e rất đồng tình với bác. do thời điểm này hãng k bán đc hàng nên tình hình rất khóc liệt. 2018 giảm theo lộ trình sẽ tạo ra 1 sự bàng hoàng lúc đó oto trở nên sôi động và k còn km như giờ nữa. có lúa thời điểm này là quất ngay. như vios đang km 90trCái này là ý kiến chủ quan của tôi: do hiện thị truờng đang chờ thuế giảm năm 2018 nên sức mua đang giảm, các hãng xe đua nhau giảm giá trong thời gian qua nên ai thật sự có nhu cầu thi mua thời điểm này là tốt nhất. Theo tôi, khi thuế nhập khẩu giảm thì ông nhà nước sẽ điều chỉnh các loại thuế khác hoặc đẻ ra một loại phí, thuế khác để bù trừ, ngân sách nhà nước mà không dễ bị thậm hụt do thất thu thuế đâu.
- Tags
- thuế nhập khẩu
Thứ nhất TT20 ko phù hợp với WTO, nó coi như chết rồi, sau khi hội nhập ko chết thẳng cẳng ngay mới lạ. Nếu mấy bác trong nước ko chịu giảm thì sao mình ko order trực tiếp bên đó ship về đỡ 30% thuế nhập khẩu?Giảm giá 5% và Tăng 15% chi phí cho marketing, hậu mãi, quy mô bán là là kích cầu đấy bác ạ....
Trong khi giá xe lắp ráp ít bị ảnh hưởng bởi thuế --> ko thể giảm sâu. Giá xe nhập thì cầm chừng, nên cạnh tranh ko khốc liệt lắm đâu
Thông minh ở đây là mua xe đúng nhu cầu với giá rẻ nhất, chứ ko phải giá xe ko rẻ là hết nhu cầu
Thứ hai, sau khi hội nhập kinh tế phát triển sẽ theo thị trường chứ ko thể theo "định hướng XHCN" (cái này em cũng ko hiểu là gì), nếu thị trường tiêu thụ xe ở VN ngon thì bọn tư bản giãy chết ko ngu gì không nhảy vào chiến, mấy bác trong nước lấy gì để giữ giá xe cao như hiện nay?
Thích rồi thì nhích luôn đi Bác, Em tiên lượng năm 2018 khi thuế suất nhập khẩu ô tô từ các nước Asian về 0 % thì các lại phí sẽ được điều chỉnh lên cao hơn. Các cụ nhà mình thích nghĩ ra các chiêu để tăng thu cơ mà, còn thảo dân sống ra sao...không cần biết.
em thấy mấy bác có tiền tính em thấy đau đầu ghê luôn. có tiền nên xút đi bác, với thực trạng xã hội hiện tại thì bâc nghĩ liệu nguồn thu vô tận là thuế ô tô có giảm k. và với hạ tầng hiện tại liệu cái xe có rẻ nổi k, nếu thật sự có rẻ thì lúc đó việc đi lại nhanh nhất là đi bộ vì chổ đâu mà chạy xe, thêm cái nữa mấy bâc tính có bằng nhà nước tính đâu, k có tiền thì ngồi mơ ước đc mua xe, có tiền rồi thì lại sợ xe nó giảm giá mua xe trc lại lỗ, biết đâu bác mua cái xe mai mắn ký đc HĐ lời thêm đc 300tr thì cái xe mang lại cho bác thêm 200tr đã trừ tiền lỗ chứ không phải là bác lỗ 100tr như bác tính. em nói vui mấy bác đừng chém em tội nghiệp.
Focus đang có giá tốt thì tranh thủ mua luôn đi bác. Sang 2018 cũng chả rẻ hơn đc bao nhiêu đâu. Có khi lúc đấy tổng chi phí cho xe lăn bánh ra đường còn nhiều hơn bây giờ thì lại thành ra tính già hóa non.
Kkkkk , mình đã từng nói về chuyện nầy 1 lần rồi. Khoan bàn tới thuế phí vì đó Khg nằm trong khả năng của mọi người. Nhưng giá thành thì sẽ bị thay đổi do công nnghệ. Hãng nào cũng thế thôi. Cứ cho là giá không bớt 1 cắc cũng được. Nhưng giữa đời 2017 và 2016 vd vậy, cái xe mới hơn nó có thắng tay điện, có mở cốp tự động, có gài cầu điện , có cruise, có sưởi..vv , vậy khách hàng họ sẽ chọn cái nào và bản cũ chịu đời đc mấy năm ???? Mình cho mấy năm là nhiều. Còn phải tính chu kỳ 6 12 tháng mà thôi. Xe đề mode ( lạc hậu ) dealer mỹ giảm giá, cho tặng tùm lum. Thị trường là nguyên lý chung, chẳng ai có khả năng làm khácđi được , đừng hồ đồ và ngoan cố to mồm theo kiểu ta là ta mà Tây là Tây , trừ khi nào tự làm đựơc cái xe ở thiên niên kỷ sau !!!
lấy đâu ra 90 trẹo bác!e rất đồng tình với bác. do thời điểm này hãng k bán đc hàng nên tình hình rất khóc liệt. 2018 giảm theo lộ trình sẽ tạo ra 1 sự bàng hoàng lúc đó oto trở nên sôi động và k còn km như giờ nữa. có lúa thời điểm này là quất ngay. như vios đang km 90tr