Chuẩn hệ luỵ cả Việt Nam..lạm phát càng tăng caoBác nghĩ vậy còn hạn hẹp lắm. Giá xăng và VAT tăng thì bác ra đường mua 1 gói mì, 1 hộp sữa, bịch tã, 1 chai dầu gội...bác cũng phải bỏ ra nhiều tiền hơn, ko phải chỉ ô tô. Tội cho dân nghèo quá!
Xăng tăng,VAT tăng xe cũ mới gì cũng vị ảnh hưởng chung...mua xe bây giờ 1ty..năm sau 8xx-900(đỡ tốn 1xxtr) nếu xăng VAT tăng cũng lời được 1xxTr đó và xe cũ còn bị mất giá kinh khủng hơnThì em nói là lợi bất cập hại mà . Giá xe 2018 giảm mấy bác đua nhau mua về tới 2019 xăng và VAT tăng, giá mọi mặt hàng tăng, thì ham hố giá xe giảm làm gì. Chưa gì bác phán em rồi
Ko có chuyện đó đâu bạnBác Trọng nhà ta đang dẫn phái đoàn đi thăm các nước Asean. Nghi vấn đi đàm phám để kéo dài hiệp định tự do thương mại Asean tới 2020.
Xác nhận thêm xe liên doanh lắp ráp trong nước giảm mạnh thật mạnh nhé
https://news.otofun.net/chinh-phu-b...-to-trong-nuoc-gia-xe-lieu-co-giam-11717.html
https://news.otofun.net/chinh-phu-b...-to-trong-nuoc-gia-xe-lieu-co-giam-11717.html
Chỉnh sửa cuối:
Toyota tiếp tục giảm giá và lần đầu tiên thấy báo viết "....Rất có thể, lộ trình giảm giá xe sẽ tiếp tục kéo dài cho tới đầu nằm sau...."
Link :
http://m.vietnamnet.vn/vn/kinh-doan...anh-hai-mau-xe-hot-vios-va-innova-395923.html
Túm lại là gom thóc ngồi ngắm giá xe giảm.
Link :
http://m.vietnamnet.vn/vn/kinh-doan...anh-hai-mau-xe-hot-vios-va-innova-395923.html
Túm lại là gom thóc ngồi ngắm giá xe giảm.
Mong là Honda sẽ nhập Civic chứ đừng lắp ráp. Em đang thích Civic nhập. Có lẽ em đã xuống tiền cách đây 1 tuần với em nó rồi nếu như em ko kẹt trong bank với kỳ hạn 1 năm và nếu như em ko đọc qua cái thớt này. Em cảm ơn các bác
Có bác kia đang bán 840tr chạy 1 vạn đó
Mình cũng vậy. Nhưng vợ cho chỉ tiêu thấp hơn . Tầm 7 lít . Waiting 1/2018 or 3/2018 xem sao kaka .Haiz za .... Thời gian trôi qua thật là chậm chạp. >.<
Đủ xèng Civic rồi mà. Hóng thôi ....
Biết đâu qua năm cũng nhiu đó xèng mà lụm đc Accord
Như mình đã nói trong bài trích dẫn dưới đây, ngoài khả năng giảm giá thì còn có khả năng các hãng xe giữ nguyên giá nhưng tăng các option mặc định đi theo xe. Cái này khả năng cũng khá cao, nhưng có một mấu chốt: khả năng này chỉ khả dĩ nếu tất cả các hãng đều làm như vậy, nhưng nếu 1 sốt hãng không làm mà chỉ giảm giá xe thì các hãng khác vì áp lực cạnh tranh giá cả sẽ phải đi theo (vốn dĩ dân mình quan tâm tới giá đầu tiên sau đó mới đến option, điển hình là Fò Tủn)
Mình cũng nghĩ vậy
1.Xe giảm từ 10-25% max
2. Giá giảm 5-10% nhưng tăng option same same như bên Châu Âu chau á nói chung
Giá web thấy vẫn 898 mà bác?Civic đã giảm còn 850tr đó bạn
AE có nhu cầu mua xe thì cẩn thận, xã hội giờ không biết đâu mà lần, bao nhiêu dự kiến tăng thu này thu kia nhưng không thấy nói giảm để tiết kiệm. Do đó có khả năng xe giảm giá so với mọi điều kiện của năm 2017, nhưng có thể rủi ro xảy ra là tăng các khoản trực tiếp giá xe lăn bánh, chi phí gián tiếp: là chi phí xăng cộ, phí bảo trì, phí này phí kia trong quá trình vận hành của xe, thuế GTGT (12%), rủi ro tỷ giá, phí trước bạ (12%-15%) và các khoản trên trời dưới đất đổ xuống đầu dân để tăng nguồn thu bất chấp sự kêu gào thảm thiết của topic này. k . k .k
Tăng mấy cái đó thì xe mới xe cũ gì dính hết. Ko có xe cũng dính bác ạ.AE có nhu cầu mua xe thì cẩn thận, xã hội giờ không biết đâu mà lần, bao nhiêu dự kiến tăng thu này thu kia nhưng không thấy nói giảm để tiết kiệm. Do đó có khả năng xe giảm giá so với mọi điều kiện của năm 2017, nhưng có thể rủi ro xảy ra là tăng các khoản trực tiếp giá xe lăn bánh, chi phí gián tiếp: là chi phí xăng cộ, phí bảo trì, phí này phí kia trong quá trình vận hành của xe, thuế GTGT (12%), rủi ro tỷ giá, phí trước bạ (12%-15%) và các khoản trên trời dưới đất đổ xuống đầu dân để tăng nguồn thu bất chấp sự kêu gào thảm thiết của topic này. k . k .k
Topic này không kêu gào đâu bác, chỉ là viết ra sự thật về tình hình giá ô tô để anh em có thông tin thôi. Chúng ta làm sao mà đủ sức kêu các bác ở "trển", hãy để cho thế giới nó phét mông thì sẽ hay hơn.AE có nhu cầu mua xe thì cẩn thận, xã hội giờ không biết đâu mà lần, bao nhiêu dự kiến tăng thu này thu kia nhưng không thấy nói giảm để tiết kiệm. Do đó có khả năng xe giảm giá so với mọi điều kiện của năm 2017, nhưng có thể rủi ro xảy ra là tăng các khoản trực tiếp giá xe lăn bánh, chi phí gián tiếp: là chi phí xăng cộ, phí bảo trì, phí này phí kia trong quá trình vận hành của xe, thuế GTGT (12%), rủi ro tỷ giá, phí trước bạ (12%-15%) và các khoản trên trời dưới đất đổ xuống đầu dân để tăng nguồn thu bất chấp sự kêu gào thảm thiết của topic này. k . k .k