60tr giảm giá và gói phụ kiện gần 30tr tuỳ vào phiên bản nha báclấy đâu ra 90 trẹo bác!
- Tags
- thuế nhập khẩu
Nói nhiều nhưng tối nghĩa như văn bản của xứ thần tiên. Giá cả tăng theo cái kiểu 10 năm trc đây giá 450 tr giờ đã là 900 thì đó là do lạm phát , hay nói thẳng ra đồng tiền bị mất giá. Chán quá !!!Thực ra mua xe thì xác định là tiêu sản ko thể so sánh như mua đất. Tuy tiêu sản nhưng nó có thể tạo ra các giá trị vô hình cho mình. Vậy có điều kiện thì mua, chỉ là từ giờ đến lúc thuế =0% nó gần quá nên lăn tăn pa thuê xe chờ .
Ý em là vậy đấy!Giá trị vô hình thì ko biết chứ hữu hình là mất mấy trăm triệu thấy rõ . 2018 thì quá gần kề , một ngày thuê xe vài trăm hoặc gọi taxi bét nhè . Bác thuê xe tha hồ nghịch chơi , biết được tất cả điểm mạnh yếu , cảm giác lái, động cơ , cách âm , tiện nghi của mỗi loại xe ---> có kinh nghiệm để 2018 mua xe ko mắc sai lầm .
Chà 2018 mà mua được những 1 con Focus bản full lăn bánh 450tr dậy chắc mấy con Morning/Spark chắc tầm 200tr thôi hỉ Nếu tới đó giá nó không như bác nói thì sao hả bácNói chi cho xa , cứ xem giá oto 2017 so với giá 2016 là biết thôi , xe giảm từ từ đều đều là đủ hiểu rồi . mặc dù 2017 chỉ ít hơn 2016 10% về thuế nk , sang 2018 giảm thêm 30% so với hiện tại thì đủ biết là xe giảm mạnh đến cỡ nào . Bằng chứng về giá xe đang giảm đầy ra đó . 2018 toàn xe ngon nhập về , xe lắp ráp cũng phải theo chiều hướng đó làm hàng chất lượng cao thôi , làm hàng đểu cũng chết .
Còn nhà đất thì quá rõ rồi , đầu tư vô bds thì chỉ có lên , ít khi lỗ như xe
Tóm cái váy lại , có 600 bây giờ mua Focus --> sang năm Focus còn 450tr thì xe cũ chỉ bán được 380tr ( giá trị còn lại 380tr )
Nếu 600tr đầu tư vô BDS năm nay ---> sang năm giá đất lên 800 , 900tr ---> mua được con Focus 450tr mới cứng , còn dư 350 450tr ( giá trị còn 1 em Focus mới cứng + 350-450tr )
Cái vụ án "xe giá rẻ" chắc nhân dân chờ từ hồi những năm 1975 rồi đấy Hóng Morning giá chỉ 200tr hỉ
Lúc đó nếu ko giảm thì mình ko mất gì ngoài việc phải trì hoãn ngày cưới vợ & tranh thủ đi ăn bánh trả tiền để tăng kinh nghiệm khi có vợ.Chà 2018 mà mua được những 1 con Focus bản full lăn bánh 450tr dậy chắc mấy con Morning/Spark chắc tầm 200tr thôi hỉ Nếu tới đó giá nó không như bác nói thì sao hả bác
Cái vụ án "xe giá rẻ" chắc nhân dân chờ từ hồi những năm 1975 rồi đấy Hóng Morning giá chỉ 200tr hỉ
Nếu giảm thật thì việc ngồi đợi là sáng suốt, xèng dư bác dẫn vợ mới đi shoping tân trang sắc đẹp cho mấy bác mua xe trước 2018 thèm chơi
Đồng ý với bác này một số điểm thôi, giá xe 2018 sẽ giảm như bác nói nhưng ko đến mức lý tưởng như vậy. Giảm tầm 50 vào năm nay và có thể thêm khoảng 50 vào năm sau, thế thôi. Cái gì nó phải có tiến trình. Con xe cũng vậy. Sẽ dần phổ cập nhưng cũng phải phù hợp với thời giá thị trường. 200-300 thì như mua con trâu, con bò ah. Khi nào xe ráp trong nước tăng tỷ lệ nội địa lên khoảng 70-80% thì lúc đó giá xe hơi sẽ như ý bác. Năm sau có thể chỉ là năm bản lề. Hi hiNói chi cho xa , cứ xem giá oto 2017 so với giá 2016 là biết thôi , xe giảm từ từ đều đều là đủ hiểu rồi . mặc dù 2017 chỉ ít hơn 2016 10% về thuế nk , sang 2018 giảm thêm 30% so với hiện tại thì đủ biết là xe giảm mạnh đến cỡ nào . Bằng chứng về giá xe đang giảm đầy ra đó . 2018 toàn xe ngon nhập về , xe lắp ráp cũng phải theo chiều hướng đó làm hàng chất lượng cao thôi , làm hàng đểu cũng chết .
