- Tags
- giao thông
Xịn quá, đầu Gtel toàn gọi lừa đảoNhiều khi lại đúng định hướng, bộ siêu đó quản GTel được giờ chuẩn bị quản luôn Mobifone đó...
Lúc đó người dân sẽ mua 1 xe biển chẵn 1 xe biển lẻ. Số lượng xe lưu thông trên đường vẫn như vậy, nhưng tăng thêm áp lực cho các bãi đậu xe vốn đang thiếu ở các thành phố lớn.em đề xuất biển chẵn lẻ nha hí hí
Mở rộng đến đâu thì dân lấn đến đó. Đậu xe, xe đẩy xe kéo dừng bán hàng, quán hàng, ghế bố... Rồi cũng vậy! Mở đường mãi mà tốc độ bình quân trong đô thị có tăng đâu?mở rộng đường ra, phát triển mạnh xe công cộng, dẹp nghị định 168 vớ vẩn lại cho dân nhờ
Sau đó, để một số dân lấn thì có người thu được tiền. Cái luận điệu thu phí đậu xe lòng đường sẽ tạo cơ hội ăn tiền cho kha khá người. Nhà nước chi cả tỷ đồng cho mỗi mét (m) đường, gấp hàng bao nhiêu lần chi phí làm bãi đậu xe; nhưng chi phí đó hóa ra là chi phí làm bãi đậu xe. Đầu tư hiệu quả thật!
Tiền đầu tư làm đường lấy từ ngân sách đóng góp của cả trăm triệu dân. Để một số người lấn chiếm cũng là tham nhũng và vô trách nhiệm. Sâu mọt đầy!
Gốc của thay đổi là kỷ luật, rõ ràng, công bằng. Ngắn gọn là kỷ cương.
Không biết thực tế thế nào, nhưng chuyện về kỷ cương nước Tần thời trước của bên Tàu vẫn như một bài học. Nước họ làm được. Gần bên thì Singapore làm được. Nước nào không làm được?