Hạng B2
17/6/10
144
91
28
Tp.HCM
Con này có hai yếu điểm là máy cũ công suất yếu và hộp số AT 4 cấp, đợi M 3 2014 là chính xác :3dchientrung:
Em chưa thấy ai chê xe Mazda công suất yếu bác ạ, bác cầm lái M3 chưa ạ, đừng nhìn vào công suất nhé. Quan trọng là ở vòng tua bao nhiêu mới đạt được công suất 121 Ps như của K3 và Cruze.
 
  • Like
Reactions: kevintrung
Hạng B2
26/8/05
424
733
93
máy yếu là máy yếu, công suất không quan trọng hả bác, hộp số nhiều cấp không quan trọng à ! M3 ở vn ngoại thất thì ok còn nội thất nhất là phần sau như là ốp cửa nhìn như thế kỉ trước. còn moment xoắn của mazda là 144Nm ở 4000 vòng còn K3 là 157Nm ở 4850 vòng, mà bác có thông số max công suất của M3 ở tua nào để lên cho mọi người xem nó hoành tráng ntn :)

Em chưa thấy ai chê xe Mazda công suất yếu bác ạ, bác cầm lái M3 chưa ạ, đừng nhìn vào công suất nhé. Quan trọng là ở vòng tua bao nhiêu mới đạt được công suất 121 Ps như của K3 và Cruze.
 
Hạng B2
19/1/14
288
122
43
Bác nói thế nào ấy chứ? hoặc là xe tải nặng hoặc là đường dốc, chứ xe em 1.6AT-09 đã 5 tuổi rồi mà lên cao tốc chở 4 người lớn 2 N + hành lí du lịch thì 1800v/p đã đạt 80km/h 2000-2200v/p thì tốc độ lên 100-110km/g, trừ trường hợp đang chạy 80 muốn vượt nhanh thì thốc ga 2500-3000 để xe vọt lên 100 sau đó ổn định lại 2000-2200v/p.
nếu xe bác 2500v/p ổ định ở tốc độ 80km/g thì phải xem lại nhé, có vấn đề rồi đó.
Thật vậy không bác? Xe em mazda 6 2003, chạy 80km/h - 2250v/p. Nếu phải kiểm tra thì kiểm tra cái gì hả bác? Bác biết chỉ em với. Thanks bác
 
Hạng D
1/10/05
1.313
5.790
113
Hồ Chí Minh city
Hiện tại em đã chuyển sang Mazda CX-5 vì thích tư thế ngồi cao ráo và tầm nhìn thoáng. Riêng đối với phân khúc sedan thì Mazda3 em đánh giá là rất chuẩn vì nó tương quan giữa tính năng và giá cả, hơn nữa lại là thương hiệu Nhật Bản, hộp số 4 cấp nhưng sang số vẫn êm ái mượt mà thì đâu nhất thiết phải sử dụng hộp số nhiều cấp đắt tiền. Bằng chứng là em bán Mazda3 trong vòng 24h đồng hồ mà chủ mới không hề trả giá, vì sợ có người khác rước mất.
:3dquaytay:

Em không hề nghĩ form hiện tại ở Việt Nam của Maz3 là lỗi thời, ít nhất nó cũng có nét gì đó mới mẻ và thời trang hơn Honda Civic :)
 
Hạng B2
26/8/05
424
733
93
bác nói câu này làm hết cả hứng bàn luận!

hộp số 4 cấp nhưng sang số vẫn êm ái mượt mà thì đâu nhất thiết phải sử dụng hộp số nhiều cấp đắt tiền.
 
Hạng B2
17/6/10
144
91
28
Tp.HCM
máy yếu là máy yếu, công suất không quan trọng hả bác, hộp số nhiều cấp không quan trọng à ! M3 ở vn ngoại thất thì ok còn nội thất nhất là phần sau như là ốp cửa nhìn như thế kỉ trước. còn moment xoắn của mazda là 144Nm ở 4000 vòng còn K3 là 157Nm ở 4850 vòng, mà bác có thông số max công suất của M3 ở tua nào để lên cho mọi người xem nó hoành tráng ntn :)
"moment xoắn của mazda là 144Nm ở 4000 vòng còn K3 là 157Nm ở 4850 vòng", đấy chính bác nói, bác xem K3 phải đạt tới 4850 V/p mới đạt 157Nm đấy.