Nghe thông tin Honda HR-V 2018 sắp về VN vẫn được “ưu ái” trang bị động cơ SOHC, em lại vọc vạch lập bảng chơi:
[xtable=skin1|732x@]
{tbody}
{tr}
{td=colspan:6}
{/tr}
{tr}
{td=125x@}
Mã số{/td}
{td=center|119x@}
L13A3{/td}
{td=center}
L15A1{/td}
{td=center}
L13Z1{/td}
{td=center}
L15A7{/td}
{td=center}
L15B2{/td}
{/tr}
{tr}
{td=125x@}
Dung tích{/td}
{td=center|119x@}
1339mL{/td}
{td=center}
1497mL{/td}
{td=center}
1339mL{/td}
{td=center}
1497mL{/td}
{td=center}
1498mL{/td}
{/tr}
{tr}
{td=125x@}
Tỉ số nén{/td}
{td=center|119x@}
10.4:1{/td}
{td=center}
10.1:1{/td}
{td=center}
10.5:1{/td}
{td=center}
10.4:1{/td}
{td=center}
11.5:1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=125x@}
Công suất cực đại{/td}
{td=center|119x@}
82Ps/5700rpm{/td}
{td=center}
107Ps/5800rpm{/td}
{td=center}
99Ps/6000rpm{/td}
{td=center}
120Ps/6600rpm{/td}
{td=center}
131Ps/6600rpm{/td}
{/tr}
{tr}
{td=125x@}
MM xoắn cực đại{/td}
{td=center|119x@}
116N·m/2800rpm{/td}
{td=center}
143N·m/4800rpm{/td}
{td=center}
127N·m/4800rpm{/td}
{td=center}
145N·m/4800rpm{/td}
{td=center}
155N·m/4600rpm{/td}
{/tr}
{tr}
{td=125x@}
Cơ cấu phối khí{/td}
{td=colspan:4|center|485x@}
{td=center}
DOHC{/td}
{/tr}
{tr}
{td=125x@}
Công nghệ{/td}
{td=center|119x@}
i-DSI{/td}
{td=center}
VTEC{/td}
{td=center}
i-VTEC{/td}
{td=center}
i-VTEC{/td}
{td=center}
i-VTEC{/td}
{/tr}
{tr}
{td=125x@}
Phương thức phun xăng{/td}
{td=center|119x@}
Đa điểm điện tử{/td}
{td=center}
Đa điểm điện tử{/td}
{td=center}
Đa điểm điện tử{/td}
{td=center}
Đa điểm điện tử{/td}
{td=center}
{/tr}
{tr}
{td=125x@}
Mẫu xe{/td}
{td=colspan:2|center|241x@}
2007 Fit/City{/td}
{td=colspan:2|center}
2011 Fit/City{/td}
{td=center}
2014 Fit/City{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
* Honda Fit TQ chính là Honda Jazz Thái/VN.
Nguồn: https://www.autohome.com.cn/tech/201507/875929.html?pvareaid=3311700
[xtable=skin1|732x@]
{tbody}
{tr}
{td=colspan:6}
Bảng so sánh tham số động cơ các đời Honda Fit*/ City Trung Của
{/td}{/tr}
{tr}
{td=125x@}
Mã số{/td}
{td=center|119x@}
L13A3{/td}
{td=center}
L15A1{/td}
{td=center}
L13Z1{/td}
{td=center}
L15A7{/td}
{td=center}
L15B2{/td}
{/tr}
{tr}
{td=125x@}
Dung tích{/td}
{td=center|119x@}
1339mL{/td}
{td=center}
1497mL{/td}
{td=center}
1339mL{/td}
{td=center}
1497mL{/td}
{td=center}
1498mL{/td}
{/tr}
{tr}
{td=125x@}
Tỉ số nén{/td}
{td=center|119x@}
10.4:1{/td}
{td=center}
10.1:1{/td}
{td=center}
10.5:1{/td}
{td=center}
10.4:1{/td}
{td=center}
11.5:1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=125x@}
Công suất cực đại{/td}
{td=center|119x@}
82Ps/5700rpm{/td}
{td=center}
107Ps/5800rpm{/td}
{td=center}
99Ps/6000rpm{/td}
{td=center}
120Ps/6600rpm{/td}
{td=center}
131Ps/6600rpm{/td}
{/tr}
{tr}
{td=125x@}
MM xoắn cực đại{/td}
{td=center|119x@}
116N·m/2800rpm{/td}
{td=center}
143N·m/4800rpm{/td}
{td=center}
127N·m/4800rpm{/td}
{td=center}
145N·m/4800rpm{/td}
{td=center}
155N·m/4600rpm{/td}
{/tr}
{tr}
{td=125x@}
Cơ cấu phối khí{/td}
{td=colspan:4|center|485x@}
SOHC
{/td}{td=center}
DOHC{/td}
{/tr}
{tr}
{td=125x@}
Công nghệ{/td}
{td=center|119x@}
i-DSI{/td}
{td=center}
VTEC{/td}
{td=center}
i-VTEC{/td}
{td=center}
i-VTEC{/td}
{td=center}
i-VTEC{/td}
{/tr}
{tr}
{td=125x@}
Phương thức phun xăng{/td}
{td=center|119x@}
Đa điểm điện tử{/td}
{td=center}
Đa điểm điện tử{/td}
{td=center}
Đa điểm điện tử{/td}
{td=center}
Đa điểm điện tử{/td}
{td=center}
Trực tiếp trong
buồng đốt
{/td}buồng đốt
{/tr}
{tr}
{td=125x@}
Mẫu xe{/td}
{td=colspan:2|center|241x@}
2007 Fit/City{/td}
{td=colspan:2|center}
2011 Fit/City{/td}
{td=center}
2014 Fit/City{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
* Honda Fit TQ chính là Honda Jazz Thái/VN.
Nguồn: https://www.autohome.com.cn/tech/201507/875929.html?pvareaid=3311700
Chỉnh sửa cuối: