chết dồi, cái chuyện cỏn con về 1 ngành BĐS mà thủ tướng cũng nhúng tay dzô, vậy là sắp tụt xuống đái rồi
Cái này nghe hay nè nhưng chỉ lúc bán thì vào tay mấy ổng hoặc nhiều tiền hết, đất của toàn dân nhưng dân có tiền thôi, chứ ko tiền thì đất đâu mà cạp, nn miệng thì kêu giảm nhưng tay thì tham gia kéo giá lên, tăng tiền cmđ, tăng thuế đấu giá ì xèo kéo giá lên trời thì sao mà giảm, nước lên xuồng chỉ có lên hoặc chìm, giờ là đang cho chìm để mấy anh vớt )chờ Thủ tướng quy hoạch đất công bán 50 tr/m2 (xem xem giá 2016). Mấy anh kinh doanh buộc bán lỗ theo giá nhà nước.
Nhà nước đi trước, làng nước noi theo!
để có nguồn cung Quỹ đất đạt chất lượng xây dựng các khu nhà ở có giá bán vừa phải, đảm bảo an cư cho người Dân,
Việt Nam nên không ngừng Quy hoạch và phát triển mạng lưới Hạ tầng Giao thông và Hệ thống xử lý thoát thải, từ đó mới tạo được kết nối với các khu vực có quỹ đất, tạo được môi trường và cảnh quan xanh sạch,
Việt Nam nên học tập các nước Tư Bản trong việc mức số chi Ngân sách Đầu tư cho Hệ thống Hạ tầng Giao thông và Hệ thống sử lý thoát thải.
với Dân số hiện nay và Diện tích lãnh thổ của Việt Nam, để đảm bảo mức số chi Ngân sách Đầu tư cho Hệ thống Hạ tầng Giao thông như Bên Tư Bản,
Việt Nam chỉ cần dành toàn bộ Tổng thu Ngân sách Quốc gia trong 30 năm đến 45 năm tới chỉ để chi Đầu tư cho Quy hoạch, Thiết kế, Xây dựng, Quản lý và Vận hành Hệ thống Hạ tầng Giao thông,
còn về Ngân sách chi đảm bảo môi trường, Việt Nam nên thu xếp tài chính từ các nguồn vay trong và ngoài nước
Việt Nam nên không ngừng Quy hoạch và phát triển mạng lưới Hạ tầng Giao thông và Hệ thống xử lý thoát thải, từ đó mới tạo được kết nối với các khu vực có quỹ đất, tạo được môi trường và cảnh quan xanh sạch,
Việt Nam nên học tập các nước Tư Bản trong việc mức số chi Ngân sách Đầu tư cho Hệ thống Hạ tầng Giao thông và Hệ thống sử lý thoát thải.
với Dân số hiện nay và Diện tích lãnh thổ của Việt Nam, để đảm bảo mức số chi Ngân sách Đầu tư cho Hệ thống Hạ tầng Giao thông như Bên Tư Bản,
Việt Nam chỉ cần dành toàn bộ Tổng thu Ngân sách Quốc gia trong 30 năm đến 45 năm tới chỉ để chi Đầu tư cho Quy hoạch, Thiết kế, Xây dựng, Quản lý và Vận hành Hệ thống Hạ tầng Giao thông,
còn về Ngân sách chi đảm bảo môi trường, Việt Nam nên thu xếp tài chính từ các nguồn vay trong và ngoài nước
Anh lại giăng câu mời các anh hùng bàn phím vào cào, cổ xúy
Ấy sao thế được bác, chỉ có dân và doanh nghiệp giảm thôi. Giá mà nhà nước thu về thì không được giảm nhé. Giảm là bay ghế đấy.chờ Thủ tướng quy hoạch đất công bán 50 tr/m2 (xem xem giá 2016). Mấy anh kinh doanh buộc bán lỗ theo giá nhà nước.
Nhà nước đi trước, làng nước noi theo!
Đóng góp nhiều quá cơ. Toàn lụm đất công giá rẻ xong bán giá trên mây. Người dân cũng đếch cần tên tuổi gì trên cái bản đồ oto chết tiệt đó. Họ cần xe hơi giá cả phải chăng, V có làm được k!? Hay lại đặt hàng nước lạ về gắn mác như AsanzoHọ tạo ra công ăn việc làm cho biết bao nhiêu người, xây dựng nhiều công trình mang tính biểu tượng, đóng góp biết bao nhiêu thuế cho nhà nước, đưa tên tuổi VN lên bản đồ oto thế giới ... Những người chê bai, sân si thì chỉ nói cho sướng cái mồm thôi anh, đã làm đc cái quần què gì cho gia đình và xã hội đâu.
Vụ đất công thì không chắc, nhưng VIN vẫn ra sổ sách đàng hoàng thì đã chứng minh ko sai phạm, gom giá rẻ hay không thì chỉ VIN biết, và đó là cái tài của họ.Đóng góp nhiều quá cơ. Toàn lụm đất công giá rẻ xong bán giá trên mây. Người dân cũng đếch cần tên tuổi gì trên cái bản đồ oto chết tiệt đó. Họ cần xe hơi giá cả phải chăng, V có làm được k!? Hay lại đặt hàng nước lạ về gắn mác như Asanzo
Vụ bán trên mây: bán giá cao mà vẫn có người mua cho thấy nó phù hợp thì trường: XD, tiện ích, quảng cáo, làm giá tốt,.... đó là nguyên tắc thị trường, DN ko có gì sai trái cả, bạn ra làm ăn bạn thích lời nhiều hay ích? bên cạnh thu lợi nhuận khủng thì VIN cũng đã mong muốn tham gia XD nhà ở XD, đóng góp giai đoạn dịch bệnh khủng, nếu không có mấy DN lớn thì ai hỗ trợ được NN như vậy.
