Hạng B2
27/5/16
346
761
93
Các bác hơi sa đà vào phê phán hãng xe. Thôi em chỉ muốn nhấn mạnh xíu là ai có tiền, ko thấy vấn đề gì thì cứ mua thôi. Còn ai có tiền hoặc chuẩn bị đủ tiền để mua mà thấy có thể đợi để phản ứng giành quyền lợi thì làm. Em cũng chỉ có mong ước nhỏ nhoi là mỗi năm giảm 10-15% thôi, cứ thế đến khi tiệm cận các nước trong khu vực là được rồi. Và e thấy mong ước của e là có cơ sở, các hiệp định thương mại tự do, cộng với áp lực của khách hàng sẽ là cơ sở bền vững cho việc giảm giá. Còn các hàng rào phi thuế quan là các giải pháp ngắn hạn nhằm kìm hãm đà giảm giá thôi. Cho nên ai nói giảm phát 1 cục bự hay sẽ ko giảm thì theo e đều ko chính xác lắm. Dù gì thì các bác nào thấy mua được cứ mua thôi. Theo e thì ko có gì là tệ cả. Nhưng nếu đợi được thì các bác sẽ cùng nhau tạo áp lực lớn lên thị trường thôi. Và e thích điều đó. :)
Mục đích của bác @lamxuan ban đầu lập thớt này cũng là để phê phán các hãng xe mà bác.
 
Hạng B2
29/12/17
173
342
63
40
http://m.dantri.com.vn/su-kien/vi-s...den-tay-nguoi-tieu-dung-20180316115435293.htm
Phút 90+5 rồi mà vẫn còn câu giờ. Dự là sau khi các hãng đã hoàn tất đầy đủ mọi giấy tờ yêu cầu của 116( mặc dù rất vất vả và hơi bị cay) thì CP VN sẽ đăng đàn công bố sửa đổi 116,bỏ hết các yêu cầu về các loại giấy chứng nhận, các bước bước kiểm định, đường thử.... Để mục đích .... Troll các hãng chơi:p
 
  • Like
Reactions: linhquan
Hạng C
29/1/18
948
588
93
35
https://autodaily.vn/2018/03/khach-viet-sap-don-oto-nhap-khau-o-at-ve-nuoc
Toy đã gửi văn bản từ Indonesia đến cp rùi các bác, dự là Fortuner sẽ về sớm.
Ảnh ở đâu em ko biết chữ honda chỉ nhập về 4 hãng loại xe trong đó ko có city.Trong hình là city.
Còn for thì như em đã cmt,sớm nhất là tháng 9 sẽ về,riêng honda là ngoại lệ do đã nhập trước tháng 12 năm ngoái.Tức là hàng mà mấy bác sắp mua bảo đảm số vin sẽ là 2017.
Còn mấy bác ở trên cứ đổ lỗi cho em 116.Em thấy nó chả có tội tình gì cả.Tuy khó khăn trong việc nhập xe về.Nhưng chi phí ko đến nỗi cõng luôn thuế.Vậy các hãng nhập xe về bán giá hiện tại ko phải là do 116 mà do chính các hãng ko muốn giảm.Sao lại đổ cho em nó? nó chỉ ngăn thôi còn giao dịch là của cửa hàng đến tay người mua mà
 
Hạng B2
28/10/17
339
318
63
41
Ảnh ở đâu em ko biết chữ honda chỉ nhập về 4 hãng loại xe trong đó ko có city.Trong hình là city.
Còn for thì như em đã cmt,sớm nhất là tháng 9 sẽ về,riêng honda là ngoại lệ do đã nhập trước tháng 12 năm ngoái.Tức là hàng mà mấy bác sắp mua bảo đảm số vin sẽ là 2017.
Còn mấy bác ở trên cứ đổ lỗi cho em 116.Em thấy nó chả có tội tình gì cả.Tuy khó khăn trong việc nhập xe về.Nhưng chi phí ko đến nỗi cõng luôn thuế.Vậy các hãng nhập xe về bán giá hiện tại ko phải là do 116 mà do chính các hãng ko muốn giảm.Sao lại đổ cho em nó? nó chỉ ngăn thôi còn giao dịch là của cửa hàng đến tay người mua mà
Toy về nếu giá giảm thì sẽ kéo theo hàng loạt hãng khác giảm, lúc đó người dùng mới có lợi bác ơi.
 
Hạng C
29/1/18
948
588
93
35
Toy về nếu giá giảm thì sẽ kéo theo hàng loạt hãng khác giảm, lúc đó người dùng mới có lợi bác ơi.
Đầu năm mọi người mong chờ honda,honda phản thì mong chờ toy,toy phản thì.....mong chờ.....:D
 
Hạng C
3/12/16
769
1.730
93
60
Ảnh ở đâu em ko biết chữ honda chỉ nhập về 4 hãng loại xe trong đó ko có city.Trong hình là city.
Còn for thì như em đã cmt,sớm nhất là tháng 9 sẽ về,riêng honda là ngoại lệ do đã nhập trước tháng 12 năm ngoái.Tức là hàng mà mấy bác sắp mua bảo đảm số vin sẽ là 2017.
Còn mấy bác ở trên cứ đổ lỗi cho em 116.Em thấy nó chả có tội tình gì cả.Tuy khó khăn trong việc nhập xe về.Nhưng chi phí ko đến nỗi cõng luôn thuế.Vậy các hãng nhập xe về bán giá hiện tại ko phải là do 116 mà do chính các hãng ko muốn giảm.Sao lại đổ cho em nó? nó chỉ ngăn thôi còn giao dịch là của cửa hàng đến tay người mua mà
Bác chịu khó đọc từ đầu thớt sẽ thấy tui đã tiên đoán từ đầu năm 2017 rằng VN sẽ giở trò khi hiệp định ATIGA có hiệu lực cho đến hết quý 1 mới ổn định. Và cũng phải theo dõi từ khi ND 116 ra đời với những điều kiện quái đản đến nổi các doanh nghiệp và chính phủ nước ngoài phải lên tiếng đòi đưa ra WTO để xem xét thì mới hiểu được 116 nó quái đản ra sao và phải gỡ bỏ từ từ cho đến nay. Chắc chắn là còn phải gỡ bỏ thêm nữa vì mục tiêu xả hàng tồn cho các doanh nghiệp lắp ráp xe trong nước đã hoàn thành. Còn với giá cả, đó lại là một câu chuyện khác giữa doanh nghiệp kinh doanh và người tiêu dùng mà chắc chắn rằng sẽ phải giảm dù các hãng không muốn.
 
Chỉnh sửa cuối: