưa vào hệ thống đăng kiểm, có đến vương hầu cũng chả chạy được...
Việt Nam nên học tập Bên Đức trong việc Tổng mức chi Ngân sách Quốc gia đầu tư cho Hệ thống Giao thông Đường bộ
Chuyện dễ o chịu làm…tính làm chuyện bao đồng….văn hoá của bọn vịt thì chỉ có phạt nặng vô túi tiền mới thành thói quen….o thì chúng có cả 1000 lý do để đĩ mồm….Cái cần làm là rà soát các lỗi kỹ thuật/lỗi quy trình để khắc phục và hoàn thiện dần. Giờ cho phép trả sau nhưng ràng buộc pháp lý chưa có, tài xế lại chây ỳ không thèm trả tiền hoặc quên hạn phải trả tiền, nhưng vẫn cố chấp chui vào cao tốc, lại phải dừng lại tranh cãi/xử lý rồi lại kẹt xe như bị lỗi kỹ thuật/chưa dán thẻ ETC/không đủ tiền. Rồi mai này lại mở 1,2 làn cho thu phí bằng tay thế là huề cả làng. Cao tốc không giống điện, nước, đt vì nhà cung cấp dễ dàng cắt dịch vụ này từ xa nếu quá hạn mà không đóng và người dân không thể nào sống thiếu những dịch vụ này.
Phạt VPHC về GT, đăng kiểm ăn gì mà chúng nó vẫn phải làm!!!...ETC chỉ thu hộ và ăn hoa hồng của bọn BOT. Đăng kiểm với xxx thì ăn được gì trong này mà đi đòi tiền dùm chúng nó.
Pác nói đúng. Nhưng cái này tiền chảy về bọn BOT nhà nước ko thu được đồng nào. Tự dưng ôm rơm nặng bụng. Trừ khi có thông tư nghị định thằng nào ko chịu đóng phí BOT tiền phạt, tiền lời vào ngân sáchPhạt VPHC về GT, đăng kiểm ăn gì mà chúng nó vẫn phải làm!!!...