Còn nhà đất thì quá rõ rồi , đầu tư vô bds thì chỉ có lên , ít khi lỗ như xe
Tóm cái váy lại , có 600 bây giờ mua Focus --> sang năm Focus còn 450tr thì xe cũ chỉ bán được 380tr ( giá trị còn lại 380tr )
Nếu 600tr đầu tư vô BDS năm nay ---> sang năm giá đất lên 800 , 900tr ---> mua được con Focus 450tr mới cứng , còn dư 350 450tr ( giá trị còn 1 em Focus mới cứng + 350-450tr )
P/s: ai bảo bán giá cao thì thu dc nhiều lợi nhuận hơn thì sai lầm.
Nghe mấy cái thằng ba xàm ba láp Ở đó mà đòi Morning/Spark 200tr/chiếc, hiện tại 1 chiếc từ 400-500tr còn không có đường để chạy thử 200tr/chiếc coi ra đường đi ntn hen Nghe lời mấy cái đứa hoang tưởng về NN thà tin con bò chắc ăn hơnChà 2018 mà mua được những 1 con Focus bản full lăn bánh 450tr dậy chắc mấy con Morning/Spark chắc tầm 200tr thôi hỉ Nếu tới đó giá nó không như bác nói thì sao hả bác
Cái vụ án "xe giá rẻ" chắc nhân dân chờ từ hồi những năm 1975 rồi đấy Hóng Morning giá chỉ 200tr hỉ
Thuế TTĐB giảm 5% sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến giá xe nhất. Thuế NK giảm về 0 cho các dòng xe < 2.0L cũng sẽ tác động đến giá xe nhưng có lẽ sẽ ko nhiều (vì chỉ áp dụng cho nội khối ASEAN và có điều kiện đi kèm). Bọn tư bản giãy chết cũng ko điên lại đi nhập về chính những chủng loại xe mà hiện nay trong nước đang lắp ráp và đang làm tốt nhiệm vụ "hút máu" của nó. Họa chăng chỉ là sau năm 2018 thị trường Việt Nam sẽ xuất hiện nhiều mẫu mã đa dạng, option ngon và chất lượng xe lắp ráp trong nước tốt hơn hiện nay mà thôi. Còn ý tôi nói giảm thêm 50 chai là tính ở thời điểm 01/01/2018 thôi, còn sau đó còn tùy "thiên thời" . hehe
Một ý nữa là con xe vẫn được cp VN xem là thứ cần hạn chế (trong khi miệng luôn nói là muốn phát triển ngành công nghiệp ô tô trong nước, rất vô lý ở điểm này vì nhìn sang các nc có ngành sx ô tô phát triển thì con xe bán rẻ như cho ). Cho nên khi thời điểm chính thức vào WTO và với hàng loạt điều khoản đã ký với Asean như đã nói ở trên, khả năng cao cp sẽ phải chơi chiêu nhằm giảm tải cho hệ thống GTĐB. Có khi lại áp dụng như bên TQ đối với hạng mục xe nhập khẩu ở các thành phố lớn ko chừng. Tóm lại nói dông dài thì:
Về giá: năm 2018 giá xe giảm vì thuế TTĐB giảm và giảm để cạnh tranh với xe nhập khẩu từ Thái, Indo, Malai tràn vô một cách ồ ạt (thuế nhập từ mấy nơi này về mo). Bên cạnh có khả năng cp sẽ áp dụng một số thuế cần thiết để kìm hãm ko cho xe bung lụa (tất nhiên ko vi phạm với các điều khoản đã ký), vẫn cố dìu nền cn ô tô đang chết lâm sàn trong nước đi lên (khả năng ko dc ) vì thu thuế từ cái xe nhà trồng nó mới thực sự đã, mới thật sự là quốc sách . TH và TC có tiến tới ngưỡng 60-70% nội địa từ giờ cho tới 2020 hay ko cũng là yếu tố quan trọng kéo giá xe giảm xuống cái giá 200 như ae mong muốn. Ae cứ bĩnh tĩnh đợi
Về giá: năm 2018 giá xe giảm vì thuế TTĐB giảm và giảm để cạnh tranh với xe nhập khẩu từ Thái, Indo, Malai tràn vô một cách ồ ạt (thuế nhập từ mấy nơi này về mo). Bên cạnh có khả năng cp sẽ áp dụng một số thuế cần thiết để kìm hãm ko cho xe bung lụa (tất nhiên ko vi phạm với các điều khoản đã ký), vẫn cố dìu nền cn ô tô đang chết lâm sàn trong nước đi lên (khả năng ko dc ) vì thu thuế từ cái xe nhà trồng nó mới thực sự đã, mới thật sự là quốc sách . TH và TC có tiến tới ngưỡng 60-70% nội địa từ giờ cho tới 2020 hay ko cũng là yếu tố quan trọng kéo giá xe giảm xuống cái giá 200 như ae mong muốn. Ae cứ bĩnh tĩnh đợi
Chỉnh sửa cuối: