Hạng B1
17/7/17
55
27
18
39
Ý bác là đã tính cái vụ nó giảm sáng nay chưa ? Chứ sáng nay là nó giảm ác liệt rồi đó, 580 triệu mà đã có 180 mã lực thì có thể nói là hàng hiếm rồi đó bác.

Vẫn còn cao bác ạ. Lăn bánh tầm 600 thì đẹp. :)
 
Hạng C
25/4/15
610
669
93
45
Ý bác là đã tính cái vụ nó giảm sáng nay chưa ? Chứ sáng nay là nó giảm ác liệt rồi đó, 580 triệu mà đã có 180 mã lực thì có thể nói là hàng hiếm rồi đó bác.

Phò cụt nào mà giá 580 vậy bác ?
 
Tập Lái
19/10/17
8
3
3
38
em mới vào diễn đàn, đọc được 5 trang đầu, nhảy luôn vào trang 149 còm luôn.
theo đúng lộ trình thì giá xe đã giảm, bác nào chờ đến 1/1/18 còn giảm nữa? Thuế linh kiện giảm làm cho xe lắp ráp giảm, xe lắp ráp gảm thì xe nhập phải giảm để cạnh tranh! Chúng ta có quyền hy vọng chứ, đúng không các bác?
Tất nhiên là em ko bàn đến việc tận thu như kiểu tăng thuế trước bạ. Chúng ta phản đối các hãng xe bán xe với giá ảo, trục lợi. Vậy là sao chúng ta có thể phản đối vụ thuế và phí tăng với nhà nước đây các bác :(
 
Hạng C
12/5/14
567
550
93
38
Ho Chi Minh City, Vietnam
em mới vào diễn đàn, đọc được 5 trang đầu, nhảy luôn vào trang 149 còm luôn.
theo đúng lộ trình thì giá xe đã giảm, bác nào chờ đến 1/1/18 còn giảm nữa? Thuế linh kiện giảm làm cho xe lắp ráp giảm, xe lắp ráp gảm thì xe nhập phải giảm để cạnh tranh! Chúng ta có quyền hy vọng chứ, đúng không các bác?
Tất nhiên là em ko bàn đến việc tận thu như kiểu tăng thuế trước bạ. Chúng ta phản đối các hãng xe bán xe với giá ảo, trục lợi. Vậy là sao chúng ta có thể phản đối vụ thuế và phí tăng với nhà nước đây các bác :(
Với cái văn bản mới ra ngày 17/10 thì xe nhập khẩu khó lòng giảm giá vì những chi phí phụ. Xe nhập mà không giảm thì xe trong nước cũng không dại gì mà giảm mạnh. Nhưng bù lại, người tiêu dùng được đảm bảo hệ thống bảo hành và chất lượng hơn.

Và dựa vào một số mẫu mới ra mắt thì các hãng có động thái là tăng option và lựa chọn để giữ giá xe ko chênh lệch.
Vì thế có thể nói là cái lợi năm sau sẽ là xe sẽ có nhiều options và có nhiều lựa chọn cho người dùng.
 
Hạng D
7/3/07
2.230
60.523
113
Văn bản đó nghe bảo là bít cửa mấy anh salon nhỏ lẻ nhập khẩu thôi, chả ảnh hưởng gì đến mấy hãng lớn cả. Thuế giảm nhiều, mấy hãng nhập về bán vẫn còn lời thì tội gì. Còn mấy cái râu ria lặt vặt như triệu hồi sửa chữa nếu bị lỗi hay kiểm tra xe theo lô...., hãng nó thừa sức đáp ứng.
Focus trend thấy ngoài Hà nội sales báo có 570 chưa giấy.
 
  • Like
Reactions: Quốc Lương
Hạng B2
29/7/17
177
288
63
34
Em nghĩ là chắc chắn giảm các bác cứ yên tâm, không giảm mấy hãng k hạ giá xe như thời gian qua đâu. Chính sách với ae mình là công bố mới biết nhưng với các hãng thì....
 
