Ai là 'ông chủ' sân golf Tân Sơn Nhất?
http://tuoitre.vn/tin/kinh-te/20170614/ai-la-ong-chu-san-golf-tan-son-nhat/1331205.html
http://tuoitre.vn/tin/kinh-te/20170614/ai-la-ong-chu-san-golf-tan-son-nhat/1331205.html
Em có hỏi thằng em làm phi công cho VNA, nó nói bài này nói đúng, đã từng có trường hợp máy bay bị mất thắng, nếu không may mắn và nhờ tổ lái xử lý thì đã lao ra ủi sạch ngoài Quang Trung rồi. Cất cánh và hạ cánh là 2 giai đoạn phức tạp nhất, mà với TSN thì cả 2 giai đoạn nầy dưới bụng máy bay đều đầy ắp nhà dân, nên phi công cũng rất là căng thẳng. Vấn đề là 1 cái sân bay công suất lớn nằm lọt thỏm trong khu dân cư đông đúc là sai về bản chất rồi, nên có làm gì thì cũng là sai, giải quyết được vấn đề kinh tế nhưng ko giải quyết được vấn đề an toàn. Vì tần suất hoạt động càng cao thì xác suất rủi ro càng tăng cao.Một bài viết hay đáng xem nè các bác
http://antt.vn/xay-san-bay-long-thanh-sao-khong-hoi-phi-cong-019563.html
biết là vậy nhưng quan trọng kinh phí bác ah. kinh phí ko có thì giải quyết trước mắt đã. như anh ko có tiền đòi mua biệt thự. sao mua nổi bác-mấy thằng ở trển nó dùng truyền thông tranh nhau cái mảnh đất đấy thôi, thằng trẻ con cũng biết điều đó
-mở rộng sân bay giải tỏa nhà dân là ói máu, đền bao nhiêu bọn dân bị ảnh hưởng mới chịu cắp đít đi, trâu buộc ghét trâu ăn thôi, mảnh đất đấy mà ko làm sân gôn để cỏ mọc không thì sẽ méo đứa nào thèm nói tới đâu.
-nâng công suất sân bay lên, mấy cái đường dẫn vào sân bay bé như lỗ mũi, giải tỏa hết bọn nhà mặt tiền thì cũng ăng ứt nhé
-dân xung quanh cái sân bay bị tra tấn và nguy hiểm rình rập nữa.
-CÓ NGU MỚI KHÔNG LÀM SÂN BAY LONG THÀNH+THÊM ĐƯỜNG CẤT HẠ CÁNH NỮA THÌ ĐẠI NGU.