Các lão cố chiều thằng con cưng cho qua thời hạn cho phép "áp dụng trả đũa" thì 116 giã từ dĩ vãng ngay thôi.
Một nghị định đã ban hành sẽ không có chuyện nói xoá là xoá. Nó chỉ được điều chỉnh để thích nghi với từng thời điểm.
Các lão cố chiều thằng con cưng cho qua thời hạn cho phép "áp dụng trả đũa" thì 116 giã từ dĩ vãng ngay thôi.
Đúng rồi, ND chỉ thay đổi bổ sung thôi. Trong trường hợp này chỉ sửa đổi bằng cách hủy 2 điều kiện của xe nhập và điều kiện của xe nội là đủ rồi. còn lại cứ .....giữ nguyên.Một nghị định đã ban hành sẽ không có chuyện nói xoá là xoá. Nó chỉ được điều chỉnh để thích nghi với từng thời điểm.
Thế là giữ được cái tên 116 à các bácĐúng rồi, ND chỉ thay đổi bổ sung thôi. Trong trường hợp này chỉ sửa đổi bằng cách hủy 2 điều kiện của xe nhập và điều kiện của xe nội là đủ rồi. còn lại cứ .....giữ nguyên.
Nói chuyện cho con nít nó nghe.Không chỉ giải quyết nhu cầu trong nước, các ông lớn còn hướng tới xuất khẩu.
Thật sự ai viết bài này ko hề nắm thông tin hoặc cố tình nhận tiền viết 1 chiều. Toàn cầu hóa mà viết theo hướng bố là luật bố muốn làm gì bố làm vậy.Trong 2017, Nghị định 116 (thắt chặt nhập khẩu) và Nghị định 125 (thuế linh kiện về 0%) đều khiến xe nhập trở tay không kịp, chưa kể Đề xuất miễn thuế TTĐB nếu thành hiện thực là cú đánh bồi vào đối thủ đang dần yếu thế. Còn VAMA, khi bị bất ngờ vì sự phất lên của đối thủ cũng là lúc đánh mất sức mạnh chi phối, mất dần niềm tin vào sự ổn định của khung chính sách.
Cuộc chiến kinh doanh luôn được định đoạt trong tay kẻ mạnh, muốn được "tiền hô hậu ủng", trước hết phải thật lớn và đồng điệu với định hướng ngành. Nghị định 125 có hiệu lực trong 5 năm 2018-2022, một khoảng thời gian đủ dài để Trường Hải và Thành Công tăng hàm lượng giá trị nội địa, giảm giá xe và trở thành người dẫn dắt lối chơi. Sau 2022, các ông lớn này có thể hạ giá mà không cần tới sự trợ giúp của thuế nhập khẩu linh kiện 0%
Đọc bài này thấy có câu này chuẩn: ''Đọc trước diễn biến thị trường 4-5 năm chưa đảm bảo cho thành công trong tương lai, khi một văn bản có thể thay đổi tất cả.''https://vnexpress.net/tin-tuc/oto-x...hinh-sach-cua-nganh-oto-viet-nam-3683848.html
Tiếp tục nhồi thông tin xe lắp ráp thắng chắc nha bà con.
Nói chuyện cho con nít nó nghe.
Thật sự ai viết bài này ko hề nắm thông tin hoặc cố tình nhận tiền viết 1 chiều. Toàn cầu hóa mà viết theo hướng bố là luật bố muốn làm gì bố làm vậy.
Em mạn phép dự đoán kết quả là " hòa" ( Có lẽ trước nay bao giờ cũng thế)..Cuộc chiến kinh doanh luôn được định đoạt trong tay kẻ mạnh, muốn được "tiền hô hậu ủng", trước hết phải thật lớn và đồng điệu với định hướng ngành.
Một câu thể hiện đầy đủ tính chất lưu manh nằm trong đầu khi bước ra sân chơi khu vực và thế giới. Nhưng nói gì thì nói, các hãng xe đã phân ra hai chiến tuyến nhập khẩu và lắp ráp với sức mạnh phía sau cực kỳ lớn. Phe nhập khẩu được kỳ vọng bởi người tiêu dùng và sức ép từ các Hiệp định TM mà VN đã ký, còn phe lắp ráp chờ mong vào các thủ đoạn ngăn chận từ nhà nước bất chấp uy tín. Sự phân hóa này bắt nguồn cũng từ ý đồ gạt các đối thủ để chiếm lĩnh thị trường cho 2 thằng con cưng bằng ND 125
Dù sao, đó cũng là điều kiện tốt cho người tiêu dùng hơn trước đây. Theo các bác thì phe nào sẽ thắng?
Xe cũ thì vô ..... số giá bác ạ, tùy theo tình trạng xe. Cứ nhớ là 100.000 km là hết tuần.... trăng mật (bắt đầu hư hỏng vặt), đến 300.000 km thì một tiền gà ba tiền thóc (tiền sửa gấp ba lần tiền đổ xăng).Các bố để ND 116 đến giờ này là chơi lầy quá, vợ em nó xoắn từ 1/1 đến nay rồi, hôm nay em đi coi con xe 2nd vậy, nếu được em múc luôn, mà các bác cho em ý kiến ford fiesta MT đời 2011 để em biết đường lần. Bạn với ông anh của em làm chủ gara nhưng vẫn muốn xin kinh nghiệm các bác trên này, à mà giá thì khoảng bao nhiêu mua được ?