  • Like
Reactions: Quốc Lương
Hạng B2
24/2/15
410
379
63
37
Với cái văn bản mới ra ngày 17/10 thì xe nhập khẩu khó lòng giảm giá vì những chi phí phụ. Xe nhập mà không giảm thì xe trong nước cũng không dại gì mà giảm mạnh. Nhưng bù lại, người tiêu dùng được đảm bảo hệ thống bảo hành và chất lượng hơn.

Và dựa vào một số mẫu mới ra mắt thì các hãng có động thái là tăng option và lựa chọn để giữ giá xe ko chênh lệch.
Vì thế có thể nói là cái lợi năm sau sẽ là xe sẽ có nhiều options và có nhiều lựa chọn cho người dùng.
Văn bản đó nghe bảo là bít cửa mấy anh salon nhỏ lẻ nhập khẩu thôi, chả ảnh hưởng gì đến mấy hãng lớn cả. Thuế giảm nhiều, mấy hãng nhập về bán vẫn còn lời thì tội gì. Còn mấy cái râu ria lặt vặt như triệu hồi sửa chữa nếu bị lỗi hay kiểm tra xe theo lô...., hãng nó thừa sức đáp ứng.
Focus trend thấy ngoài Hà nội sales báo có 570 chưa giấy.

Tính chỉnh lại bác Long thì bác chauha chỉnh rồi,bác Long đọc kĩ chưa?và bác Long nói mình nghe xem cái văn bản 17/10 liên quan gì tới mấy hãng ô tô lớn chính hãng mà không có giá rẻ:D

đầu năm tới giờ toàn thấy báo chí được các hãng ô tô thuê viết kiểu chơi chữ tiêu đề:nào là thuế trước bạ tăng 50%(50% của 10% hiện tại mà cố tình ko ghi rõ để dân hiểu sai)không có chuyện ô tô rẻ,tan tành giấc mơ ô tô giá rẻ cứ lãi nhãi cả năm nay)..hỏi thật các bác thấy tăng hay giảm nào?...nguyên do vì sao lại họ liên tục đăng kiểu chơi chữ để cố tình làm dân hiểu sai câu chuyện thuế phí làm gì trong khi đó chính phủ chả có động thái nào tăng thuế là sao?là để bán được xe chứ không thì ngáp rùi(xe đã giảm nhiều rồi đó,nhiều dòng ngang với giá Thái rồi mà sao mấy tháng nay doanh số giảm kinh khủng vậy o_O)
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B1
24/3/17
93
176
33
Gò Vấp
Mính thì ko có tiền nhiều để chơi xe sang, xe nhập lẻ tẻ của các nhà NK riêng lẻ (ko phải là nhà NK nhỏ lẻ là ko có tiền nheng), cho nên cứ chờ đợi các ông lớn đã nhảy vào VN từ 20 năm nay, đăng ký tỷ lệ nội địa hóa theo cam kết đến 2010 là 40% trở lên nhưng có ông nào làm ra hồn đến hôm nay mà vẫn dc ưu ái tại VN, còn các ông VN thì mới mần nên cần phải để cho sống cái đã, để nuôi dưỡng nguồn thu . . . vì tất cả đã đấm, giộng cho đầy mõm hết rồi. Do đó, xe vẫn giảm cho một số cái mà anh em ít tiền gọi là xe cỏ 300-500 tr gì đó của các ông này đang đưa ra thị trường của các nước e sì en gì đó là chắc chắn. Nên mọi sự cứ chờ đợi, ko đi đâu mà vội, ko phải bây giờ mình thích muốn làm gì làm đâu khi đã cam kết với các nước, tuy nhiên vẫn còn một số kẽ hở cho các con mọt đã ngậm đầy mồm. k k k
 
  • Like
Reactions: Quốc Lương