bác đừng để đèn báo thì Better for Fuel Pump10 ngày lại châm 1tr...và cứ 10 ngày là đèn báo
em chưa bao giờ để xăng tới gần vạch đỏ cả.
xin hỏi các bác là xe nào khi gần hết xăng cũng báo đèn hay sao? hay là chỉ những dòng xe cao cấp mới báo bằng đèn?thông thường em thấy các xe chỉ thị mức nhiên liệu bằng đồng hồ mà các bác?
xin hỏi các bác là xe nào khi gần hết xăng cũng báo đèn hay sao? hay là chỉ những dòng xe cao cấp mới báo bằng đèn?thông thường em thấy các xe chỉ thị mức nhiên liệu bằng đồng hồ mà các bác?
sắp hết xăng sẽ so báo đèn vàng trên táp lô, đèn vàng có hình cái cây xăngem chưa bao giờ để xăng tới gần vạch đỏ cả.
xin hỏi các bác là xe nào khi gần hết xăng cũng báo đèn hay sao? hay là chỉ những dòng xe cao cấp mới báo bằng đèn?thông thường em thấy các xe chỉ thị mức nhiên liệu bằng đồng hồ mà các bác?
Tới mức bào này thường bác chạy cố còn được khoảng 50km thôi là hết sạch sẽ, nằm đường
[QUOTE="4x6, post: 8966173, member: 38304"]E có thói quen từ lâu, với cả 2 lẫn 4 bánh là luôn dằn thùng 1/4 thể tích, cứ kim chỉ tới đó là đổ đầy, trừ những chuyến đi xa thì có khi đổ sớm hơn khi gặp cây xăng tốt. Như vậy, được cảm giác là xế yêu ko phải bị uống cặn, chả biết đúng không.
Còn các bác thì sao ạ?
View attachment 106797[/QUOTE]
Nếu có thể thì nên luôn giữ xe có đầy bình!!! luôn đổ ở cây xăng có uy tín!!
lợi ích của việc đó sẽ là :
Bảo vệ bơm xăng, (luôn được làm mát và không phải làm việc quá tải )
Bảo vệ bình xăng không rỉ sét ( vách trong của bình xăng phần không được nhúng xăng liên tục có nguy cơ bị o xi hóa cao khi tiếp xúc với không khí )
Bảo vệ bơm xăng, béc phun, bu zi, ..... khi để cạn mới bơm xăng vào tức là ta đã xục cả đáy bình xăng lên rồi chạy luôn thì nguy cơ cặn trong bình bị xục lên rồi vào bơm, vào béc phun là có.....
Với nhà cháu còn có một cái lợi tâm lý nữa là ngồi vào xe mở khóa điện thấy kim chỉ đấy bình tự nhiên thấy cảm giác yên tâm, sung túc và vui vui!!
Còn các bác thì sao ạ?
View attachment 106797[/QUOTE]
Nếu có thể thì nên luôn giữ xe có đầy bình!!! luôn đổ ở cây xăng có uy tín!!
lợi ích của việc đó sẽ là :
Bảo vệ bơm xăng, (luôn được làm mát và không phải làm việc quá tải )
Bảo vệ bình xăng không rỉ sét ( vách trong của bình xăng phần không được nhúng xăng liên tục có nguy cơ bị o xi hóa cao khi tiếp xúc với không khí )
Bảo vệ bơm xăng, béc phun, bu zi, ..... khi để cạn mới bơm xăng vào tức là ta đã xục cả đáy bình xăng lên rồi chạy luôn thì nguy cơ cặn trong bình bị xục lên rồi vào bơm, vào béc phun là có.....
Với nhà cháu còn có một cái lợi tâm lý nữa là ngồi vào xe mở khóa điện thấy kim chỉ đấy bình tự nhiên thấy cảm giác yên tâm, sung túc và vui vui!!
bác đi xe gì???độ lan đầy bình hơn 2 trẹo , móc bóp mà trong lòng buồn lắm các bác ạ, có ai từng giống tui không?
cám ơn bácsắp hết xăng sẽ so báo đèn vàng trên táp lô, đèn vàng có hình cái cây xăng
Tới mức bào này thường bác chạy cố còn được khoảng 50km thôi là hết sạch sẽ, nằm đường