Suzuki Celerio, Toy Wigo và Mirage giá còn vướng thuế 2017 nên mới như vậy. Hy vọng 1 tháng nữa sẽ có nhiều lựa chọn hơn sau quyết định cuối cùng của CP trong tuần tới như lời hứa. Chúc bác sớm mua được chiếc xe vừa ý nhé.Em có 400tr thôi, ko cố lên được nữa.
Ở pk A ngoài morning và i10 thì em đang ngâm cứu thêm Suzuki Celerio bản mt lăn bánh tầm 370tr. Xe nhập Thái mà máy Su cũng bền, bác xem có hợp lý ko?
Vì sao không cần sơn phủ gầm để chống rỉ sét vậy bác?Không sơn phủ gầm,ko gắn thêm su.Nếu ghế nỉ thì đi bọc,2 loa thì gắn thêm.Đầu cd dvd kenwood pioneer thì lấy ko ra ngoài bắt,kêu nó trừ tiền ra rồi bắt luôn camera de luôn nếu ko có.
Bảo hiểm tuyệt đối ko mua hãng,mua ngoài,hãng nào cũng đc nhưng nên quen biết 1 chút.
Thớt này chắc phải đổi tên thành Tất tần tật về xe rồi. Hii
Tin về áp thấp nhiệt đới mới hình thành. Hy vọng tuần sau sẽ mạnh thành bão.
https://vnexpress.net/tin-tuc/oto-x...uc-rich-ban-tro-lai-tai-viet-nam-3716615.html
https://vnexpress.net/tin-tuc/oto-x...uc-rich-ban-tro-lai-tai-viet-nam-3716615.html
Ở nước ngoài họ ko sơn phủ gầm có lẽ vì 1 phần xe đối với họ giá trị rất nhỏ.Mặt còn lại sơn phủ gầm đòi hỏi chỗ làm phải rất kĩ,cho dù đọng lại 1 giọt nước thôi cũng ko đc,vả lại 1 con xe mới mua đã bung hết ra làm thì em ko đồng ý tí nào.Thà sơn la zăng cho đẹp thì ok.Phủ gầm chỉ chống rỉ sét ko chống ồn,bác có thể suy nghĩ rồi quyết định,vì chả ai chui xuống cái gầm xe mà nhìn bao giờ.Thà bác độ luôn chống ồn em ko nói làm gì chứ phủ gầm,nano em thấy phí tiền vì nó chỉ có tính chất thẩm mỹ.Bác có nghe con xe nào hỏng vì bị gỉ sét gầm chưaVì sao không cần sơn phủ gầm để chống rỉ sét vậy bác?
Thớt này chắc phải đổi tên thành Tất tần tật về xe rồi. Hii
CRV vị chi đã -170tr. City giảm 1/2= 85 triệu thì ngonMột số đại lý đã báo giá và nhận cọc rồi các cụ ơi. E chuẩn bị tinh thần đây....
bản L: đại lý báo e 1.080. khuyến mại 10tr phụ kiện tháng 4 giao xe
Vầng!Suzuki Celerio, Toy Wigo và Mirage giá còn vướng thuế 2017 nên mới như vậy. Hy vọng 1 tháng nữa sẽ có nhiều lựa chọn hơn sau quyết định cuối cùng của CP trong tuần tới như lời hứa. Chúc bác sớm mua được chiếc xe vừa ý nhé.
Em cũng quyết đợi đến tháng 6 rồi, lúc ấy đắt rẻ vẫn phải mua thôi.
