Theo công bố thì xăng Ơ dô 4 đắt hơn tí tẹo thôi mà bác.Theo tui thì chuyện euro4 ở VN còn xa vời lắm cho dù ND rồi Thông Tư đến Chỉ thị của TT đang cố áp đặt. Theo người quen đang làm sếp 1 cty lắp ráp bán tải ở SG, cty này phải xin giấy phép xin nhập xăng tiêu chuẩn euro4 về để thử nghiệm động cơ mới theo ND 49 thì giá đã là hơn 30 ngàn/lít xăng chưa cõng phí gì cả. Nếu VN phải xài xăng giá 40ng/lít thì chuyện gì xảy ra cho nền kinh tế?
Tui cho rằng dân Việt còn xài City với động cơ SOHC dài dài nếu còn hâm mộ nó.
http://thoibaotaichinhvietnam.vn/pa...5-va-xang-ron-95-tieu-chuan-euro-4-52178.aspx