Hạng C
3/12/16
769
1.730
93
60
Bài wiki bác đưa nguồn em đọc lâu lắc lâu lơ rồi, hiện tại web em đưa là phiên bản mới nhất đang bán đấy
Không loại trừ Honda đưa sẵn vào danh sách để đăng kiểm Thái xác nhận theo ND 116 chuẩn bị cho việc nhập hoàn toàn City về sau. Nói chung là vẫn ưu tiên cho thị trường VN thôi, chứ giá City với DOHC tại TQ còn rẻ vậy, chắc chắn tại Thái còn rẻ hơn.
 
  • Like
Reactions: linhquan
Hạng C
29/1/18
948
588
93
35
Không loại trừ Honda đưa sẵn vào danh sách để đăng kiểm Thái xác nhận theo ND 116 chuẩn bị cho việc nhập hoàn toàn City về sau. Nói chung là vẫn ưu tiên cho thị trường VN thôi, chứ giá City với DOHC tại TQ còn rẻ vậy, chắc chắn tại Thái còn rẻ hơn.
Em nghĩ VN mình mãi mãi đi SOHC thôi,vì thích nhật quá mà.Nó khinh.
 
Hạng B2
28/12/17
338
754
93
44
Theo lí thuyết thì động cơ SOHC sẽ có lượng khí thải lớn hơn DOHC. Vậy mà không hiểu sao cái anh Philippines “lo” được cái chuẩn Euro 4 cho Honda City SOHC bên họ. Lẽ nào SOHC 2017 đã được cải tiến so với SOHC 2013, hay đó là tiêu chuẩn Euro mang đặc sắc ...ASEAN :D Vậy sẽ có 2 khả năng dành cho Honda City:
1, VN cũng …tự công nhận City hiện tại đạt chuẩn “Ơ dô 4”. Khi đó City còn SOHC dài dài.
2, Nếu SOHC chỉ tối đa đạt chuẩn Euro 2 thật, thì City DOHC phải được nhập về VN ngay trong năm nay để thỏa mãn NĐ 49 quy định về tiêu chuẩn khí thải.
 
  • Like
Reactions: lamxuan and Bin Bin
Hạng C
29/1/18
948
588
93
35
Theo lí thuyết thì động cơ SOHC sẽ có lượng khí thải lớn hơn DOHC. Vậy mà không hiểu sao cái anh Philippines “lo” được cái chuẩn Euro 4 cho Honda City SOHC bên họ. Lẽ nào SOHC 2017 đã được cải tiến so với SOHC 2013, hay đó là tiêu chuẩn Euro mang đặc sắc ...ASEAN :D Vậy sẽ có 2 khả năng dành cho Honda City:
1, VN cũng …tự công nhận City hiện tại đạt chuẩn “Ơ dô 4”. Khi đó City còn SOHC dài dài.
2, Nếu SOHC chỉ tối đa đạt chuẩn Euro 2 thật, thì City DOHC phải được nhập về VN ngay trong năm nay để thỏa mãn NĐ 49 quy định về tiêu chuẩn khí thải.
Từ xe máy tivi điện thoại,công nghệ 3g v.v... em nghiêng về số 1 :D
 
  • Like
Reactions: linhquan
Hạng C
3/12/16
769
1.730
93
60
Theo lí thuyết thì động cơ SOHC sẽ có lượng khí thải lớn hơn DOHC. Vậy mà không hiểu sao cái anh Philippines “lo” được cái chuẩn Euro 4 cho Honda City SOHC bên họ. Lẽ nào SOHC 2017 đã được cải tiến so với SOHC 2013, hay đó là tiêu chuẩn Euro mang đặc sắc ...ASEAN :D Vậy sẽ có 2 khả năng dành cho Honda City:
1, VN cũng …tự công nhận City hiện tại đạt chuẩn “Ơ dô 4”. Khi đó City còn SOHC dài dài.
2, Nếu SOHC chỉ tối đa đạt chuẩn Euro 2 thật, thì City DOHC phải được nhập về VN ngay trong năm nay để thỏa mãn NĐ 49 quy định về tiêu chuẩn khí thải.
Theo tui thì chuyện euro4 ở VN còn xa vời lắm cho dù ND rồi Thông Tư đến Chỉ thị của TT đang cố áp đặt. Theo người quen đang làm sếp 1 cty lắp ráp bán tải ở SG, cty này phải xin giấy phép xin nhập xăng tiêu chuẩn euro4 về để thử nghiệm động cơ mới theo ND 49 thì giá đã là hơn 30 ngàn/lít xăng chưa cõng phí gì cả. Nếu VN phải xài xăng giá 40ng/lít thì chuyện gì xảy ra cho nền kinh tế?
Tui cho rằng dân Việt còn xài City với động cơ SOHC dài dài nếu còn hâm mộ nó.
 
  • Like
Reactions: linhquan
Hạng B2
25/11/05
429
654
93
Thấy mấy bác bàn luận cái động cơ của con City quá, xem trên website chính thức của Honda Thailand thì cả 6 phiên bản City bên Thái đều đang dùng động cơ SOHC 4valve, 16xylanh. Thêm con Civic 1.8E mới về cũng máy SOHC như đời cũ luôn.
https://www.honda.co.th/th/city/ kéo xuống cuối trang phần Specifications. Giá bản CVT thấp nhất bên Thái là tầm 430tr.
Thái đã áp dụng chuẩn Euro 4 từ năm 2012 rồi.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: lamxuan
Hạng C
29/1/18
948
588
93
35
http://xe.baogiaothong.vn/hon-mot-n...-mien-thue-chinh-thuc-thong-quan-d247853.html
Làm ăn phải nhanh, mạnh, dứt khoát thế này mới xứng ông lớn. Giờ xe nhập Honda đã chuẩn bị tung tăng trên đường mà Toy không có xe nhập bán trong tháng 5 thì thôi xong, tháng 9 thì khỏi nói. Kính chào và hẹn gặp lại.
Bác chào cứ chào bác đi bác cứ đi,bác ko mua thì việt nam cũng ko thiếu người mua đâu nhé!
Xe honda là trường hợp đặc biệt đã thảo luận mấy chục trang trước,báo ghi thuế đã miễn nhưng giá vẫn còn trên trời.Em đoán là mức chênh lệch này chính phủ vs hãng cưa nhau ra ăn chia thôi.Toy và các hãng khác cũng ko lỗ,vì các hãng khác xem tình hình honda thế nào rồi mới chiến.Cách làm của các hãng khác rất hay là đằng khác.Còn giờ ai mua honda thì đó là xe từ mấy tháng trước mắc kẹt ngoài cản dãi nắng dầm mưa số vin 2017 và giá thì trên trời.Nhưng....ko thiếu người mua vì sao? vì là hàng nhật vì là HONDA :D