Cám ơn bác
Được bảo hộ tận răng, giữ vị thế độc quyền, cắt trang thiết bị rồi bán ra với giá cao, doanh số tăng chỉ bởi một bộ phận người có tiền không hoãn được nhu cầu tất yếu của họ, chấp nhận đi làm công đức để đổi lại sự an toàn. Vậy có coi là ngoạn mục? Hyundai sau khi nghiên cứu kĩ tình hình thực tế khu vực ĐNA, đã “nhường” sân chơi Thái và Indo cho các hãng của Nhật, quyết định đặt chiến lược phát triển tại VN vì nhiều lí do có lợi cho họ. Thực tế, họ chỉ tận dụng chính sách ưu đãi và nhân công giá rẻ để mang linh kiện về lắp ráp. Chúng ta cũng không nên nhầm tưởng cái con số “nội địa hóa” 40% được nêu ra rất đẹp kia có nghĩa là “made in VN” mà vội mừng. ATIGA quy định tỉ lệ nội địa hóa để được xuất ngược ra nước bạn ở đây là nội địa hóa toàn khối ASEAN. Trong khi ta giờ mới làm được gương, kính, ghế ngồi, dây điện và bình ắc quy, ngay cả cái bố thắng, lọc dầu còn chưa làm được thì còn lâu mới tự làm được ra 40% cái xe. Nếu chỉ ỷ lại vào chính sách của doanh nghiệp FDI để hớt váng nổi mà không đầu tư phát triển công nghiệp phụ trợ, tiến tới hòa nhập vào chuỗi cung ứng toàn cầu, thì cái gọi là “công nghiệp ô tô” của ta thực chất chỉ là những công xưởng lắp ráp. Đến khi chính sách ưu đãi hết thời hạn, giá nhân công không còn rẻ, tiêu chuẩn chất lượng nâng cao, các doanh nghiệp này sẽ lại gây sức ép vòi vĩnh, hoặc …giũ áo ra đi, bỏ lại sau lưng là bãi rác công nghiệp, môi trường bị hủy hoại, những nhà máy bỏ hoang cùng hàng vạn lao động thất nghiệp. Hoặc là “vết đau nhát cắt” dẹp bảo hộ, để thị trường tự điều tiết. Hoặc là “khổ nhục kế” chấp nhận bị trừng phạt thương mại (đang thực hiện), nhưng phải có lộ trình rõ ràng, cũng như cam kết minh bạch với người tiêu dùng. Chứ cứ một mặt kêu gọi bên ngoài thông cảm, một mặt coi thường người tiêu dùng trong nước rồi… “tự sướng” với nhau kiểu này thì để ru ngủ ai đây?
http://vneconomy.vn/hyundai-thanh-cong-va-cu-nguoc-dong-ngoan-muc-20180225010153114.htm
http://vneconomy.vn/hyundai-thanh-cong-va-cu-nguoc-dong-ngoan-muc-20180225010153114.htm
Đa tạ những lời của bác. Xã hội giờ được những bác hiểu rộng và đầy tâm như mấy bác trong topic như vầy, tay lái mơi như em đỡ bị sâu làm thịt và không ôm hận với những màn tuọt giá...hơn tuột quần...Ở nước ngoài họ ko sơn phủ gầm có lẽ vì 1 phần xe đối với họ giá trị rất nhỏ.Mặt còn lại sơn phủ gầm đòi hỏi chỗ làm phải rất kĩ,cho dù đọng lại 1 giọt nước thôi cũng ko đc,vả lại 1 con xe mới mua đã bung hết ra làm thì em ko đồng ý tí nào.Thà sơn la zăng cho đẹp thì ok.Phủ gầm chỉ chống rỉ sét ko chống ồn,bác có thể suy nghĩ rồi quyết định,vì chả ai chui xuống cái gầm xe mà nhìn bao giờ.Thà bác độ luôn chống ồn em ko nói làm gì chứ phủ gầm,nano em thấy phí tiền vì nó chỉ có tính chất thẩm mỹ.Bác có nghe con xe nào hỏng vì bị gỉ sét gầm chưa
Mục đích của phủ gầm là chống rỉ sét, còn chống ồn là chống ồn. Phủ gầm chỉ phun từ phía dưới còn chống ồn mới tháo sàn xe. Nhiều người đã kinh nghiệm cho biết phủ gầm rất hiệu quả khi ..... bán xe do ko bị rỉ sét sườn xe, đặc biệt là đường sá lầy lội ở VN và xe là ...... tài sản lớn. Theo tui thì nên phủ gầm.Ở nước ngoài họ ko sơn phủ gầm có lẽ vì 1 phần xe đối với họ giá trị rất nhỏ.Mặt còn lại sơn phủ gầm đòi hỏi chỗ làm phải rất kĩ,cho dù đọng lại 1 giọt nước thôi cũng ko đc,vả lại 1 con xe mới mua đã bung hết ra làm thì em ko đồng ý tí nào.Thà sơn la zăng cho đẹp thì ok.Phủ gầm chỉ chống rỉ sét ko chống ồn,bác có thể suy nghĩ rồi quyết định,vì chả ai chui xuống cái gầm xe mà nhìn bao giờ.Thà bác độ luôn chống ồn em ko nói làm gì chứ phủ gầm,nano em thấy phí tiền vì nó chỉ có tính chất thẩm mỹ.Bác có nghe con xe nào hỏng vì bị gỉ sét gầm chưa