Vụ làm ô tô: tiền của VIN, VIN đầu tư đâu mặc xác VIN, nó thấy có triển vọng thì làm, đã là khởi nghiệp thì có thắng có thua là bình thường, DN khởi nghiệp luôn xác định rủi ro cao, giai đoạn đầu là giai đoạn lỗ kế hoạch, ít nhất nó thúc đẩy cạnh tranh ngành ô tô trong nước, xuất khẩu thu ngoại tệ ngoài nước, thúc đẩy công nghiệp ngành, học hỏi dần công nghệ, tạo công ăn việc làm, đóng thuế nhà nước cực khủng, còn nó có lỗ thì ông vượng lỗ, chứ liên quan đến ai mà chửi bới VIN, VN được vào bản đồ ô tô thế giới phải tự hào sao lại gọi là chết tiệt, cứ phải xài hàng nước ngoài nhập khẩu mới là sang chảnh??
Vụ đặt hàng gắn mác: đó là bình thường khi chưa nắm công nghệ có gì mà chê trách, miễn không lừa đảo hàng nhập nói hàng VN tự SX, không trốn thuế NK là được, mà có ai ngu mua hàng BMW giá trị cao khai công nghệ VIN tự SX bao giờ, chính vì không tự chủ công nghệ nên mới ko sản xuất tiếp xe xăng, xe điện là công nghệ mới nên dễ tham gia và có tương lai hơn.
có ghét thì cũng vừa phải và ghét cho đúng chứ ko nên quá cảm tính theo phong trào bác.
Cai băng phan lô dep lào dang bi kep chym nen chửi đỗng do anh ... ke diVụ đất công thì không chắc, nhưng VIN vẫn ra sổ sách đàng hoàng thì đã chứng minh ko sai phạm, gom giá rẻ hay không thì chỉ VIN biết, và đó là cái tài của họ.
Vụ bán trên mây: bán giá cao mà vẫn có người mua cho thấy nó phù hợp thì trường: XD, tiện ích, quảng cáo, làm giá tốt,.... đó là nguyên tắc thị trường, DN ko có gì sai trái cả, bạn ra làm ăn bạn thích lời nhiều hay ích? bên cạnh thu lợi nhuận khủng thì VIN cũng đã mong muốn tham gia XD nhà ở XD, đóng góp giai đoạn dịch bệnh khủng, nếu không có mấy DN lớn thì ai hỗ trợ được NN như vậy.
Vụ làm ô tô: tiền của VIN, VIN đầu tư đâu mặc xác VIN, nó thấy có triển vọng thì làm, đã là khởi nghiệp thì có thắng có thua là bình thường, DN khởi nghiệp luôn xác định rủi ro cao, giai đoạn đầu là giai đoạn lỗ kế hoạch, ít nhất nó thúc đẩy cạnh tranh ngành ô tô trong nước, xuất khẩu thu ngoại tệ ngoài nước, thúc đẩy công nghiệp ngành, học hỏi dần công nghệ, tạo công ăn việc làm, đóng thuế nhà nước cực khủng, còn nó có lỗ thì ông vượng lỗ, chứ liên quan đến ai mà chửi bới VIN, VN được vào bản đồ ô tô thế giới phải tự hào sao lại gọi là chết tiệt, cứ phải xài hàng nước ngoài nhập khẩu mới là sang chảnh??
Vụ đặt hàng gắn mác: đó là bình thường khi chưa nắm công nghệ có gì mà chê trách, miễn không lừa đảo hàng nhập nói hàng VN tự SX, không trốn thuế NK là được, mà có ai ngu mua hàng BMW giá trị cao khai công nghệ VIN tự SX bao giờ, chính vì không tự chủ công nghệ nên mới ko sản xuất tiếp xe xăng, xe điện là công nghệ mới nên dễ tham gia và có tương lai hơn.
có ghét thì cũng vừa phải và ghét cho đúng chứ ko nên quá cảm tính theo phong trào bác.
mình cũng mua dép lào thôi, cũng bị kẹp chym, chẳng mua VIN bao giờ vì ko phù hợp nhu cầu, nhưng thấy AE chửi VIN ghê quá khắp diễn đàn, FB, Tik,... mà chẳng vì cái gì cả.Cai băng phan lô dep lào dang bi kep chym nen chửi đỗng do anh ... ke di
Vấn đề a Wuyen nói chắc mí anh phía trên không bít? Bít chứ nhưng nó liên quan nhiều thứ quá nên ít ai dám làm ( liên quan ăn chia sở hụi, liên quan sự quen biết giữa các chủ thể,.....) anh nhìn bên thủ thiêm thì rõ có cái bán đảo nhỏ mà 20-30 năm nó vẫn chưa ra một cái thể thống gì mặc dù giá rất đắt và giữa trug tâm, còn bên Thanh Đa nữa ngon không ? ngon chứ sao cũng 20-30 năm vẫn không bằng vùng quê long an nữa