Không cần đối đầu với mấy ông kẹ Phương Tây Chi, việc thu thuế đánh trên người tiêu dùng là việc của VN, mấy bác bên Thuế sẽ nghỉ ra các loại Thuế "tránh đối đầu" !Cân đối ngân sách là chắc rồi, nhưng bảo hộ trong nước thì như bác @lamxuan đã chỉ ra:lạng quạng VN "ăn" thuế trừng phạt mậu dịch, nên sẽ có khả năng thu "phủ đầu", không cần phân biệt "địch" hay "ta" để tránh bị trừng phạt mậu dịch bởi các nước trong khu vực.
Dù phát minh thêm các loại thuế phí "tránh đối đầu" thế nào thì oto trước 2018 và sau 2018 đều chết chung cả, trước 2018 chết nặng hơn vì phải mua giá đắt hơn 30% .Không cần đối đầu với mấy ông kẹ Phương Tây Chi, việc thu thuế đánh trên người tiêu dùng là việc của VN, mấy bác bên Thuế sẽ nghỉ ra các loại Thuế "tránh đối đầu" !
Khó có chuyện giảm 30% lắm, chừng 10% thôi. Mình tính không có lại mấy ổng tính đâu.Dù phát minh thêm các loại thuế phí "tránh đối đầu" thế nào thì oto trước 2018 và sau 2018 đều chết chung cả, trước 2018 chết nặng hơn vì phải mua giá đắt hơn 30% .
Xe sau 2018 ít hơn xe trước 2018 đúng bằng phần thuế nhập khẩu . Em tin vậy!Vậy là năm sau kiểu gì cũng mua được xe rẻ hơn năm nay 30% hả bác
Share cho các bác thông tin là người nhà mình tháng 7/2016 mua 1 em FE 2010 AT giá 650tr, bây giờ cũng chiếc này còn có 550tr.
Chúng ta hãy tạo ra trào lưu share , thử đòng lòng 1 năm không mua ô tô xem nhà nước có dám đánh thuế ô tô cao nữa không,không ai mua ô tô thì nhà nước sẽ thất thu,chắc chắn sẽ cân chỉnh giảm thuế để kích cầu mua sắm ô tô bà con ạ!!!!!!!!!!!!chỉ 1 năm thôi là sẽ có kết quả, hãy đòng lòng đi, giảm thuế ô tô là điều chắc chắn xẩy ra.....Đưa 1 sản phẩm về giá trị thật của nó là điều nên làm từ rất lâu rồi
Chỉnh sửa cuối:
Mới đây mà đã đi hết nửa năm rồi, chẳng mấy chốc mà hết năm, các bác kiên nhẫn chút để được xem màn diễn hay ho của các ban ngành quản lý ô tô và quản lý thuế.
Túm lại là chờ triển lãm xem xe mới, hóng xe mới với nhiều option và giá mới 2018.
U mê đi sâu vào tiềm thức!Ở đây, em chưa đề cập đến thuế suất đã giảm từ 40 còn 30% mà bọn nó đã cố tình lờ đi như thế. Tiền thì vào đầy túi bọn nó, chỉ khổ là dân Việt mình bị hút máu. Rõ khổ cho thằng Ford Eve, định giá chi cao chót vót rồi thằng Toy nhập về quất bản G chưa tới 1 tỷ hay bản 4x2, bản 4x4 sem sem với giá bản 4x2 Titan thì dân Việt ồ ạt cho Toy móc túi. Nhưng em sẽ vẫn chống mắt chờ xem Thánh Toy sẽ đối phó thế nào với 01/01/18 nha, dù bây giờ bọn chúng đang tự sướng vì chiến lược giá quá xuất sắc và dân Việt quá u mê !
Gì thì gì, đến 1/2018, thuế nhập khẩu ô tô từ các nước Asian sẽ giảm = 0, trong đó quan trọng là Thái lan. Các loại xe sản xuất tại TL rất đa dạng, các anh lắp ráp trong nước kỳ này mệt mõi.Em thì đang có lòng căm thù ghê gớm với bọn Toy. Thánh lật 2017 từ lúc ra mắt 01/01/17 đến giờ, chẳng những không giảm giá mà còn bắt buộc phải mua bia kèm lạc. Tư duy cũ rích ấy, để chờ xem 2018 tràn ngập thị trường rồi từ thằng hãng cho đến đại lý sẽ giải quyết ra sao ? Vì mua để bước ra kinh doanh nên em chỉ cần máy lành và đỡ hao nhiên liệu là được. Chứ xài gia đình thì cố chơi luôn con Sedona cho nó sướng cái thân. Em có bước vô mấy hội Fortuner trên Facebook nêu chủ trương như bác thớt trong bài này, nhưng nhận lại chỉ được sự thờ ơ. Đáp án là doanh số thằng Fortuner luôn đạt gần 1.000 đv hoặc hơn mỗi tháng và ra gặp sale thì họ luôn nói: xe hot, muốn lấy liền thì thêm vài chục củ phụ kiện anh ơi.
Hihi, nói thật ra, em đách cần. Em có chụp được 1 tấm ảnh từ hãng về đại lý là 931 cho chiếc G, giá đề nghị của hãng cho dân là 981. Lợi nhuận ngay tức thì 50 chai cho mỗi chiếc mà bọn đại lý còn chưa chịu. Phải cắn thêm vài chục triệu phụ kiện nữa mới vừa lòng, mà giá phụ kiện thì đắt gấp 2-3 ở ngoài. Bó tứ chi và lạy bốn hướng cho bọn nhà Toyota bất lương.
Ở đây, em chưa đề cập đến thuế suất đã giảm từ 40 còn 30% mà bọn nó đã cố tình lờ đi như thế. Tiền thì vào đầy túi bọn nó, chỉ khổ là dân Việt mình bị hút máu. Rõ khổ cho thằng Ford Eve, định giá chi cao chót vót rồi thằng Toy nhập về quất bản G chưa tới 1 tỷ hay bản 4x2, bản 4x4 sem sem với giá bản 4x2 Titan thì dân Việt ồ ạt cho Toy móc túi. Nhưng em sẽ vẫn chống mắt chờ xem Thánh Toy sẽ đối phó thế nào với 01/01/18 nha, dù bây giờ bọn chúng đang tự sướng vì chiến lược giá quá xuất sắc và dân Việt quá u mê !
Các loại thuế phí khác có tăng thì cũng ko = giá thuế nhập khẩu bị giảm.
Ai có xe rồi, muốn đổi xe thì sang năm giá bán xe cũ cũng giảm theo, cũng zậy thôi.
Chờ đến 2018 thì mua rẻ nhưng bán xe cũ cũng rẻ.
Chỉ mong chờ cái option thôi.
Ai chưa có xe, muốn mua thì ráng chờ 2018 thấy hợp lý hơn.
Chỉnh sửa cuối: