Mazda quay lại thị trường VN có thể nói là trễ nhất trong các hãng. Nên em ấy cần thời gian để khẳng định mình. Nhưng với sự cải tiến về công nghệ, mẫu mã và tiếp thu ý kiến người tiêu dùng thì thời gian ấy sẽ không xa: chứng minh là doanh số Mazda3 đã vượt Civic, Mazda CX-5 đã vượt CRV, Mazda6 đã vượt qua teana, accord và bắt đầu đánh mạnh và Camry, BT-50 cũng đã đứng vị trí thứ 2 trong phân khúc bán tải.
Nhưng nói đi thì nói lại, các hãng chịu thay đổi để cạnh tranh thì người tiêu dùng mới được lợi. Vì vậy, hãy cho các hãng mới, chịu thay đôi, chịu cải tiến các cơ hội để khẳng định mình thì người tiêu dùng VN sẽ ngày càng dc lợi.