Em khẳng định xe phổ thông từ hạng d trở xuống sẽ giảm giá. Không có thằng nào nó bán hàng mà đi giảm lãi trong khi nó có cơ sở để giữ lại số tiền đấy đâu các bác. Nhìn vào chuyện các hãng đua nhau giảm giá là các bác chuyện gì sẽ xảy ra rồi đấy.
Bác nên đọc hết tất cả 140 trang. nhiều thông tin bổ ích lắm ấy.em mới vào diễn đàn, đọc được 5 trang đầu, nhảy luôn vào trang 149 còm luôn.
theo đúng lộ trình thì giá xe đã giảm, bác nào chờ đến 1/1/18 còn giảm nữa? Thuế linh kiện giảm làm cho xe lắp ráp giảm, xe lắp ráp gảm thì xe nhập phải giảm để cạnh tranh! Chúng ta có quyền hy vọng chứ, đúng không các bác?
Tất nhiên là em ko bàn đến việc tận thu như kiểu tăng thuế trước bạ. Chúng ta phản đối các hãng xe bán xe với giá ảo, trục lợi. Vậy là sao chúng ta có thể phản đối vụ thuế và phí tăng với nhà nước đây các bác
Là sao bác???Bác nên đọc hết tất cả 140 trang. nhiều thông tin bổ ích lắm ấy.
Ý em là bác kia nên đọc hết 140 trang của topic này vì có nhiều thông tin bổ ích rải rác từ đầu đến cuốiLà sao bác???
Vậy theo bác những e bây giờ bằng giá bên Thái đã nên mua chưa?Bác nên đọc hết tất cả 140 trang. nhiều thông tin bổ ích lắm ấy.
Quan điểm cá nhân của tôi,quý 3 năm sau mua là tốt nhấtVậy theo bác những e bây giờ bằng giá bên Thái đã nên mua chưa?
Bác này nói cùng suy nghĩ của mình,nhưng theo mình nghĩ xa hơn về lâu dài nếu sg ko giải quyết dc tình trang kẹt xe thì cứ theo quy luật tự nhiên thôi,dù xe có giảm tận đáy thì ngừoi dân cũng chả thiết tha chẳng lẽ mua xe tối ngày đi vũng tàu,phan thiẹt,nha trang..vv hoài??rồi cũng sẽ chán,còn láy xe đi làm sg thì ôi thôi,nếu ai ở gần gần thì ko nói,còn kêu từ gò vấp,q6,q8,bình chánh,q12 mà đi vô trung q1,q3 thì cũng nản hoạc bán nhà ở gần,chưa kể đến phải thức dậy sớm.Quan điểm cá nhân của tôi,quý 3 năm sau mua là tốt nhất
nhà mình ở q10 ,xưởng ở Tân Phú ít khi gặp kẹt xe kể cả giờ cao điểm,Tân phú quy hoạch rất tốt,ngoài âu cơ,trường trinh ra không có chỗ nào kẹt nếu ở quen sẽ biết những con đường trong đi vừa nhanh vừa thoáng xe,cho nên Tân Phú tuy sinh sau đẻ muộn nhưng hiện nay giá BĐS đang tăng chống mặtBác này nói cùng suy nghĩ của mình,nhưng theo mình nghĩ xa hơn về lâu dài nếu sg ko giải quyết dc tình trang kẹt xe thì cứ theo quy luật tự nhiên thôi,dù xe có giảm tận đáy thì ngừoi dân cũng chả thiết tha chẳng lẽ mua xe tối ngày đi vũng tàu,phan thiẹt,nha trang..vv hoài??rồi cũng sẽ chán,còn láy xe đi làm sg thì ôi thôi,nếu ai ở gần gần thì ko nói,còn kêu từ gò vấp,q6,q8,bình chánh,q12 mà đi vô trung q1,q3 thì cũng nản hoạc bán nhà ở gần,chưa kể đến phải thức dậy sớm.
Vùng ven thig mình đi ô tô,giờ cao điểm nội thành mình đi xa máy,thỉnh thoảng cũn đi ô tô vào những con đường trong ko kẹt hehe
Q10 khúc CMT8,To Hien Thanh,Su Van Hanh cao điểm kẹt xe ko lối thoát.Tân Phú vùng ven nhưng vị trí quận này giao thông thuận tiện hơn những quận ven khác rất nhiều,giáp tânbinh,q10,q11,q5 sau này mở đường luỹ bán bích nối dài,mình dân Sg từ 75,hầu hết oto ngoài trung tâm là dân đại gia bên q7,q4,q10,PN,Bt mới dám đi ôt,còn lại đi ra vùng ven hầu hết 95%xe máy như kiến,ko phải vùng ven ko có oto họ có hết,nhưng nếu đi làm xe máy trùm mềm oto có ít gì?? Mà xe ko đi cũng hư,mà có bán nhà vào trung tâm h cũng chả có ai bán,đát nhà cửa h hiếm,chỉ có vùng ven đầu tư chung cư,xây nhà bán thì nhiều,còn trung tầm kiếm căn mong mun ko phải dể,cho nên Vn là nước có tỉ lệ ước mơ đi ô tô nhiều nhất chư còn nói tỉ lệ sở hữu oto chỉ con số 1/10 so với nước bạn,cho nên cứ thuận theo tự nhiên thôinhà mình ở q10 ,xưởng ở Tân Phú ít khi gặp kẹt xe kể cả giờ cao điểm,Tân phú quy hoạch rất tốt,ngoài âu cơ,trường trinh ra không có chỗ nào kẹt nếu ở quen sẽ biết những con đường trong đi vừa nhanh vừa thoáng xe,cho nên Tân Phú tuy sinh sau đẻ muộn nhưng hiện nay giá BĐS đang tăng chống mặt
Vùng ven thig mình đi ô tô,giờ cao điểm nội thành mình đi xa máy,thỉnh thoảng cũn đi ô tô vào những con đường trong ko kẹt hehe
Vùng ven này mình đang nói là ở sát trung tâm SG,các khu đó đất nền đã nhiều ng mua và xây nhà 3-4 tầng rất nhiều,gia đình nhiều bạn mình biết đã dọn ra những khu này ở,khá thoải máiQ10 khúc CMT8,To Hien Thanh,Su Van Hanh cao điểm kẹt xe ko lối thoát.Tân Phú vùng ven nhưng vị trí quận này giao thông thuận tiện hơn những quận ven khác rất nhiều,giáp tânbinh,q10,q11,q5 sau này mở đường luỹ bán bích nối dài,mình dân Sg từ 75,hầu hết oto ngoài trung tâm là dân đại gia bên q7,q4,q10,PN,Bt mới dám đi ôt,còn lại đi ra vùng ven hầu hết 95%xe máy như kiến,ko phải vùng ven ko có oto họ có hết,nhưng nếu đi làm xe máy trùm mềm oto có ít gì?? Mà xe ko đi cũng hư,mà có bán nhà vào trung tâm h cũng chả có ai bán,đát nhà cửa h hiếm,chỉ có vùng ven đầu tư chung cư,xây nhà bán thì nhiều,còn trung tầm kiếm căn mong mun ko phải dể,cho nên Vn là nước có tỉ lệ ước mơ đi ô tô nhiều nhất chư còn nói tỉ lệ sở hữu oto chỉ con số 1/10 so với nước bạn,cho nên cứ thuận theo tự nhiên thôi