Em có thắc mắc, tại sao các chuyên gia cứ đòi xây đường băng mới trong khi khoảng cách 2 đường băng TSN đã là 360m rồi. Đủ điều kiện để cất/hạ cánh song song chứ nhỉ?
Chỉ cần xây thêm đường lăn (taxi) phía bắc và nhà ga là tăng công suất gấp đôi. Để giải quyết giao thông: mở thêm đường vào phía bắc từ Phạm Văn Bạch, xây thêm đường hầm băng dưới đầu đường băng nối 2 ga phía bắc và phía nam.
Tổng chi phí chắc dướ 5000 tỏi là đủ, ko cần phải đền bù giải tỏa gì cả.
TSN: 360m
https://www.google.com/maps/@10.8191934,106.6544728,848m/data=!3m1!1e3
SFO: chỉ có 230m
https://www.google.com/maps/@37.6156213,-122.3713262,2051m/data=!3m1!1e3
2 chiếc landing cùng lúc:
Thêm LAX chỉ có 245m
https://www.google.com/maps/@33.9363414,-118.4038192,904m/data=!3m1!1e3
Chỉ cần xây thêm đường lăn (taxi) phía bắc và nhà ga là tăng công suất gấp đôi. Để giải quyết giao thông: mở thêm đường vào phía bắc từ Phạm Văn Bạch, xây thêm đường hầm băng dưới đầu đường băng nối 2 ga phía bắc và phía nam.
Tổng chi phí chắc dướ 5000 tỏi là đủ, ko cần phải đền bù giải tỏa gì cả.
TSN: 360m
https://www.google.com/maps/@10.8191934,106.6544728,848m/data=!3m1!1e3
SFO: chỉ có 230m
https://www.google.com/maps/@37.6156213,-122.3713262,2051m/data=!3m1!1e3
2 chiếc landing cùng lúc:
Thêm LAX chỉ có 245m
https://www.google.com/maps/@33.9363414,-118.4038192,904m/data=!3m1!1e3
Chỉnh sửa cuối: