Em chưa thấy ai chê xe Mazda công suất yếu bác ạ, bác cầm lái M3 chưa ạ, đừng nhìn vào công suất nhé. Quan trọng là ở vòng tua bao nhiêu mới đạt được công suất 121 Ps như của K3 và Cruze.Con này có hai yếu điểm là máy cũ công suất yếu và hộp số AT 4 cấp, đợi M 3 2014 là chính xác
máy yếu là máy yếu, công suất không quan trọng hả bác, hộp số nhiều cấp không quan trọng à ! M3 ở vn ngoại thất thì ok còn nội thất nhất là phần sau như là ốp cửa nhìn như thế kỉ trước. còn moment xoắn của mazda là 144Nm ở 4000 vòng còn K3 là 157Nm ở 4850 vòng, mà bác có thông số max công suất của M3 ở tua nào để lên cho mọi người xem nó hoành tráng ntn
Em chưa thấy ai chê xe Mazda công suất yếu bác ạ, bác cầm lái M3 chưa ạ, đừng nhìn vào công suất nhé. Quan trọng là ở vòng tua bao nhiêu mới đạt được công suất 121 Ps như của K3 và Cruze.
Thật vậy không bác? Xe em mazda 6 2003, chạy 80km/h - 2250v/p. Nếu phải kiểm tra thì kiểm tra cái gì hả bác? Bác biết chỉ em với. Thanks bácBác nói thế nào ấy chứ? hoặc là xe tải nặng hoặc là đường dốc, chứ xe em 1.6AT-09 đã 5 tuổi rồi mà lên cao tốc chở 4 người lớn 2 N + hành lí du lịch thì 1800v/p đã đạt 80km/h 2000-2200v/p thì tốc độ lên 100-110km/g, trừ trường hợp đang chạy 80 muốn vượt nhanh thì thốc ga 2500-3000 để xe vọt lên 100 sau đó ổn định lại 2000-2200v/p.
nếu xe bác 2500v/p ổ định ở tốc độ 80km/g thì phải xem lại nhé, có vấn đề rồi đó.
Hiện tại em đã chuyển sang Mazda CX-5 vì thích tư thế ngồi cao ráo và tầm nhìn thoáng. Riêng đối với phân khúc sedan thì Mazda3 em đánh giá là rất chuẩn vì nó tương quan giữa tính năng và giá cả, hơn nữa lại là thương hiệu Nhật Bản, hộp số 4 cấp nhưng sang số vẫn êm ái mượt mà thì đâu nhất thiết phải sử dụng hộp số nhiều cấp đắt tiền. Bằng chứng là em bán Mazda3 trong vòng 24h đồng hồ mà chủ mới không hề trả giá, vì sợ có người khác rước mất.
Em không hề nghĩ form hiện tại ở Việt Nam của Maz3 là lỗi thời, ít nhất nó cũng có nét gì đó mới mẻ và thời trang hơn Honda Civic
Em không hề nghĩ form hiện tại ở Việt Nam của Maz3 là lỗi thời, ít nhất nó cũng có nét gì đó mới mẻ và thời trang hơn Honda Civic
Ko biết sao chứ em chạy thử Mazda 3 số sàn, tốc độ đều 80km/h vòng tua luôn ở mức 2500 vòng, theo em là quá cao sẽ ngốn xăng!
Xe em chạy 4AT dưới 80 km/h chưa bao giờ trên 2.000 vòng/ phút bác àh.
bác nói câu này làm hết cả hứng bàn luận!
hộp số 4 cấp nhưng sang số vẫn êm ái mượt mà thì đâu nhất thiết phải sử dụng hộp số nhiều cấp đắt tiền.
Cá nhân em thì thấy thích em này, đẹp, dáng thể thao, máy vừa đủ cho điều kiện đường xá của Việt Nam. vote cho mazda3.
bác nói câu này làm hết cả hứng bàn luận!
Ý em là nếu hộp số cao cấp hơn thì làm gì có giá dưới 700 củ
"moment xoắn của mazda là 144Nm ở 4000 vòng còn K3 là 157Nm ở 4850 vòng", đấy chính bác nói, bác xem K3 phải đạt tới 4850 V/p mới đạt 157Nm đấy.máy yếu là máy yếu, công suất không quan trọng hả bác, hộp số nhiều cấp không quan trọng à ! M3 ở vn ngoại thất thì ok còn nội thất nhất là phần sau như là ốp cửa nhìn như thế kỉ trước. còn moment xoắn của mazda là 144Nm ở 4000 vòng còn K3 là 157Nm ở 4850 vòng, mà bác có thông số max công suất của M3 ở tua nào để lên cho mọi người xem nó hoành tráng ntn