Hạng D
22/1/19
4.625
8.749
113
Em cũng tính hòi :D
Mà thôi, TT đã trực tiếp lên tiếng thì có lẽ các bên sẽ cùng ngồi lại thôi.
Duy trì tình trạng này thêm cỡ 3 tháng nữa thì mục tiêu tăng trưởng kinh tế, hóa rồng hóa hổ gì đó trong năm nay chắc ra đi hết. Chắc chỉ còn cái CPI là sớm đạt "KPI" của bộ tài chính đề ra để mấy ảnh nâng mức giảm trừ gia cảnh, nhờ chi phí vận tải tăng phi mã theo tình hình căng thẳng của giao thông đường bộ ... Qua tết là vào mùa nắng gắt ở miền Nam, rồi sau đó là mùa mưa, mà cứ kẹt xe triền miên kiểu này thì chắc dân đen vừa lái xe vừa khóc.
 
Hạng D
1/4/15
1.470
2.662
113
Thu phí xe tỉnh vào HN, TP HCM để hạn chế kẹt xe, như đã từng bàn ;)
Đã có nhu cầu thì thu phí họ cũng vào thôi, và chi phí đó người tiêu dùng phải gánh, giống như đi sân bay phí đều cộng vào cước taxi cả.
Hữu hiệu nhất là làm nhiều đường tránh đường vành đai để giảm xe vào trung tâm, giống như cao tốc bến lức nếu xong thì xe miền tây đi phía bắc đâu cần vào trung tâm làm gì.
Vấn đề là đầu tư công quá chậm chạp, thủ tục phức tạp, thiếu vốn, ko rõ ns sài gòn cống nộp đi đâu hết mà giờ mở rộng cao tốc long thành ko có vốn để làm, đang phải nghiên cái trái phá để làm, chắc mùa quýt xong, tsn đầu tư t3 cho dân sg đi là hợp lý, để long thành cho mấy anh tw đi thôi.
 
Hạng C
8/2/22
505
764
93
mở rộng đường ra, phát triển mạnh xe công cộng, dẹp nghị định 168 vớ vẩn lại cho dân nhờ
Nếu dẹp 168 anh có chắc hết kẹt không? Còn mở rộng đường + xe công cộng thì nói mãi rồi.
Giờ chắc chắn không kẹt là dẹp xe máy + tăng cường xe bus :D